•••GABRIEL CALLING YOU•••
PATAY TAYU JAN!SABI KO NA NGA BA TATAWAG TONG GANGSTER NA TO E!HUHUHUH!BAKA NAG KABUKOL SI GANGSTER...
a e!hello gab bakit ka na patawag
ALAM MO YUNG FEELING NA KABANG KABA KANA!PUTCHA DIKO ALAM GAGAWIN KO!SANA WALA SIYANG GAWIN SAKIN..KABANG KABA AKO HUHUHU!
helloo andy!hmm sorry sa lahat
AY!ang bait naman...bakit kaya mamamatay na kaya sya..joke lang bat kaya cya nagsosorry ako naman may kasalanan e bakit kaya?
hmm!hi?ikaw bato gab mukhang mabait naman ata tong kausap kong gab!
ay!oo ako to si gab!sorry talaga alam ko na iyak ka sa sinabi ko alam ko yun naramdaman ko un!
a e!oo naiyak ako sakit kasi e!
HAHAHAHA!bait naman magbabago kaya tong lalaki na to parang niloloko ata ako neto o kaya may sakit!sakit sa puso...imean baka naramdaman nga ung sakit na naramdaman ko nung sinabi nya un!o kaya niloloko ako netong bwesit sa buhay ko!
hehehe!sorry sa lahat ayuko na sasaktan ka!
ay may paganun kapa a,tignan ko lang hahahah..makikipagfriend ata si gab sakin bestfeeling bes...
may sasabihin kaba gab?wow a..gusto mo ikaw lang makakanakit dto di ako payag.hahahaha
hahahaha...ganun ata gagawin nya kunwari poprotekta cya sakin pero sya mananakit sakin kapal din netong gab na to e
ay oo may sasabihin sana ako sana wag kang magalit andy a?
hmm.oo di ako magagalit promisee
kabado cyempre firsttime na may aamin sakin e sana good boy natong gab na to sana wag na akong saktan...
kasi ganto •TOOT TOOT TOOT•
ay un na nawalan nang linya e...peste naman..aamin na e teka mag beauty rest na ako para bukas para maganda ako bukas pagpasok ko
oi bes!kala ko dika papasok?
kasi aus di na tuloy nagtext kay mommy kagabi e
asige bes..pasok na ako review lang ako para sa monday..
Ako naman hinahanap si gab para tanungin kung ano ung aaminin nya e medyo nainip na ako dto sa campus...edi nag social media na lang ako hambang naglalakad ako papasok sa library!
oi andy sorry talaga a
un na nga nagkita kami ayieyie kinilig ako kakilig kaya nagsorry sa harap harapan ko...
a e! anu ba aaminin mo kagabi?
may singit na ung tropa nya..
tara na gab andun na ung special guy mo..
Medyo nasaktan kasi special guy akala ko ako nayun pero may kapangalan ako sa campus at baka ayun naman un special guy nya shaklap...epal naman din kasi ung andy na yun..sinundan ko sila gab dun sa special guy nya..
kim anung meron dto?
tinanong ko si kim kung anung meron medyo kinabahan ako dahil baka may nangyari na kay gab...
ung special guy ni gab..aaminin na ni gab dun sa guy na crush na crush cya
Medyo nasaktan ako akala ko ako na yun...di pala aasa nanaman ako...at medyo paalis na ako dahil masakit nga biglang sumigaw si gab na"Ibang andy yan diyan ang andy na gusto ko maging gf"Nag taka na lanag ako kasi kaming dalawa nalang ang andy sa campus pero wapake parin ako kasi baka di naman ako yun...
ANDY ANDY ANDY SANDALI!
nagtaka ako kasi sino sinisigawan nga lumingon na lang ako baka ako tinatawag nya at sinundan din sya ng mga tropa nya na may hawak na tarpulin na nakalagay na"ANDY WILL YOU MY GF" tapos with balloon ba
a bakit gab,oi pakilala moko sa gf mo dun sa special guy mo?
a diko special guy un dahil...........
•••to be continued•••
YOU ARE READING
the gangsters love
RomanceHI GUYS!SANA MAGUSTUHAN NYU..SECOND TIME KO NA GUMAWA NG STORIES SANA MAGUSTUHAN NYU LOVE STORY KOTO.....