Tại bệnh viện A, sau khi Lý Trí Huân trêu ghẹo hai người kia xong thì thoải mái ngồi xuống làm việc.
Vừa mới làm việc không lâu thì nghe tiếng gõ cửa. Ngước đầu lên thấy một thiếu nữ xinh đẹp nhảy chân sáo đi vào.
"Chàng tiên trong mộng chúng ta giờ chưa về à?" Nàng đập bàn, nở nụ cười vui vẻ.
"Chàng tiên gì chứ!" Lý Trí Huân cau mày, thở dài. "Có chuyện gì, Tuyết Tinh?"
"Ba mẹ kêu về ăn cơm!" Thì ra là người khi nãy bắt máy. Nàng thở dài, tay cầm điện thoại lắc lắc.
Tuyết Tinh, Đường Tuyết Tinh chính là hồng nhan tri kỷ của y. Tình cờ gặp nhau ở đại học rồi cứ bám nhau suốt, y không thích nàng mà nàng cũng không thích y! Thật ra nàng cũng rất đẹp nhưng suy cho cùng là y vẫn không thích nhưng ba mẹ hai bên lại sau khi sự cố thấy hai đứa đi chung nên cứ bắt cưới. Đường Tuyết Tinh là bác sĩ vừa có nhan sắc mà vừa có tài.
Cả hai nhìn nhau một hồi, y vươn tay muốn lấy điện thoại, tiếp tục đọc bệnh án của bệnh nhân.
"Anh này!" Đường Tuyết Tinh gọi.
"Gì?" Y chẳng buồn ngước lên.
"Hay chúng ta nói thẳng với họ đi!" Đường Tuyết Tinh cười.
"Nói thẳng? Em chẳng phải có bạn trai sao?" Lý Trí Huân cười lại, bày mưu.
"Vâng, anh cũng biết anh ta mà!" Nàng gật gật đầu.
"Vậy dẫn hắn ta về đi, ra mắt! Em có còn trẻ nữa đâu!" Y gõ tay xuống bàn.
"Anh còn già hơn em chớ đừng nói!" Đường Tuyết Tinh đùa rồi cầm điện thoại lên gọi cho ba mẹ mình.
Lý Trí Huân thì gọi cho ba mẹ mình nói là đang bận không có thời gian nên bữa khác về ăn. Xong xuôi anh liếc nhìn nàng, thấy nàng cũng thành công mĩ mãn rồi mình cũng thở phào nhẹ nhõm.
Cốc, cốc..
"Bác sĩ Lý! Bác sĩ Lý!!" Chợt bên ngoài rất ồn cũng trông rất vội vàng. Nàng vội vã chạy ra mở cửa, thấy y tá đang hoảng hốt.
"Có chuyện gì?" Lý Trí Huân cau mày, đứng dậy đi ra ngoài xem.
"Có một người bị đạn bắn, trọng thương mất rất nhiều máu!" Y tá nói sơ qua vấn đề hiện giờ. Lý Trí Huân cùng Đường Tuyết Tinh đang chạy theo sau nghe.
Lý Trí Huân thấy người nằm trên xe đẩy thì mở to mắt. Không thể tưởng tượng ra một hình ảnh giống vậy.
"Anh sao vậy?" Đường Tuyết Tinh thấy y vậy thì vỗ vai hỏi.
"Không có gì! Chuẩn bị phòng phẫu thuật!" Lý Trí Huân lắc đầu, nói với y tá.
"Vâng!"
Lý Trí Huân và Đường Tuyết Tinh nói đây là lần đầu tiên làm việc chung thì chính là lần đầu tiên. Vì đại đa số họ thường làm ca ngược nhau.
"Đừng làm sai đấy!" Y nghiêm túc.
"Anh cũng vậy!" Nàng gật đầu.
Sau khi rửa khuẩn xong thì cả hai được y tá đeo bao tay vào. Bước tới bàn mổ.
YOU ARE READING
[Fanfic][Seventeen] Mục tiêu "Hạnh phúc"
Hayran Kurgu"Em là nhịp sinh học của tôi!" "Hả?" Gặp nhau từ trước nhưng lại không có ấn tượng. Lại gặp nhau trong quán bar, anh đem lòng yêu cậu, cậu cũng cảm thấy thú vị bởi anh. --- "Tiền bối, em thích anh!" "Hả?? Thích tôi??" Là học sinh một trư...