CHAPTER 46- HELL's Judgement
BRYLE's POV
"Hoy kayong dalawa hintayin niyo ko pag uuntugin ko kayo!" sigaw ko habang hinahabol si Nami at Hell
"Tanga ka ba Bryle, bakit ka namin hihintayin kung pag uuntugin mo kami?!" sigaw ni Nami habang natakbo parin
"Yeah she's right, are you freakin dumb huh Bwayli?!" -Hell
"Argggggggggggg! Patay talaga kayo sakin pag naabutan ko kayo!"
"Yun eh kung maabutan mo kami ulol!" -Nami
"You will never catch me idiot Bwayli!" -Hell
arrrrrrrrg! Ambilis tumakbo ng dalawang yun kaasar!
*takbo takbo takbo takbo
Nakarating na kami sa may garden.
"Hoy kayo harangan niyo yang dalawang yan!" -sigaw ko sa mga tauhan namin na nasa may garden din
Sinunod naman nila ako, pilit nilang hinarangan yung daan nung dalawa kaso..amps, nakatakas parin sila! shet! ngayon papunta na sila sa gate! Gate palabas ng mansion!
*takbo takbo takbo takbo tak--
Arrrrrg! shet! nadapa pa nga ako! sugat pa ata! letse! Nawala na sa paningin ko yung dalawa!
Pero teka, may guard naman dun sa may gate diba?! siguro naman hindi niya palalabasin sila Hell.
Bumangon na ako sa pagkakadapa at tumakbo na ulit..
At pagdating ko sa guardhouse..
"Hoy manong anung nangyari sayo?!" sabi ko dun sa guard
"adakdshfskfdsgsfgshfj" ai leshe, pano ko ba naman maiintindihan yung sinasabi niya kung nakatape yung bibig nya!
Tama! mukhang hostage yung guard namin! Nakatape yung bibig niya pati yung kamay at paa niya.. gago talaga yung dalawang yun!
Tinanggal ko yung tape sa bibig, paa at kamay nung guard..
"Hoy manong bakit mo pinalabas yung dalawa?!"
"Eh sir, kinagat ako ni sir Hell eh tapos nasuntok ako ni Ms.Nami , sinubukan ko po silang pigilan pero grabe sir anlakas nung dalawa, hindi ko naman po sila kayang saktan, takot ko na lang po... hindi ko naman po kayo napuntahan kasi nga po nakatali ako oh."
"Shet! sige buksan mo na tong gate at hahanapin ko yung dalawang yun. Hindi pa siguro yun nakakalayo! mag gagabi na! delikado sa labas eh! anu bang iniisip ng dalawang yun?! arrrrg! ang sakit sa ulo eh!"
At ng magbukas yung gate lumabas na rin ako. Shet san kaya nagpunta yung dalawang yun?! asar naman talaga oh!
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
NASH's POV
*hingal hingal
"Haays siguro naman hindi na niya tayo masusundan dito no?!" sabi ko kay Hell habang naglalakad kami, napadpad kami sa isang malapit na playground
"Bakit mo ako hinigit huh?! Who said I wanna run away with you huh?! And why are you even holding my hand you pervert!" -Hell
Aba ako pa ang naging pervert? Pang asar din talaga tong isang to ah! wala talaga siyang pinag kaiba kay Bryle!
"Eh pano kung mawala kang bata ka huh?! edi ako pa ang patay kay Bryle! Tsaka panung nangyari na ako pa ang naging manyak satin eh kamay mo lang naman ang hinawakan ko! ikaw nga dyan hinawakan mo yung boobs ko!"
BINABASA MO ANG
GIRLFRIEND FOR HIRE.
Romance(Completed) | No Soft Copy | My name is Nami Shanaia San Jose. And this... is my-- our story.