PART 1

122 1 1
                                    

Hi readers sana magustuhan niyo tong Story ko. :)
-

Mikee Pov

Goodmorning Sunshine :) Bati ko sa araw. Tumayo nako at ginawa ang daily routine ko. Pagtapos nun bumaba na ako.
"Goodmorning mommy" Bati ko kay mommy na naghahanda ng breakfast sa mesa. "Goodmorning baby" Sabi niya tsaka niya ko kiniss sa cheeks. "How was your sleep?" tanong niya ulit. "Its good. I sleep well naman po my" Sabi ko. umupo nadin ako sa mesa para makakain na. "Its your first day today, right baby?" Tanong niya habang nilalagayan niya ng ulam ang plato ko. "Yes mommy" Sagot ko. "Goodluck baby" sabi niya "sana lang talaga maging maayos ng first day ko."   Pagkatapos ko kumain Naligo at  nagbihis nako para makapasok na sa Pendelton.Corp. Yes tama kayo ng iniisip magtatrabaho ako sa Pendelton.Corp as a secretary ng CEO which is Luke Denver Pendelton. Ang pinakababaero at malanding Ceo.
Pagpasok na pagpasok ko sa Building nagsitinginan lahat ng employee sakin siguro dahil iniisip nila kung dito ba ako nagttrabaho. o baka naman iniisip na nila kung paano nila ako bobolahin para makuha ang isang magandang tulad ko. Yes inaamin kona Maganda ako sexy matalino. Hindi ko hinahayaang Pumangit ang figure ko. Umakyat na ako sa office para makita at makausap ang boss ko. Pagpasok ko palang ay nakita kona agad ang aking napakagwapong boss na busy sa kanyang paper works! "ehem" tumikhim ako kunwari. siya namang dahilan para mapatingin siya tsaka ako bumati "Goodmorning sir, Im Mikee misha Pederosa And Ill be your new secretary" Nakasmile pa na bati ko. "Ok, Set my schedule for today. Ill call you when I need you. You may go to your desk now." sabi niya "Ok sir" Sagot ko. saka umalis na at ginawa kung anong inutos niya. Inaamin ko gwapo siya at Mukhang mabango. Hindi naman siya mukhang babaero talaga dahil sa pagsusungit niya. Pero hindi tatalab sakin yan. Dahil alam kona lahat ng tungkol sakanya bago pa ako magtrabaho. Dont missunderstood me ah? remember fan na fan ang mga kaibigan ko sakanyang kagwapuhan at kasexyhan.

That all for today readers. Till next update. Thankyou :)
-Mikang

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 13, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Seductive Boss Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon