"Make it faster Luke, baka makita tayo ni Grace. Ugh!"Halos mapatirik na ang mata ko dahil sa pagbayo ng mabilis ni Jovan, it's fucking awesome.
"Faster... Ahhh... Ohhh.... Shit.." Ungol ko.
Lalo pa siyang bumilis. Napasinghap ako ng bigla niya akong pinatalikod at bigla pinasok ang junjun niya sa lagusan ko.
"Fuck! Ahh!" Ang sarap pakinggan ng ungol niya, shit.
Mas lalo akong natu-turn on.
Pasok.
Labas.
Pasok.
Labas.
Feeling ko warak na warak na ang pagkababae ko dahil sa mabilisan niyang pagbayo. Heaven, shit!
"Ahhh, Luke.... Shit!"
Mula sa likod ay dinakot niya ang dalawa kong dibdib saka nilamas-lamas ito na nagbigay sa'kin ng kakaibang sensasyon. ANG SARAP, TANGINA!
Bumagal siya pero sa bawat pagpasok niya ay ang baon na baon ang junjun niya sa aking p*ke. Ang sarap, ni hindi ko maipaliwanag kung gano kasarap ang nararamdaman ko sa mga oras na 'to.
"Ahhh... Shit! L-labasan na akooooo... Ahhh, Jovan!"
Parang may nabubuo na tubig sa puson ko na gusto nang lumabas. Feeling ko konti nalang, konti nalang at lalabasan na ako.
"AAAAHhhh. I almost there, ahhhh! Fuck!"
Pinatihaya niya ako, bumagsak ang ulo niya sa leeg ko. Patuloy parin siya sa mabilisang pagbayo. Napahawak ako sa headboard ng kama ay dinaman ang labi niyang sumisipsip sa leeg ko. Wala na kong pake kung magka-hickey ako ang tanging gusto ko lang ay mailabas ang putanginang namumuo sa puson ko.
Napa-angat ang ulo niya. Kasabay ang pagsabog ng mainit na likido na galing mula sa'kin. Inilabas niya ang kanya at jinak*l ito malapit sa bibig ko. Hinang-hina na'ko pero hinawakan ko ang junjun niya at ako ang jumak*l dito.
"PUTANGINAAAAAAA!!! AAAAH!!!" Sabay ng malutong na mura niyang 'yon ay ang pagsaboy ng mainit niyang gatas sa bibig ko.
I lick his sperm on my lips. "Sharap!"
Napadagan siya sa'kin habang hinihingal.
"Isa pa?" Tanong ko.
Wala na akong pakielam kung madatnan kami ni Grace. Mamaya pa naman siguro dating nun.
"Mamaya na, pagod na pagod na ako." Sagot niya habang nakadagan parin sa'kin.
Pagod daw pero 'yung kamay nasa pwerta ko habang nilalabas-pasok ang isa niyang daliri.
"Loko!" I laughed.
YOU ARE READING
Bestfriend With Benefits (R18)
General FictionWere bestfriends.... with benefits STORY WRITTEN BY @MOMOLONDE