Hôm nay là ngày Kim Taehyung đại thiếu gia nhà họ Kim sau chuyến công tác 2tuần ở Thượng Hải trở về. Anh vừa xuống máy bay đã thu hút bao ánh mắt ngước nhìn. Mang trên mình bộ âu phục đen, cặp kính V che mắt, theo đó là mái tóc màu đen lịch lãm chẻ 7/3. Theo sau anh là hai tên vệ sĩ cường tráng. Ra khỏi sân bay đã có 1 chiếc Lamborghini chờ sẳn. Người vệ sĩ mở cửa cho anh và cũng chạy ra chiếc xe phía sau.
- Thưa thiếu gia giờ ngài muốn đi đâu ạ?_ tên vệ sĩ lái xe chậm rãi hỏi bằng giọng cung kính.
- VKOOK_ anh lạnh lùng phun ra 2 chữ
- Dạ_ tên vệ sĩ như hiểu được nhanh chóng lăn bánh
Chiếc xe anh đi trước phía sau có cả chục chiếc xe chay theo. Sau 10 phút chiếc xe từ từ lăn vào khuôn viên một ngôi biệt thự mang tên VKOOK rộng hơn 10ha. Ven đường vào biệt thự là hai hàng hoa hồng tỏa hương thơm, phía giữa là đài phun nước cao hơn 10m. Xe chậm rãi ngưng bánh trước của biệt thự, 1 tên vệ sĩ mở cửa cho anh. Trước mặt anh là 2 hàng người làm đứng nghiêm chỉnh ngay ngắn.
- Kookie đâu_ Mặt anh lạnh lùng giờ còn lạnh hơn nhìn quản gia hỏi
- Dạ thưa thiếu gia cậu ấy ở trong phòng ăn ạ_ quản gia điềm tĩnh trã lời không tỏ ra vẻ run sợ vì ông đã làm ở đây nhiều năm những chuyện này cũng bình thường.
Anh im lặng không nói gì hùng hổ đi thẳng vào phòng ăn, vì anh biết nếu cậu muốn trong nhà này ai dám cản cậu. Vừa tới cửa phòng đã nghe tiếng xào nấu bên trong nhìn thấy thân hình nhỏ bé quen thuộc khiến anh nhớ nhung bao ngày qua. Anh nhẹ nhàng bước đến ôm từ phía sau lưng cậu. Cọ mũi vào cổ cậu hít mùi thơm quen tthuộc từ người cậu.
- Kookie sao em không ra đón anh vậy? Không nhớ anh sao? Tại sao phãi làm thức ăn chứ để bọn họ làm là đươc rồi_ Taehyung diệu dàng nói
- Thiếu gia.... em... nhột. Người ta nhìn thấy bây giờ. Em muốn tự tay làm đồ ăn cho Thiếu gia_ Cậu Jeon Jungkook người hầu từ nhỏ bên Kim Taehyung giờ thì không phãi nữa
- Sao còn gọi Thiếu gia phãi gọi ông xã chứ. Coi chút anh trừng phạt em sao?_ anh vừa nói vừa thổi vào tai cậu làm cậu giật mình, mặt hơi đỏ.
- Ăn thôi, lâu lắm rồi anh không được ăn cơm em nấu. Nhưng về sau đừng làm nữa rất mệt_ anh hôn vào mát cậu lại bàn ngồi xuống
- Không chịu âu... em rất thích nấu cơm cho anh_ Jungkook cũng nhanh chóng dọn thức ăn ra bàn. Cậu đã nói thích thì sau anh có thể cãi được vì anh đã từng nói " trên đời này bất cứ thứ gì chỉ cần Jungkook thích anh đều sẽ cho cậu"
Sau 15 phút. Bàn ăn 10 món đã sạch sẽ.
- Thiếu gia tắm đi em dọn rồi sẽ lên sau_ cậu đứng dậy nhưng bị Taehyung kéo lại ngồi lên đùi mình
- Để cho họ dọn em lên phòng với anh có việc_ Taehyung cười ma mị nói thầm vào tai Jungkook. Sau đó anh bế cậu đứng dậy
- Mấy người dọn đi_ anh tiếp lời
- Thiếu gia cậu làm gì vậy thả em xuống, em có thể tự đi _ cậu đỏ mặt vùng vẫy nhưng sức thì sao có thể băngg Taehuynh được chứ.