Kiel's Pov
Nagising ako dahil sa tumatagos na sinag ng araw na dumadampi sa mukha ko.
Another day, another day of pain and tears was all of it. Another day I will be facing with sadness.....
I lazily stood up. I was on my way to the bathroom, when my eyes caught the vanity mirror beside my walk-in closet....
My eyes is so swollen, did I have cried so hard for that jerk? I do look so wasted. Damn!! i should stop this foolishness.
Inayos ko ng kaunti ang buhok ko, pinalikod ko lahat ng to. Then I found myself more pretty with short hair. I smiled, then I hurriedly went to the bathroom and take a bath. I made up myself... Saka ako bumaba. I am wearing high waist pants, lose shirt and a cool black high cut converse...
Nasa may hagdan ako pababa na ng may narinig akong tumawag sa akin. Si Mommy...
I smiled at her and give her a peck."Good morning mom."- sabi ko at hinug siya.
"Good mood ka ngayon ah, and because of that you already made up my day, I have miss seeing your smile, honey."- drama ng nanay ko haha.. sabi niya at pinag patuloy na namin ang pag lalakad patungo sa kusina.
"Nah, Mom I am thinking of moving on."- sabi ko at nginitian siya.. ngumiti din siya sa akin at muli akong niyakap.
"Yes you should dear.... Your pretty, nah! Your almost perfect baby walang lalaki ang kaya kang i resist, well pwera nga lang dun sa Jimin na yun, oh so ano nangyari sa Birthday ng kuya Baek mo, di ka namin ginising kagabi, kase sabi ng kuya mo pagod ka...."- sabi at hinawi ang buhok. So wala palang naikwento si Kuya kila mommy sa kung ano ang nangyari kahapon.
"Opo pagod nga po ako... Si Haneul po kasi ang kulit..."- sabi ko at ngumiti.
"Sila tita mo nga pala nandun din daw kagabi... Sayang di kami naka punta. Late na din kasi kami naka uwi ng dady mo dahil may meeting.."- malungkot niyang sabi..
"Okay lang yun Mom, alam naman nila Kuya Baek na busy kayo ni daddy.."- ngumiti lang siya.. "mom, I want to have hair cut..."- nahihiya kong sabi.. napangti siya pero halata sa mukha ni mommy ang pag tataka.
"Why? Are you going tired fixing it?."- nagtatakang sabi ni Mommy at hinimas niya ang buhok ko. Na para bang sinusuri ito.
"But mom, I want to try short hair para madaling maayos.. mom please.."- sabi ko at ni link arms siya.
"Sige na, aalis ka na? ipapa hatid kita sa kuya mo..."- sabi niya at akmang tatawagin si kuya pinigilan ko siya. I just give her a peck and immediately went outside our house.
YOU ARE READING
Trust
Fanfic"three months and were done, nothing more nothing less"- Park Jimin... Yes three fucking months with my first crush, with my first love... How can I resist such an offer if even in the first place I really wanted him. Ill grab this chance to make h...