Sân bay Seoul...
-Sehun oppa!!!_ Giọng của một cô gái vang lên làm chàng trai mang tên Sehun dừng bước.
"Hình như có ai vừa gọi mình. Chắc nhầm rồi. Việc mình về nước được giữ kín mà, fan làm sao biết được. Chả lẽ... sân bay...có ma??? Ôi mẹ ơi ㅠㅠ..."
-Oppa! Đợi em với_ Vẫn là cái giọng nói đó.
"Trời ơi sân bay có ma thật này. Mình nhớ không nhầm trong phim những người quay lại hay chạy đi đều bị chết hết... Tốt nhất là coi như không nghe thấy gì"
-Oppa!! Bắt kịp oppa rồi_ Một bàn tay đặt lên vai Sehun làm cậu giật mình dừng bước nhưng không quay lại.
-Chào anh, Sehun!!!_ Cô gái đó nhảy lên trước mặt Sehun cười và...
- Sao cô lại ở đây chứ Nayeon?
"Ôi thiên ca ơi tha cho con. Thà cho con gặp ma còn hơn gặp mẻ" Răng Trâu" này. Mà gặp thì làm ơn đừng có cười. Trước giờ cứ nghĩ răng Lộc Hàm là "thảm họa" nhất ai ngờ còn có cô này chống đạn. Thật sự răng Lộc Hàm còn đẹp chán..."
《《《 Mianhae Luhan》》》
-Em đến đón oppa mà. Thật ra em.. muốn mời oppa đi... câu cá nữa... nên oppa liệu có thể..._ Nayeon cúi mặt, 2 tay đan vào nhau, chân phải đá đá về phía sau ( cảm giác như tỏ vẻ dễ thương ý các cậu ạ)
" Cô ta định lấy đà đâm mình như bò tót đấy à -.....-"
-Oppa liệu có thể không?
-Yehet? À hả? Cái gì cơ ? Về kí túc xá bây giờ á? Vậy hậu bối đi về cẩn thận nhá. Tôi cũng về đây.
-À không..oppa.. là câu cá...
-Ừ... tạm biệt. Về cẩn thận.
Nayeon chưa kịp nói xong đã bị Sehun ngắt lời. Chứng điếc và " giả điếc" của cậu không phải lúc nào cũng tệ hại mà. Cậu nhanh chóng kéo vali đi để lại hậu bối phía sau ngơ ngác con nai vàng.
" Cô ta có bị làm sao không? Vừa về nước mệt muốn chết đi được. Lại còn phải kéo thêm cái vali to chềnh ềnh như thế này. Đi đâu mà đi. Quần áo người ta là Gucci hàng thật từ đầu đến chân mà rủ đi câu cá -....- Đúng là đầu óc có vấn đề mà"
______________________
[170625]
Chap sau BTS "lên thớt"nhá .
Cmt và bình chọn cho ta nhé.