Sana tỉnh dậy thấy mình nằm trên giường ngạc nhiên nhìn xung quanh , không phải hôm qua cô đang nằm trên ghế hay sao .
_ Cô dậy rồi hm ? - Tzuyu từ trong bếp đi ra với bữa ăn sáng nhìn Sana đang gật gù nhìn mình , con gái gì ngủ mà đến 8 9 giờ chưa chịu dậy , hên hôm nay là chủ nhật được nghỉ không là toi cô rồi .
_ Có làm cho tôi không ?
_ Không - Mặc kệ Sana dùng aegyo Tzuyu vẫn trả lời tỉnh queo tiếp tục bữa sáng .
_ Ya Chou Tzuyu đồ đáng ghét khó ưa ....
_ Nè ăn đi .
Cậu đẩy bữa ăn sáng đưa cho Sana để cô im lặng lại , đúng là tiểu thư mà thiệt là bó tay cô , nhiều khi thời gian cậu chăm sóc cô còn hơn cả Gucci nữa đó ...
_ Hehe đột nhiên thấy yêu cậu lạ đời .
_ Vậy quen tôi đi .
_ Cái tên này !
_ Tôi đùa mà - cậu cười nhẹ nhìn Sana đang lườm mình , chọc cô đúng là vui nhất à nha .
_ Hôm nay cậu không đi đâu sao ?
_ Có lát tôi qua Eunha tiếp tục việc học còn cô ?
_ Hm... tôi chưa có kế hoạch gì cả .
_ Đi đâu thì cẩn thận có gì nhắn tin tôi .
_ Cậu làm như tôi là em bé vậy đó - cô bĩu môi nhìn Tzuyu đang rất bình tĩnh mà ăn đột nhiên cậu đứng dậy làm cô hiếu kì .
_ Sao cậu lấy điện thoại tôi vậy ?
_ Ya Tzuyu .
_ Được rồi đây trả cô - nghe cô cằn nhằn Tzuyu lập tức trả ngay , tội cho lỗ tai cậu sáng giờ bị tra tấn mà .
_ Ủa cho tôi số điện thoại cậu chi ?
_ Để tiện liên lạc xem cô có bị bắt cóc không .
_ Cái đồ ....
______________________________________
_ Momo cậu biết bài Lonely của Sistar không ? - Joohyun vuốt mái tóc mình nhìn Momo đang ghi chép gì đó , trông cậu cũng có chút quyến rũ đó chứ .
_ A mình biết bài đó nghe hay lắm , mình đã khóc khi nghe nó đó - Momo hào hứng kể cho Joohyun nghe khiến cô bật cười .
_ Ngoài ra mình còn thích Into the new world của tiền bối SNSD nữa .
_ Thật sao mình cũng rất thích SNSD đó bài đó hát ballad là hết sảy luôn .
_ Đúng đúng ...
_ Đứng đây làm gì không ra đó nói chuyện với Momo đi ?
Nayeon từ xa đi tới thấy Mina đứng một góc nhìn Momo và Joohyun thì biết vấn đề là gì . Nhìn cô vậy thôi chứ biết tất nhé !
_ Mình chỉ đứng nhìn cây thôi mà .
_ Dối nhìn cây hay nhìn Momo đang nói chuyện vui vẻ với Joohyun ? - Nayeon vặn vẹo câu nói của Mina làm cô khó chịu , gì chứ hôm nay sao cô bạn mình lại quan tâm mình quá vậy ?
_ Sao nay cậu có lòng tốt đứng hỏi thăm mình vậy ?
_ Hm... chỉ là muốn giải quyết vấn đề cho đứa em bé bỏng của mình thôi , cậu - Nayeon kí đầu Mina một cái nghiêm nghị nhìn .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC ] - [ SATZU / MOMI ] YES OR NO
RomanceMặc kệ mọi người có ngăn cấm chúng ta như thế nào . Chỉ cần chị và em yêu nhau thì mọi thứ sẽ hóa dễ dàng hơn . ________________________________________ Đây là fic thứ ba của mình =))) Fic này mình dựa vào cảm hứng của phim Yes or no thái lan do T...