CHƯƠNG 466: HÃY GỌI TÔI LÀ THÁI THÁI

153 0 0
                                    

Màn đêm buông xuống hoàn toàn, cơn mưa nặng hạt đổ xuống.

Một đêm mưa ầm ầm sấm sét.

Lương Nặc giật mình tỉnh dậy trong cơn mơ, cảm giác đầu đau như búa bổ, dường như có thứ gì đó đang đâm thẳng vào đầu cô, từng cảnh tượng, từng câu nói, không ngừng chạy vào trong đầu cô.

【Anh là Bắc Minh Dục , là chồng em.....anh yêu em! 】

【Nhưng đó là người anh cả mà từ trước tới nay đều rất tin tưởng anh, anh đúng là thật nhẫn tâm, nói lấy mạng là lấy mạng, không sợ ngay đến cả trong mơ ông ấy cũng tìm anh để tính sổ à?】

【Ta là ba của con....】

"A...."

Lương Nặc ôm chặt lấy đầu, tất cả mọi ký ức và lí trí đã trở lại, cô chưa bao giờ nghĩ khi ký ức được khôi phục, ngày đầu tiên lại nhớ tới những chuyện này, rằng Đặng Vũ chính là cha cô, ông ta còn hại chết cha của Bắc Minh Dục.

Cốc cốc.

Cửa phòng truyền tới một thứ âm thanh yếu ớt, ngay sau đó, đèn phòng sáng lên, cả căn phòng sáng trắng như ban ngày.

Bắc Minh Dục từ thư phòng chạy về, nhìn thấy Lương Nặc đang sợ hãi ôm chặt lấy đầu nằm co ro lại ở góc giường, cả người đang run lên cầm cập, dường như cô vừa mới gặp phải một cơn ác mộng rất khủng khiếp.

"Em sao thế?" anh tiến lên phía trước, ôm cô vào lòng, áp sát đầu cô vào ngực mình: "Có phải em gặp ác mộng không?"

Lương Nặc đột nhiên không biết phải đối mặt với Bắc Minh Dục thế nào.

Cô đã yêu anh năm năm....

Tới cuối cùng thì được biết tới một "người cha xa lạ", và cũng từ đây cô sẽ trở thành sự thù hận của anh.

Đôi môi cô mím chặt lại, không dám nhìn vào đôi mắt quan tâm của anh: "Không....không có gì, sấm sét....em sợ sấm sét....."

Bắc Minh Dục khẽ cười, trước đây đã bao giờ nghe thấy cô nói là cô sợ sấm sét đâu!

"Anh ở đây với em, ngủ đi."

Bầu trời ngoài kia lúc sáng lúc tối, tiếng sấm vẫn vang lên ầm ầm, Lương Nặc bám chắc lấy cổ áo anh không cho anh đi: "Em nhớ lại rồi, toàn bộ mọi việc em nhớ lại hết rồi."

"Em nhớ lại rồi?" Bắc Minh Dục nheo mắt nhìn cô, thử tìm trong ánh mắt cô những suy nghĩ và tâm trạng khác nhưng đa phần vẫn là sự sợ hãi và hoảng loạng, anh nắm chặt bàn tay cô, nói: "Không sợ gì cả, mọi chuyện anh sẽ giải quyết."

Lương Nặc do dự rồi giọng nói run lên: "Thiếu...thiếu gia, nếu, em nói là nếu có một ngày anh phát hiện trên thế giới này người luôn đối xử rất tốt với anh lại là người phản bội anh thì anh sẽ thế nào?"

Bắc Minh Dục đột nhiên cười lạnh lùng, anh phát ra hơi thở làm cho mọi thứ xung quanh cũng trở nên lạnh lẽo.

"Từ giây phút sau khi trở về Âu Thành anh đã bắt đầu tự thề với lòng mình, chỉ cần người khác không đụng tới anh thì anh sẽ không đụng tới họ, còn nếu họ hại anh một thì anh phải trả lại mười! Em nghĩ anh sẽ làm thế nào?"

1001 Đêm Tân HônWhere stories live. Discover now