Chương 33: Ông ăn chả bà ăn nem

828 42 8
                                    

"Thiếu phu nhân, cô có muốn dùng cơm tối trước không?" Dì Trương đi tới trước mặt Lý An Kì, cúi đầu vẻ kính cẩn hỏi han.

"Tôi muốn chờ Tề Phi thêm chút nữa. Dì đừng dọn lên vội." An Kì cúi đầu chăm chăm nhìn vào màn hình điện thoại tối đen một màu.

"You're the light, you're the night
You're the color of my blood
You're the cure, you're the pain
You're the only thing I wanna touch
Never knew that it could mean so much, so much..."

Màn hình bật sáng, tiếng nhạc quen thuộc vang lên.

Nhưng là... một dãy số lạ hoắc. Hình như chưa từng gọi qua cho cô.

Nghĩ ngợi một chút, Lý An Kì quyết định bắt máy, đầu dây bên kia lập tức lên tiếng: "Alo. Mèo hoang... à không. Lý An Kì. Tôi là Nhất Phong đây."

Lý An Kì phút chốc chau mày, anh ta sao có số của cô. Thêm nữa, Tề Phi và Nhất Phong, hai người bọn họ cùng nhau tới Ám Ngữ từ chiều, có phải Tề Phi xảy ra chuyện gì rồi không?

"Tề Phi, anh ấy xảy ra chuyện gì?" Lý An Kì giọng có chút gấp gáp.

"Không. Cậu ta thì có thể xảy ra chuyện gì được. Chỉ là tôi muốn em tới đây một chuyến, có bất ngờ. Đừng từ chối! Em nhất định phải tới." Lưu Nhất Phong mập mờ một hồi rồi tắt máy, không để cô kịp phản ứng.

Lý An Kì cắn cắn môi dưới, phân vân không biết có nên tới hay không.

Nghe nói đó là nơi mấy kẻ có tiền hay lui tới. Là nơi không mấy tốt đẹp.

Nhưng mà, Lưu Nhất Phong nói cô nhất định phải tới, và còn bất ngờ mà anh ta nói, rốt cuộc là gì?

Đắn đo suy nghĩ một chút, cô cuối cùng cũng quyết định tới Ám Ngữ.

"Dì Trương, dì nói với lái xe chờ con ở cửa, con lên chuẩn bị một chút rồi sẽ tới Ám Ngữ."

Dì Trương nghe vậy thì hốt hoảng, vội vội vàng vàng ngăn cản:"Thiếu phu nhân, nơi đó, cô tốt nhất vẫn là không nên tới thì hơn."

"Dì cứ làm theo lời con nói đi." Dứt lời, Lý An Kì chạy một mạch về phòng, đóng mạnh cửa lại.

************

"Gọi điện thoại cho ai vậy?" Tề Phi nhận lấy ly rượu từ tay của người phụ nữ bên cạnh, nhàn nhạt liếc nhìn Lưu Nhất Phong, hỏi.

"Đoán thử xem." Lưu Nhất Phong nhếch môi, quay sang trêu đùa cùng mấy cô gái bên cạnh.

"Không hứng thú." Tề Phi cầm ly, ngửa cổ lên, một hơi uống cạn.

Lưu Nhất Phong ánh mắt hứng thú liếc qua Tề Phi một cái. Bạc môi mỏng hoàn mĩ càng nhếch lên cao hơn.

Sắp có kịch hay rồi.

*************

Trong phòng, Lý An Kì nhanh chóng thay đồ, rồi chạy ra cửa. Tay cô vừa đặt lên nắm đấm cửa lại đột nhiên hạ xuống, quay về ngồi trước bàn trang điểm. Lý An Kì cẩn thận tìm một bộ trang sức nhã nhặn.

Cũng đã rất lâu cô chưa từng trang điểm qua, nên nay trang điểm lên lại càng trở nên xinh đẹp, yêu kiều.

Bỗng nhiên, ở dưới truyền đến âm thanh to tiếng.

Làm ơn! Đừng yêu em (16+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ