-Tấmmmmmmmmmmmmmmmm....... Thèn Tấm đâu rồi lên tao bảo coi, Tấmmmmmmmmmm!
- Dạ... dì.(hộc ..hộc.) dì ... bảo con! * thở hì hục*
- Coi kìa coi kìa, mày làm gì dưới bếp hoài vậy con, chỉ có mấy chục chồng chén, vài đống đồ chưa giặc với ... với... Đồ cái cái giống ôn khốn nạn cơm tao đâu sao giờ này chưa mang lên!!! (◣_◢)!!
- Dạ.. dạ.. dì chờ một lát ạ, tại nhiều việc quá con làm vẫn chưa hết nên .. nên ...
- Câm miệng! từ khi cha mày mất, ai là người nuôi mày?
- là.. là dì..
- Ai là người cho cơm mày ăn, cho áo mày mặc?
- Cũng là dì ạ.
-Vậy ai là người cho mày một chỗ ở hả?
- Là dì cho ạ
- Nếu mày biết như thế thì ngưng vô dụng lại đi, lo mà làm trọng bổn phận THÈN Ở mày lại!!! ( chắc có thèn ở :3)
- Dạ.. dạ con biết rồi, dì tha lỗi cho con, con..con sẽ không tái phạm nữa ạ
- nhìn nhìn nhìn... nhìn là thấy chướng (sướng :v) mắt rồi!!! con trai con trái gì mà da trắng bốc như con gái, à chắc tại lười biếng rú rú trong bếp chứ gì?!. Mặt thì nhỏ nhắn trái xoan, mắt to sáng lấp lánh, môi chúm chím đỏ hồng, mũi cũng cao, toàn thân trắng nõn nã, toàn bộ cơ thể mỏng mạnh chẳng khác gì nữ nhân, chân tay đều thon thả cả, à tao biết rồi chắc cũng không vận động gì nhìu chứ gì!!! ( bả chửi đấy :v)
- Dạ không phải mà tại..
- tại gì?
-dì có cho con ăn bao nhiêu đâ...
-câm miệng! mày không cần ăn nhiều là đúng rồi, cái đồ lười biếng như mày ăn chỉ tổ thêm tốn cơm tốn gạo. Còn đứng đó mau mau đi chuẩn bị cơm đi!!
-Dạ dì! Con xin phép...
-bày đặt rướm nước mắt này nọ, đúng là cái đồ giả tạo ...
-Mẹ lại thế nữa rồi sao cứ hở tí là bắt nạt em ấy thế?
-Ô ô con trai yêu dấu mẹ về rồi à, vào tắm rửa rồi ra ăn cơm con! Con trai Cám của mẹ phải thế chứ đâu như con Tấm kia.. người cao lớn vạn vỡ, cái con Tấm kia cùng lắm chỉ đứng tới ngực con thôi! Toàn cơ toàn bắp , bụng 6 tép (:^) cơ thể rắn rỏi, mặt mũi thì khôi ngô tuấn tú, nhìn ... nhìn mà phát thèm.... ( ôi bà mẹ =-=)
- CÁM..MMMMMMMMMMM MÀY XONG CHƯA, THÈN CÁM VỀ RỒI ĐÂY!!!!
P/S: anou~~~ hi mina cái dụ cứ viết truyện hai thèn Tấm Cám mà cứ theo kịch bản thế này thì chán chết nhỉ =-=! vậy nên chúng ta sẽ bắt đầu từ khúc này coi như là giới thiệu đi :3..... từ nay chúng ta sẽ bắt đầu với CHUYỆN THƯỜNG NGÀY CỦA PÉ TẤM VÀ ANH CÁM ahihi ai hứng thú thì chạy zô trang mình mà đọc nhé ^^~ trong bộ này ta sẽ viết theo tâm trạng hèn ngày của ta nếu tâm trạng tốt thì viết chắc cũng có những chi tiết dễ thương nhưng nếu ngày đó ta bực thì ta sẽ đè tấm ra mà áp bức :> nhưng nếu bữa ta hứng tình thì.. thì ... ahihi ;V
=====> https://www.wattpad.com/user/thehall