Chap1

14.9K 463 10
                                    

YN= Tên Bạn
------------------
Bạn ước mơ trở thành 1 Idol và bạn quyết định sẽ đi thi tuyển vào 1 công ty giải trí nào đó.
21/06
Bạn thấy BigHit entertainment đăng bài tuyển thực tập sinh bao gồm cả thực tập sinh nữ. Nên bạn đã quyết định đăng kí và thi tuyển vào đó.
Bạn luyện tập rất nhiều để quay video gửi cho công ty. Bạn mong chờ nó từng ngày từng giờ.
1/7
Bạn nhận được mail của BigHit rằng bạn đã được chọn làm thực tập Sinh. Khi đó bạn đang đi ngoài đường, đọc được dòng mail đó mà bạn nhảy tưng tưng rồi hét ầm ĩ một khu mọi người quay lại nhìn bạn với ánh mắt kì thị :))?
-----
Bạn chạy về nhà thật nhanh:" omma, Omma"
Mẹ bạn thấy vậy liền chạy ra:" YN.. có việc gì thế?"
Bạn chạy đến ôm chặt mẹ:" con được tuyển vào công ty rồiii"
Omma:" Trời đất, thật vui quá. Con gái mẹ giỏi ghê, bao giờ con phải đi vậy?"
Bạn:" con lên xếp quần áo rồi đi luôn đây ạ..."
Omma:" đi sớm vậy sao... ừm được rồi."
Bạn chạy lên phòng thu dọn quần áo rồi đi xuống chào mẹ bạn bắt xe đến Ibighit.
-------
Đến nơi, bạn mới thấy rằng có rất nhiều thực tập sinh được nhận vào.
Bạn:"... nhiều người thật" - đang đi mải ngắm xung quanh nên bạn không may bị va vào 1 người con trai. Và lực va mạnh đến nỗi làm bạn ngã xuống
Bạn:" a... xin lỗi ạ" - Bạn đứng lên cúi đầu 90° và luôn miệng nói xin lỗi. Người va bạn lúc nãy giữ người bạn lại. Lúc này bạn mới được nhìn kĩ mặt anh Bạn:" S...Suga Sunbae"
Suga giơ tay ra hiệu bạn nhỏ miệng:" Em có đau không? Sao anh là người va vào em mà em lại luôn miệng xin lỗi vậy..."
Bạn cúi xuống cầm lại tay kéo của chiếc vali:" Cảm ơn Sunbae... em ổn ạ."
Suga:" Em được nhận vào làm thực tập sinh rôig hả?"
Bạn ngại ngùng gật đầu:" Vâng... nhưng em nghĩ em phải học nhiều thứ lắm"
Suga:" Anh mong sẽ được gặp em trên sân khấu debut"
Bạn:" Em sẽ cố gắng... chết.. em phải đi rồi, cảm ơn Sunbae rất nhiều." - bạn lại cúi đầu chào anh rồi kéo vali đi.
Suga nhìn theo đến khi bóng bạn khuất sau bức tường.
--------
Bang PD:" Đây là toàn bộ những người được chọn trong đợt tuyển thực tập sinh vừa rồi, ... được rồi, các em lên bốc thăm để vào kí túc xá của thực tập sinh"
Từng người lên bốc một. Sau đó mọi người cùng mở tờ giấy ra và đi tìm bạn cùng phòng riêng bạn giơ tay
Bang PD:" Có chuyện gì vậy?"
Bạn:" Thưa chủ tịch... tờ của em là giấy trắng... ạ"
Bang PD:" À... tý em lên phòng gặp ta nhé. Nào mọi người về kí túc xá của mình đi." - cứ thế nơi đang ồn ào bỗng trở nên vắng lạnh im ắng.
Bang PD:" Do số thực tập sinh quá đông nên ta đã không đủ phòng... vì vậy em được sắp xếp sẽ ở cùng kí túc xá của BTS"
Bạn giật mình hét to:" DẠ?"
.
.
.
.
.
.
Ngắn quá :'( ....
Mong mọi người ủng hộ ạ
Bằng chíu.

HOÀN l IMAGINE l [ BTS/ Suga ] [ 17+ ] Sugar Free Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ