JohnIl
***
"Cậu biết là cậu không được đến nơi này, phải không?" Đã 5 tháng kể từ lần gặp mặt đầu tiên nhưng lần nào Johnny đến quán bar của Taeil anh đều chào hỏi cậu bằng câu này. Anh thừa biết rằng lí do cậu ta mài mặt đến đây là vì anh. Kể ra tên này cũng rất bản lĩnh, bất chấp cả mấy ngón đòn lợi hại của ông già ở nhà mà đến đây thường xuyên.
"Uầy nguyên tắc với chả luật lệ, làm vài ly đi anh ơi!"
"Với cậu thì không được." Taeil dứt khoát. Dù Johnny đã 'mồi chài' bao lần nhưng không bao giờ xoay chuyển được. Anh rót một ly cỡ lớn đầy chất lỏng không màu đưa đến trước mặt Johnny.
"Không ai uống volka như thế này đâu anh trai à!" Johnny nhìn ly nước ngẫm nghĩ.
"Nước lọc con trai ạ. Cho cậu vào đây đã là phạm luật rồi, tính cho anh dẹp tiệm à?" Sau cái lần thần thánh cùng hai tên kia say một trận to đùng thì đừng hòng Taeil sẽ để cậu đụng đến chất cồn ở quán của anh, ít nhất là cho đến khi cậu đủ tuổi.
"Lại nữa hả..Đừng xem em như trẻ con thế chứ!" Johnny trườn dài lên thành bar tỏ vẻ thất vọng.
"Đủ tuổi đi rồi tính." Taeil bận rộn lau dọn. Quán đã đóng cửa, chỉ còn Taeil ở lại dọn dẹp. À còn tên Johnny lì lợm ở đây nữa.
"Mà này, gần 4h sáng rồi đấy, cậu không đi học sao? Ba cậu không biết cậu trốn nhà cả đêm à?" Taeil đưa mắt nhìn đồng hồ treo tường ở đằng sau quầy bar rồi lại nhìn Johnny. Nhìn sơ bộ dạng cậu ta anh cũng đoán được cậu ta chắc hẳn là thể loại cá biệt chứ chẳng sai vào đâu, loại mà đầu to óc như quả nho hay đi gây rối lung tung ấy.
"Ồ anh quan tâm đến em đấy à? Thích em rồi có phải không? Đừng tự ái haha em biết hết, em hấp dẫn đến thế mà ahaha", Johnny ngửa đầu cười tự mãn. Taeil chẳng nói gì khoanh tay nhướn mày nhìn cậu ta.
"Ơ thế không phải à? Không sao, trước sau gì anh cũng thích em thôi. Em có mang đồng phục theo này, chỉ cần về nhà trước khi ông già thức dậy và giả vờ như chuẩn bị đi học là xong. Hê hê thấy em thông minh không?" Johnny chống cằm quan sát Taeil lau dọn. Một tuần sẽ có vài lần cậu ở đây cho đến tận sáng sớm, khi Taeil về thì cậu mới về. Những hôm không ở đây thì cậu cũng vi vu cùng Taeyong đến khuya.
Hẳn đây là lí do cậu ta ngủ suốt ở trường. Ngủ hết tiết thì lại đi về. Cuộc đời học sinh của cậu ta nhàn hạ như thế. Tất nhiên chủ nhiệm sẽ chẳng để yên cho cậu tung hoành nhưng sau mấy lần mời phụ huynh hụt cũng như lần cuối mời phụ huynh thành công của cậu đến thì xem ra ông ta đã bỏ cuộc, để mặc cậu muốn làm gì thì làm.
Chuyện là thế này. Chả là sau nhiều lần nhắc nhở, dùng tất cả mọi biện pháp từ nhẹ đến nặng mà Johnny vẫn chứng nào tật nấy, chỉ còn cách cuối cùng là mời phụ huynh cậu ta. Phản ứng của Johnny như thế nào?
"Ahahaha ăn vài trận đòn rồi đâu cũng vào đấy thôi thầy ạ. Tốt nhất là đừng mời ông già ấy, thật lòng đấy ạ!!" Giọng cười dương dương tự đắc của cậu ta chuyển sang mềm mỏng. Thầy tưởng rằng đã nằm đằng chuôi được cậu, lão tự đắc sẽ trừng trị được cậu lần này. Nhưng..đúng là..cha nào con nấy!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeTen and Others] Chung Cư NCT
FanfictionCuộc sống của các cặp đôi trong chung cư NCT: TaeTen, JaeDo, JohnIl. Thuộc thể loại daily life, bối cảnh hiện tại xen lẫn quá khứ.