5

333 5 0
                                    

Author's Note:

  Sareh naman! XD Loong UD mashado nabusy e. Plaease spare me Charooot! HAHA.

Here's my UD Enjoy~

******************************

Chapter 4: Bakla?

TRIXIE'S POV

*burp*

Grabe nabusog talaga ako sa kinain ko kanina. Haha, walang nagastos today tipid na naman ako, ang lakas ko talaga sa besh ko. Haha.

Heto kami ngayon naglibot libot na lang ewan ko ba kung bakit napaka gastusin ng besh ko. Hahay. Hindi nga man lang marunong magtipid. Tsk tsk.

May nadaanan akong puros purple stuff. Ang ganda talaga ng mga purple things. I love purple. Pupunta na sana ako sa mga purple stuff ng may bumangga sa akin.

Rereklamo na sana ako, kasi ang laki laki ng daan oh, kaso pagtingin ko dito uminit ang ulo ko at naiirita ako sa nakita ko.

Sa dinami dami ba ng lugar na mapupuntahan pati ba naman dito makikita ko pa tong pagmumukhang to sa harap ko?

What a SMALL WORLD =_______________=

******************************************************************

ALEXI'S POV

Andito kami ngayon sa mall, maglalaro kami ng arcade ng mga kabarkada ko.

'Bro! nakalimutan ko maylakad pala kami ni Danica ngayon, bawi na lang ako sa susunod.' -Jc

'ge tol. ingat' -Jeric

'baka maka score ka ah? haha' -Paul

'Gago! siraulo ka talaga kahit kelan haha.' -Jc

'hahaha, ingat' -Paul

Jowa ni Jc si Danica, kaya kung may lakad sila tiklop talaga yan siya kay Dan, under eh, haha.

'tara na. may iniintay pa ba kayo?' sabi ko.

'tara na nga sabi mo haha.' sabi ni paul.

papunta na sana kami sa may arcadan nang may madaanan akong isang pamilyar na mukha na nagtitingin sa mga purple stuff. hindi naman niya ako nahalata kaya binunggo ko ito.

Akala niya ha.

*smirk*

Magsasalita na sana siya kaya lang biglang nagulat sa nakita niya.

Sus! Sa gwapo ko bang to di na bago saken na may babaeng magugulat saken.

'Hoy frog nerd alam kong gwapo ako, huwag mo namang masyadong titigan mukha ko baka malusaw sa ka pangetan mo' inasar ko lang. Hha! Tingnan naten.

'You Assh*ole! Ang kapal talaga nang mukha mo. Pati ba naman dito makikita kita?' Palengkera talagang bibig tong babaeng to. Tsk.

'Alam mo kasi frog nerd hindi naman kasi palengke ang mall natu kung makapagdada ka diyan para kang nasa palengke eh noh? At isa pa sa pagkaka alam ko hindi naman sayo ang mall natu kaya wala kang pakealam kung nandito ako o wala.'

'Oo alam kong hind akin tong mall nato pero sa laki ng daan mabubungo mo pako? Ano yun sinadya?' Inis na sabi nya.

'Eh pano kung oo? *smirk* Eh trip ko eh.'

'Abat!' Nanggigil na siya sa inis at pulang pula na an kanyang mukha sa galit. Pff. Gelang mainis ka lang.

Hindi na niya naituloy ang kanyang sasabihin dahilbigla nalang itog nag walk out.

'Bye, Ingat sa maganda mong araw!' Pahabol ko sa kanya bago siya tuluyang umalis. Asar nya kong tiniganang masama.

**

TRIXIE'S POV

Lesheng bakulaw! Kung wala lang sana kami sa mall baka kanina ko pa yun sinapak eh!

Naboboset na ang araw ko. Tengene!

Nakita naman ako ni Krystal kaya nilapitan niya ko kaagad.

'Tara na besh uwi na tayo nakakasira ng araw ang bakulaw nayun. Psh!' Sabi ko kay Krystal tsaka dere deretsong naglalakad palabas ng mall.

'Uy! Teka lang besh! Hindi pako tapos mag shopping eh.' Sorry besh! Kung hindi lang sana nagpakita yung bakulaw na yun baka nasamahan na kitang mag shopping.

'Tara na besh!'sabi ko sa kanya tsaka nagpupumilit umuwi..

'Bakit ang bilis naman. Tsaka bakit naka busangot yan mukha mo sino bang nakaaway mo?' Tanong nya tsaka nagtataka nya kong tinitigan.

'Basta! Halikana!'

'Eh, pero-' hindi nya na natuloy ang sasabihin nya dahil hinila ko na ang kamay nya.Hindi naman sya umangal.

**

KRYSTAL'S POV

Tsk. T_________T

Ganyan an mukha ko ngayon, eh pano hindi ko pa napaayusan si Trixie. Kung nalaman ko lang talaga sino yung nakaaway eh baka kanina ko pa yun kinutusan eh. Ang epal epal nya!! Psh.

Ayan tuloy di natuloy ang plan ko=___________=

Balak kopa namn sana na ipa curl ang buhok nya tsaka palgyan ng kulay. Sure ako na mababagay yun sa kanya.

Tsaka balak ko pa naman sana na pumunta kami sa nail salon, magpapakulay ng kuko. Gusto ko kasi na bago na naman ang kulay ng nail ko.

Napaka epal talaga ng nakaaway nya=_________=

Pero di bale may ibang araw pa namn, pero mahirap na namn mapilit tong bestfriend ko.

Kaya heto kami pauwi na. Ako ang nag drive si besh halatang naasar pa rin.

'Besh, sino ba kasin nakaaway mo bat asar na asar ka?' Tanong ko sa kanya.

'Si Alexis yung badboy DAW sa school naten.' Sabi niya.

Oh my! Si Alexis pala. Pero ang epal parin nya=_______=

'Oh, si Alexis? Bakit anong ginawa nya sayo?' Tanong ko habang naka tingin sa daan.

'Eh pano, nagtitingin ako sa purple stuff pero binunggo nya ko kaya tuloy natumba! Namimilosopo pa ang g*go!'

'Bakit ano ba ang sabi niya sayo?'

Kinwento nya saken ang nangyari sa mall kanina.

Grabe Alexis pati babae pinapatulan, kung hindi lang sana maangas ang dating nya baka napagkamalan ko na itong bakla eh. Pff!

'Kung wala lang sana kami sa mall kanina baka sinapak ko na yun eh!'

'Alam mo besh, kung hindi lang maangas ang datin nya baka napgkamaln ko na iyong bakla eh pati babae pinapatulan. Pfft-' natatawang sabi ko sa kanya.

'O nga Haha yun rn iniisip ko eh, pfft- bakla Hahahahaha.'

'Hahahahahaha' naki sabay narin ako ng tawa sa kanya. Iniimagine ko palang natatawa nako eh, pfft- infairness magandang bakla. Pfft-

'Maasar nga yun bukas! Hahahaha.' Natatawang sabi nya.

***

Author's Note:

   Sorry kung konti lang babawi nalang sa susunod(;

-ladygirlinspired<3

Campus Nerd meets Campus BadboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon