Babala: Masyado itong nakakakilig! Wag babasahin kapag may katabi baka masapak mo ito! :) Plss enjoy my story! <3 hope you like it! ^^
Characters:
Charles Gabriel: Hearthrob,cassanova,matalino at mayaman
Michelle Torres: Maganda (pero hindi nito alam lol),mabait,matulungin at matalino din.------------
Siya si CHARLES GABRIEL, 16 year old, 3rd year student sa kilalang school sabihin na nating sa Holy Angel University (o in short HAU). His living with her mom and with his dad. He have a siblings named KC and CHRISTIAN. Her mother's name is LEAH and his father's name is NIKKO. Ngayon mabalik tayo sa kanya siya si CHARLES panganay sa tatlong magkakapatid. He takes all the risks pag dating sa bahay nila. Schoolmate niya ang ikalawang kapatid nyang si KC pero hindi alam ng iba. Grade 7 student ang pangalawang panganay na si KC matalino at maganda ito bukod duon marunong itong sumayaw at kumanta. Ngayon balikan natin ulit ang panganay na si CHARLES si charles ay gwapo,matangkad,famous at hearthrob sa kanilang campus kumbaga ipis ituring sa campus nila pero take note!. Poging ipis ^^ tama poging ipis siya. Dahil sa tuwing papasok ang binata sa loob ng kanilang school napapatingin ang lahat ng babae at bakla sa kanya (lol).Dadaan pa lang sa hallway nagsisigawan at tilian na ang mga babaeng makakakita sa kanya. Pano pa kaya kung nagtambay na sa Canteen para kumain?? WORLD WAR III na ang nangyayari sa kanila nagkakagulo bili dito,bili duon kahit hindi gutom! basta makita lang si charles. Kung titignan mo perkpekto na sana siya POGI,MATANGKAD,BOY NEXT DOOR ang dating,FAMOUS at HEARTHROB pero may isang ugali neto ang higit na pinapairal neto sa kanila school yun ay ang pagiging CASSANOVA niya. Oo cassanova si charles hindi basta basta mapapahulog sa simple mong ngiti o simpleng kindat kailangan mo muna siyang maimpressed para mapanasin ka sa kasalukuyan simula nuong siya ay first year wala pang nagpapa impressed sa kanya. Walang nakakaga nun dahil hindi pasok sa standards niya lahat ng babaeng sinusubukang pahuligin ang loob niya. Malamang dahil ito sa magulang nya kahit nakatira ito kasama ang buong pamilya kulang ang binibigay na atensyon nila kay charles dahil na din sa trabaho minsan hindi na sila sabay-sabay kumain at bukod pa duon iba ang posisyon neto sa kanilang bahay hindi siya famous hindi siya hearthrob. At bukod duon siya ang nagaasikaso sa kaniyang nakababatang kapatid na si christian dahil bata pa ito at isa pa ay walang mag-aasikaso dito kaya bago sya pumasok siya ang nagpapakain at nagpapaligo tinatawagan na lamang niya ang kaniyang tito o tita upang may magbantay dito. Ang totoo hindi naman siya ganun pero dahil sa nangyayari naging cassanova ito.
-------
Ngayon Siya naman si MICHELLE TORRES,15 year old at 3rd year student din sa HAU,Maliit ang buhok lalo naman ang height. hindi sila mayaman pero nakapag-aral siya dahil sa scholarship na nakuha niya ng siya ay mag entrance exam. Hindi siya laking syudad kinalakihan niya ang probinsya kasama ang mga magulang na sina: Aisha torres at si Justine torres kasama ang isa pang kapatid na nakatatanda (kuya) siya ay si James. Dahil lumaking kasama at buo ang pamilya at take note again! hindi lang buo kundi may kasamang pagmamahal sa bawat isa :) kaya ganun na lamang siya maging matulungin sa kapwa dahil may magulang na gumabay sa kanya bukod duon matalino din siya first honor lagi nuong siya ay elementary. Ngayong High school naman siya ay scholar ^^.
--------
At dahil bago pa lang si Michelle pinayagan na libutin ng principal na si Mrs. alvarez ang campus upang maitour pinasama si Jessica ng section C. Mga ilang oras din ang tinagal ng paglilibot ng dalawa at dahil sa nangyari silang dalawa ay excuse sa kanilang subject's na papasukan sa araw na iyon. At dahil pagod na ang dalawa sa kakalakad,akyat,baba sa hagdan naisipan nilang kumain muna sa canteen. Pero bago sila kumain tinanong muna ni Michelle si Jessica
Michelle: Sica, ok ka lang ba talaga?? pakiramdam ko napagod ka dahil sa akin hindi ka pa nakapasok sa subject's nyo dahil pa rin sa akin. isa pa gutom ka na?? ako na lang ang manlilibre ng Softdrinks at Tinapay ^^
BINABASA MO ANG
The Cassanova fell In love
Teen FictionKwento ito ng isang lalaking Cassanova na mahuhulog sa babaeng transferee sa kanilang campus plot twist. Sa unang pagkikita nila parang pinaka WORST ang araw na iyon. Panget ang una nilang pagkikita ni hindi manlang sila nagkasundo sa isang bagay. N...