=*) change of POINT of View =*)
mhisty'PoV
(AFTER AN 48 MINUTES AGO...)
ahhhh nagising na ako at iminulat ko ng kunti lang ang mga mata ko..... parang ganito lang ohhhh (-_-)
at wala akong ma-alala sa mga nangyari kaya pinikit ko ulit ang mata ko......
basta ang alam ko lang ay nakahiga ako sa malambot na kama na ito... hahahah choss,,,
di naman talaga malambot na malambot,.,,, tama lang siya...
after a 5 minutes... naka idlip pala ako... hahahahaha kaso di ko parin minumulat ang mga mata ko... kasi nahihilo pa ako ehhhhh..... -_-
ahhhh... ano bang nangyari sa akin..... at bakit parang may nararamdaman ako....
parang sumasakit ang tiyan ko kaya minulat ko ang mga mata ko.......
(O_<) ganyan lang!!!! hahahah isa lang talaga na mata ang naka pikit at ang isa naman ay naka bukas....
"ahhhh.... ang sakit ng tiyan ko....!!!" (>_<) ahhmm oo kakagising ko palang...
at naramdaman kong nagugutom na ako kaya ang sakit sakit na ng tiyan ko... pero teka nga pala!!!!!!!!
"hala!!!! asan ako!!!!!!" napasigaw ako at lumingon lingon ako ng kunti sa paligid ko kasi medyo na hihilo pa ako ehhhhh.............
ang nakikita ko ay may kurtina sa harap, kanan, at kaliwa ko............. at nasa kama ako.......
"ahhhhmmmmm anong nangyari sa akin!!!!!" hinawakan ko ang mukha ko habang sumisigaw ako.....
"ahhmmm andito ka po MS. de vera sa clinic...." at biglang may bumukas ng kurtina at may pumasok na nurse....
ahhhh ganun pala nasa clinic ako... pero.... ba't ba ako nasa clinic.....???
"ahhhmm... nurse!!! ba't pala po ako nandito?? at panu ako napunta dito.....??" tapos bigla siyang napangiti....
"ahhhh kasi ms. de vera...." at nahiya naman ako sa pagtawag niya sa akin ng ms.
"ahhmm.. mhisty na lang po.. nakakahiya kasi yung ms. de vera ehhh hehehhe" tapos nginitian ko siya... at ipinagpatuloy niya ang pag explain sa akin kung bakit ako napunta dun....
"ahhh.. okay po ms. mhisty..!!!" hay naku!!! sabing walang ng ms. ehhh!!! pero sigeh na nga kami lang namang dalawa dito ehhh....
"nahimatay ka ata sa kanina, dahil po sa gutom... buti na lang at may nag dala sayo dito..."
"ahhmmm,,, bakit po ako nahimatay ulit??? at tsaka sinu po yung nagdala sa akin dito???"medyo nahihilo pa din talaga ako kaya di ko maalala ang mga nangyari kanina ehhhh......pero kinakaya ko lang kasi gusto ko malaman kung sino ang nag dala sa akin ehhhh
"kasi po wala ka po yata ng pananghalian mo.. hindi ka po ata kumain ehhh"
tapos biglang may nagkabig ng kurtina sa tabi ko at may sumulpot na puting kalabaw!!! hahahah joke! >_< si kuya ko ang pumasok na may dalang pagkain....
pagkakita ko sa kanya ay nabigla ako dahil panu siya naka-punta dito ehhh medyo malayo-layo ang building nila papunta dito sa amin na mga high school......
tapos tiningnan ko ulit ang nasa kamay na dala-dala niya!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
waaaaaaaaahhhhhhhhh!!!!!!!!!!!!!! ang sarap!!!(>>>>>>>____<<<<<<<<<) may dala siyang pagkain...........
BINABASA MO ANG
SENIOR HIGHSCHOOL LIFE (THE UNEXPECTED LOVE :)
Romancethis story is all about this four students who have a complicated situation.... but in the end no expected that their love have to come end and love someone you didn't expected to loved... DI NAMAN PO SIYA SAD STORY!!! BASTA MAY MGA CONFLICT LANG TA...