4yearswithbangtan

18 4 0
                                    

13062013
13062017

4 năm 7 con người 1 chặng đường. Thời gian qua các cậu đã không ngừng cố gắng để đạt được những vinh quang, các cậu đã lỗ lực bằng tất cả, bằng những giọt mồ hôi, nước mắt và bằng cả những giọt máu quý giá. BTS đã xuất phát từ con số 0 mà đi được đến 10, tất cả những cố gắng của họ đã được đền đáp. Nhìn lại chặng đường 4 năm khó khăn và gian khổ nhưng họ không bao giờ từ bỏ mà vẫn bước tiếp. Ngày 13 tháng 6 năm 2013 là ngày debut của BTS, hôm đó Jin đã khóc vì mắc lỗi trên sân khấu, cậu ấy sợ vì mình mà ảnh hưởng đến nhóm. Mọi người an ủi động viên nhưng cậu ấy vẫn khóc rất nhiều. Những ngày đầu debut họ chẳng có gì, ăn cũng chả có mà ăn, quần áo cũng không có tiền mua mà toàn mặc đồ của nhau, Jin phải đi xin tiền bố mẹ để nuôi 6 đứa em. Mãi đến bài I Need You khi nhận được những chiếc cup đầu tiên họ mới khá lên được. Khi nhận được chiếc cup đầu tiên họ vui lắm và JiMin đã khóc cậu ấy nói cậu ấy rất vui. Trong lần phỏng vấn năm trước Rap Monster có nói ước mơ hiện tại của nhóm là đạt được daesang vậy mà có người khinh thường nói các cậu không làm được đâu nhưng hãy nhìn xem các cậu ấy đã làm được rồi đó. Các người chỉ nhìn vào những vinh quang của các cậu ấy rồi nói họ không xứng nhận được vinh quang ấy nhưng các người có bao giờ nhìn vào những khó khăn gian khổ họ phải chịu đựng, những công sức mệt nhọc họ phải bỏ ra không? Nếu có mà vẫn nói vậy thì các người còn có lương tâm không vậy?

Rồi lần nhận được chiếc cup đầu tiên vì sự lầm lỡ vô ý của V mà nhóm bị chửi rủa bị anti một cách khủng kiếp. Con người mà, ai chả có lúc sai lần. Vậy tại sao không thông cảm cho cậu ấy? Tại sao chửi mắng, rủa họ chết một cách vô lí như vậy? JungKook đã từng nói "Mọi người đừng ghét các anh của em hãy chỉ ghét mình em thôi". Nhóm bị ghét đến như vậy đấy. Hay cái vụ tẩy chay J-Hope vì cậu ấy không đẹp như các thành viên khác cậu ấy còn suýt bị trầm cảm khi những dòng hashtag OT5 cứ đè nặng lên cậu ấy và cả Jin nữa mọi người nói cậu ấy hát không tốt, không phù hợp với nhóm nên đi làm diễn viên thì hơn. Mặc dù bên ngoài Jin tỏ ra không sao cả nhưng thật ra trong lòng cậu ấy rất lo sợ. Nhưng mấy người biết không Jung HoSeok cậu ấy không được đẹp lắm nhưng cậu ấy nhảy giỏi rap tốt, cố gắng thể hiện hết mình trên sân khấu. Idol cần tài năng hơn ngoại hình các bạn ạ! Và mặc dù trong mắt người khác cậu ấy không đẹp nhưng trong mắt tớ cậu ấy đẹp một cách chết người. Quan trọng hơn cậu ấy chính là tiểu hy vọng của nhóm và của ARMY. Đối với tớ khi buồn hay mệt mỏi thì chỉ cần nhìn thấy J-Hope thôi là đã đủ xua tan nỗi buồn và sự mệt mỏi. Còn Kim Seok Jin mọi người nói cậu ấy hát không tốt? Cậu ấy hát không tốt mà cậu ấy được debut? Cậu ấy hát không tốt mà cậu ấy được đứng trên sân khấu biểu diễn? Cậu ấy hát không tốt mà BTS được coi như là một trong những nhóm nhạc hát live đỉnh nhất? Không thấy rất buồn cười sao? Vậy nên hãy thôi lấy mấy lí do cũ rích ấy để nói các cậu ấy đi. Các cậu ấy chính là một mảnh ghép của BangTan điều này không thể thay đổi được.

Còn việc bà V mất, lúc ấy V đang ở Philippines cậu ấy không thể gặp bà mình cậu ấy rất buồn và cậu ấy cũng đâu đi kể lể để lấy lòng thương hại từ mọi người. Mãi đến hôm tại Gocheok Dome V mới tâm sự với fan, cậu ấy đã khóc và nói rằng "Mình nghĩ rằng bà vẫn sẽ ủng hộ mình từ trên trời cao. Mình sẽ tin là như vậy và sẽ chăm chỉ hơn nữa". Những giọt nước mắt cậu ấy rơi vì người bà thân yêu của cậu ấy ra đi vậy mà có người bảo cậu ấy giả tạo? Người thân mình mất, người đã nuôi dưỡng động viên mình mỗi khi mệt mỏi mất đi mà họ còn nói là giả tạo thì không còn gì để nói với họ nữa rồi. Trong lúc V tâm sự JungKook đã khóc rất nhiều, những giọt nước mắt lấp lánh cứ lăn dài trên khuôn mặt. Các cậu ấy xứng đáng được yêu thương.

[170613] 4 years with BTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ