Chapter 9

3 1 0
                                    

Andito na kami sa Hotel na tutuluyan namin.. "Are u ready?" Tanong ni Jungkook.. "TSE." Sagot ko.. "Luh. Gusto mo nman! Ehh.. mukhang nom --" "AHHH WALA WALA!" Sabi ko.. "Hmph. Ano? Maligo na ba tayo?" Tanong niya.. "Luh! Saan?" Tanong ko "Sa banyo." Nag-wink pa saken amp. Huh. Ganon ba? "SIGE SIGE.." Sagot ko hahahaha ... nde mo ako mauuto Jeon Jungkook.. Whiee. Binuhat nia ako.. paktay! NAKUUU... HUHU PLAN FAILED ATA!
"LUHHH JOKE LANGGGG" Sigaw ko.. "Ako bahala sayo.." Seryosong sabi niya.. "Huhuhu..." sabi ko.. Halaaa...

-LET'S SKIP THIS PART-

"Jungkook... nakakahiya ka!" Sabay hampas ko sa abs niya. "Ayt! Mapipi nga sabi yan eh!" Sabi niya.. Kahit kelan tong lalaking toh! "Sweetieloves.. Congrats ah! Nasa billboard ka na! Taas ng narating mo teh!" Sabi ko.. "Ty Yeobo.. PAK GANEERN!" Lol. Bagay cyang magong bakla.. Pinony niya buhok ko at mamasyal kami sa Beach.. Sabi ko Maya na kami magswimming...

-Night-

"Kookiekookie!" Tawag ko.. "yehes?" Sagot niya, "taraaa naaa swimming na ph40u 7@u!" Sabi ko "Wait... " Sabi niya na medyo husky na ewww.. hahaha..
"May gagawin paaaaaa" Sabi niya...
Eh ano? Omygohddd.  Nakuuu Rated SPG.COM.PH

-Morning-

Luhh.. Sakit ng Katawan ko!
"Masakit ba katawan mo?" Tanong ni Kookie. "Ah oo" hala.. "ayy nde sakto lang.." Bigla niya akong binuhat sa cr.. pinaliguan ako.. Aww.. ang sweet naman.... "Oh.. Ok lng ba to?" Tanong niya.. Tas nagbihis na din siya..

"Ganda ng abs ko noh?" Sabi niya sabay taas ng damit.. "Naman.. Mapipipi ko din yan eh HUEHUEHUEHUE!" Loko ko. "Hmph. Di ah! Pandesal ko toh eh!" Sabi niya.. Yuck.. Bwiset talaga toh!

Loving You Till The EndTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon