Icel POV:
Hayyyysst! Almost 2years... 2years since the day that She Let Me Go .. :( 2years since the day that I Realize na Mahal ko Pala cya...
Huli na ba ko?? HULI Na Ba...
Ako Nga Pla Si Icel Aldrin Santos.. 16 years old Proud to be.. POGI :D XD di ako Pogay Nuh :P Pwde nyu kong tawaging Ice,Aldrin,Aldrino,Drin atbp :) Kung Dati Isa Lang Akong Oridinaryong Highschool Boy. Tahimik.. Mukhang Masungit... Pero Pasaway at Isang Chess Club Player.. Nagyun... Isa Na Kong Kinuhuhumalingan ng Mga KABABAIHAN :D *pogi Post* At Alam Kong Mahangin na :D XD Peroo Un ang totoo.. De jk. Basta Madami Nag Bago... Simula Ng Nagkahiwalay kami.. Kung Iniisip nyo na nagging kami.. HINDI.. Walang Namagitan samin. Kasi Napaka-TORPE at Tanga Ko nun... Ngayun Eto Regret -..- Aish!!!!!!!!!!! Naalala Ko nanaman siya...
Sana Bumalik siya .. Sana... :(
JasminePOV:
Hmmm!! Yeeeeeep! :D Glad To Be Back.. Para Sa aking Sweet Revenge *Evil smile*
Perooo.. Hephephep! may Purpose Para Maramdaman nia un Ginawa niya :)
Kamuzta na kaya siya?? Ganun Padin Kaya,,
Ako nga pala si Jasmine Riyanna Sanchez :)
At Dito Mag sisimula ang Lahat :)
*pak*
"Aray!! Kelan Pa Ba MangBatok Brylle ?? Pisti ka =_____="
"syempre :D Makangiti Ka kasii dyan Daig mo pa si Hudas!"-Brylle
at siya ay isa sa pang revenge ko? Maybe,, Hahah, nakakatamad din kasi mag Revenge :)
Lalo na kung Mahal mo pa.. :( Aishh! Wala wala!! Erase Erase! >_____________<
"Aba paki-alam mo ba? Di tumawaka din" With Roll Eyes pa para malupet XD
"Bwahaha! Ayan nkatawa na ko :D Baka Gusto Mu na Umuwe O May Balak Ka pa Mag stay Dito sa airport ^-~"-Brylle
"kay payn"
At Dahil Pagod ako dahil Galing nga kong France eto Hilata agad pag dating ko :)))
"anak!! So Glad Your Finally Home ^___^"-Dad
sabay halik sa cheeks ko.. syempre Hinug ko si dad Namiss Ko ee :)))
"it's kay naman dad :D Mas Okay Nga Kung Di nyu pia sunod si Byrlle -.-"
"Hahaha! Anak Yaan Mu na.. so Na-Enroll na kita sa skul na papasukan mo.. and Brylle too :D"-Dad
Goshh -.- Kasama ko nanaman un.. hayst sana di ko classmate yun Unggoy Na yun..
"okay Dad I'll just take a nap lang ah? pagod ee"
ayun.. umalis na si dad at ako naman ay naghihilik na..