chap 19: Có nhiệm vụ mới

550 47 82
                                    

Hình trên mớt dại qớ haha. 😂😂
***********-**-***********
Ngày hôm qua trôi qua như để lại dấu ấn trong lòng Lộc Hàm và Bạch Hiền, đây là lần đầu tiên hai cậu chứng kiến việc xử lý nội bộ của hậu cung đời thực việc thực, Lộc Hàm về Lộc phủ một lúc sau thì Bạch Hiền cũng về.

Nghe Chung Đại nói lại Bạch Hiền đã về rồi Lộc Hàm muốn qua hỏi thăm xem Thế Huân ra sao nhưng đột nhiên lòng lại xuất hiện một rào cản tâm lý, như e sợ đối mặt với tình cảm Thế Huân đối với Bạch Hiền nên....lần đầu tiên trong hai mươi mấy năm cuộc đời hiện đại lẫn cổ đại Lộc Hàm đi ngủ trong u buồn a.

Sáng hôm sau mọi việc vẫn diễn ra như bình thường ,hai cậu đi vào thượng triều, Ngô Thế Huân vì lí do bị thương nên được hoàng thượng miễn nên lúc này Lộc Hàm vẫn chưa gặp mặt được hắn , tâm trạng còn đang lo lắng thì hoàng thượng hô bãi triều. Bạch Hiền nhanh chân chạy qua rủ Lộc Hàm đi thăm Ngô Thế Huân, Lộc Hàm nghe cậu rủ trong lòng không vui nói " người ta hi sinh đỡ cho đệ chứ có phải cho ta đâu mà ta phải đi "

Bạch Hiền đứng sát bên Lộc Hàm che mũi nói " a~ lại nghe mùi chua, hôm nay còn nồng nặc hơn hôm qua nữa nha " . Lộc Hàm dơ chân doạ cậu " nói hươu nói vượn đá cho một phát bây giờ "

" thôi mà ca dấu yêu. Được rồi ngày hôm qua là người ta đỡ trâm giùm đệ, ca không thương đệ hả? Ca phải đi cảm ơn thăm hỏi người ta đã cứu đệ chứ" Bạch Hiền nhèo nhẹo năn nỉ. Lộc Hàm nghĩ lại thấy mình làm vậy cũng không đúng, Thế Huân thích Bạch Hiền thì sao chứ. Cậu có quyền gì mà khó chịu? Lộc Hàm gật đầu đứng lên nói " được thôi, ta đi thăm hắn vs đệ "

Phác Xán Liệt nghe cậu nói cũng họp bọn " đợi với, ta đi nữa "

" tốt, đi thôi"Bạch Hiền không biết tại sao lại vô cùng cao hứng kéo Lộc Hàm đi, đầu óc Lộc Hàm lại một lần nữa suy nghĩ Bạch Hiền sao lại hăng hái đến vậy, cậu từ chối Xán Liệt ...chẳng lẽ là vì thích Ngô Thế Huân ? A.... Đầu và tâm của Lộc Hàm lúc này đau muốn nổ tung, cậu muốn ngửa cổ lên trời hô to một tiếng ' rốt cuộc là ta đang bị làm sao vậy? ' nhưng cuối cùng vẫn uất ức kiềm nén trong lòng.

Bạch Hiền kéo Lộc Hàm đi một chốc cả ba đã vào tới Phong tử cung, lúc đi vào cả bọn thấy Ngô Thế Huân đang ngồi trên ghế nhìn một bàn đồ ăn mà buồn bực, bắt gặp ba người đi vào hắn lập tức lớn tiếng nói " tới giờ này các ngươi mới đến thăm ta đó hả? "

" chúng ta vừa mới thượng triều xong liền đến thăm ngươi, ngồi một chỗ mà bày đặt lên giọng lão tử đá ngươi rớt ghế bây giờ " Phác Xán Liệt dứt lời liền vung chân đá hắn, hắn lập tức né rồi lên án " nói là đá liền vậy đó hả? Không biết thương người đang bị thương à, hôm qua ta là người có công nhất đó nha "

Bạch Hiền nghe hắn nói vậy đứng lên xoa xoa đấm đấm lưng hắn nói " rồi rồi ngươi có công, đây đây ta trả ơn nè"

" ừm vậy phải được không, thoải mái a~" Ngô Thế Huân được Bạch Hiền đấm bóp thoải mái hừ hừ hưởng thụ , hình ảnh này như đâm vào mắt của Lộc Hàm khiến ánh mắt cậu nhức nhối, gượng cười một cái cậu ngồi xuống bên ghế nói " vết thương của ngươi đã tốt chưa? "

 ( EXO /Hunhan Chanbaek) Thần Tượng Xuyên Không Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ