Chương 1 : Summoner book xuất hiện

8 0 0
                                    

Nắng đẹp trời xanh mây trắng một ngày rất đẹp để tổ chức buổi lễ nhập học cho trường quý tộc Rogwarts và tôi Sacker Black một thành viên của gia tộc Black đã đủ tuổi để bắt đầu đi học và sẽ tham gia lễ nhập học năm nay. 

Thế giơi này là một thế giới đầy sự huyền bí mà tôi một người từng làm công việc thủ thư tại một thư viện thành phố lại tình cờ được sống trong một thế giới giống như những cuốn tiểu thuyết mà tôi từng đọc và cũng từng ham muốn được trải nghiệm những điều thần kỳ đó. Tất nhiên đây không phải là trái đất mà là một nơi có tên là lục địa Conridon với rất nhiều vương quốc với thể chế giống như thời phong kiến ở châu Âu của trái đất vậy quyền lực tập trung vào tay vua và các quý tộc nhưng ngoài loài người ra thì còn có sự xuất hiện của nhiều loài sinh vật hình người khác như Elf,Dwarf, Beastman, Demon và một số loại quái vật với sức mạnh đặc biệt thường được gọi là Mathus. Còn tôi một tên sống với mục tiêu đọc thật nhiều các câu chuyện khác nhau để có thể trải nghiệm những điều thú vị mà con người có thể tưởng tượng ra được nhưng hiện tại tôi lại được sống trong cái thế giới giống như những gì mà tôi đã từng đọc thì quả thật là khá thú vị. Thế giới cũ của tôi đã kết thúc sau khi tôi ra đi với một lí do nào đó mak tôi không nhớ rõ như tuổi tác của tôi, người thân,  gia đình, bạn bè vv... thứ tôi nhớ là những gì tôi từng được đọc như những kiến thức hay những câu chuyện trong một căn phòng toàn sách là sách.

Thứ cảm nhận đầu tiên mak tôi thấy là  mình đang trôi lơ lửng trong không gian màu trắng dịu dàng và ấm áp mọi thứ  trong không gian thật yên tĩnh và thanh bình. Sau một thời gian dài chìm trong những dòng suy nghĩ nhớ lại những câu chuyện từng đọc thì không gian này bắt đầu xuất hiện những rung động khác thường nhưng nó không ảnh hưởng gì tới việc tôi hồi tưởng cả giấy là bút cứ như tự xuất hiện trong không gian này vậy tôi có thể tự do viết lại những gì tôi nhớ và bằng việc tưởng tượng tôi có thể tạo ra bất cứ vật gì trong không gian này. Không biết đã trải qua bao lâu nhưng tôi đã có được một kho sách thật sự khá đồ sộ trong thế giới màu trắng này.

Như thường lệ, không gian xung quanh đây bỗng dưng bị rung động. Sau khi lần rung động đầu tiên xuất hiện thỉnh thoảng không gian sẽ lại bị rung động. Ở lần đầu tiên rung động rất yếu nhưng càng ngày càng tệ hơn. Không gian bị rung động thường xuyên hơn qua thời gian và lần này không gian đột ngột rung động mạnh một cách bất thường.

"Đừng có nói là chỗ này sắp bị sập đấy nhé!"

Tôi bắt đầu cảm thấy lo lắng. Tôi không muốn đi.... tôi không muốn rời khỏi nơi ấm áp này...! Và ngay lúc đó, tôi cảm thấy như cả cơ thể đã buông thõng... Có vẻ như đã kết thúc rồi, đó là một khoảng thời gian ngắn nhưng cũng thật là dài tôi nhìn lại giá sách một lần cuối sau đó tất cả chìm dần trong bóng tối.

"Chói quá, chuyện gì đang xảy ra vậy"

Cái thế giới tối tăm mà tôi chìm vào đột nhiên bị xé rách bởi một tia sáng nào đó và tôi nghe thấy bên tai một giọng nói :

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 16, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Novel SummonerWhere stories live. Discover now