AT SCHOOL
JAI's POV:
school nanaman . pag kakaguluhan nanaman ako ng mga tao nito sa gwapo kong to. tsk tsk.. kaya ang hirap maging pogi eh...
"Oh Jai! ano nangyari sayo? parang ginawa ng edsa yung muka mo buhol buhol." sabi ni piglet na pabiro. ganda ng morning nito ah! bakit kaya? mapagtripan nga..
"wag ka nga jan shar.. kita mong may problema yung tao eh.."
"eh ano ba problema mo?" sabi niya na curious.
"kasi kagabi.. hindi ko na talaga kaya.. depressed na depressed ako.. so pumunta ako sa washroom and looked at myself in the mirror. then i asked God 'Lord bakit?'"
sabi ko na nalulungkot..
"ano nangyari?! tuloy mo yung kwento mo!!!" sabi niya na nag aalala na!
"hindi ko na talaga kaya shar.... tinanong ko si God 'Lord bakit?.....bakit ang pogi ko"
sabay batok niya sa akin!
"ikaw lalake ka pinag aalala mo ako! maiwan nga kita jan! hmppph!"
hahha ganun mang asar galing ko diba??
oh wait san sha pupunta?!?
hmmm nag aalala rin pala sa akin yang piglet na yan? ;) haha
SHAR's POV:
nakakabadtrip talaga yang mayabang na yan! wala ng magawa kundi asarin ako! ughhhhhh!
pumunta na ako sa upuan ko para hindi na ako asarin ni Jai.
"oh? anong nangyari sayo?" sabi naman ni Aira habang si gb nakaakbay sa kanya.
"eh si Jai kasi eh. iniinis nanaman ako!" buti pa tong dalawang to walang problema sa buhay.
nakita ko si Jai papunta dito... hay nakooo!
"aba sabi ko lang na ang pogi ko. masama ba yun??" tanong niya na habang nakangiti ng loko..
"Grabeeeeeee...ang lakas...lakas ng tama mo!" sabi ko na naiinis..nakakainis naman kasi talaga
"oh! inaaway mo nanaman bro ko jai! ano nanaman yan" si nash.. nandito na pala!... kasama niya nga lang si alexa na naka holding hands.. ang sakit...
JAI's POV:
dumating si nash and alexa sa amin.. malungkot nanaman sha. hay nako sobrang halata niya mashado.. ang tahimik. sirain ko nga ang silent na to..
"ayaw niya lang kasi aminin sa akin na ang pogi ko " sabay smirk.
yuuuun! nagalit na sha!
"eh hindi naman kasi totoo!"
linapit ko muka ko sa kanya.
"hindi ba talaga?" tapos booom! sakit! binatukan nanaman ako. ang dami kong pasa talaga dito pero its worth it naman na papainis ko sha.. haha ang sama ko noh?
"Okay class! goodmorning!" sabi ni ms.betty
"Goodmorning ms.betty" sabay sabay namin pag sabi
"you may have a sit now.. i just want to let you know na meron tayong trip sa zambales next week. dahil friday bukas dun niyo ibibigay sa akin ang mga bayad niyo and we also have a quiz tomorrow. klaro ba class?"
YESSS! 5 days sa zambales! wohoooooooooo!!
"and class may nakalimutan ako. may bago pala kayong classmate dito si ella. ella cruz"
ella? ....
after nila sabihin yung pangalan niya biglang tumingin lahat ng classmates ko sa akin...
-----------------------
ABANGAAANNN! DUN DUN DUN DUUNNNNNNN!
BINABASA MO ANG
Something about you (JaiLene)
FanfictionPlease leave a comment para alam ko po kung ipag tutuloy ko or not(: if you dont like it, just leave DO NOT comment. thank you #TrueStory