Mathew's POV
Kanina pa tahimik si Kre ... ayaw magsalita ...Naiinis siguro kasi hindi ako ang katabi niya ... Ay mali !! kasi hindi siya ang katabi ko ... Haha ... Muret talaga siya ...
"Kre! Baka maihipan ka ng masamang hangin ng nakaganyan ..." pang-aasar ko sa kanya habang nagda-drive at sya naman ay nakatingin sa bintana ... Paano yung upo niya deretsong-deretso tapos biglang yung ulo eh nakatabingi ng deretso, ano daw ?? yun na yun !
"GANUN ??! Edi may masama at mabait na hangin pala ?? Ewan ko sa'yo !! SIPAIN KA NG MASAMANG PAA DIYAN EH ..." ang ganda ng mukha niya ... Halatang asar na asar habang naupo ng maayos ... Hah ...
"ano ?? pft... WHAHAHAHAHAHAHAHAHA.... ano yun ??? BWAHAHAHAHHA ...." habang nagda-drive kami patuloy lang ako sa pagtawa ... Pati si Annethe natatawa na rin, dahil siguro sa tawa ko ... Masamang PAA ?? Kanino ?? Sa knya ?? BWAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA !!! Adik! ayaw akong tantanan ng tawa ko XD
"Tawa pa, tignan ko lang kung mahalikan mo uli ako..."
"ANO ??" bulaslas ko at napahinto sa pagmamaneho ...
Kreanne's POV
Kakaasar na aa ... Bahala siya, hindi niya na ako pwedeng halikan !
"AY! PUT--- Umayo--"
"DADDY !!" pati sa pagsesermon, uunahan ako ... LINTIK !!
"Magpatuloy ka na sa pagmamaneho ... Psh ..." sabi ko sa kanya at nahiga ng deretso dito sa kotse... Hihiga na lang ako at matutulog habang nagda-drive siya ... Kaasar lang kasi eh ...
Habang mahimbing ang tulog ko, P*TANG pagmamaneho, nahulog ako ... Una mukha bago katawan ,.. Badtrip !! "ANO NA NAMAN ?? ANG SAKIT NA AA !!!" sigaw ko sa kanya ... Bwisit kasi eh ..
"Saan pala tayo pupunta ??" tanong niya habang nagkakamot ng ulo ... *sigh* magkaroon ka nga naman ng ganitong asawa oh .. TANGA !! tsk tsk ... Saan nga ba kami pupunta ???
"Nasaang daanan na ba tayo ???" tanong ko sa kanya ng makaayos ako ng upo ... Ang sakit ng mukha ko ... Nakayuko at inaayos ang sarili, pinapagpag ang damit ..
"Nasa Roxas Boule-- BWAHAHAHAHAHAHA !!!" tinignan ko lang naman siya bakit siya natatawa ??
"WHAHAHAHAHAHAHAHA ~!!" sige, sigaw niyo ,,, pareho kayo ng ta--ni Mathew ... BWISIT !!
"Ano ba yan nasa mukha mo Kre ???" tanong sakin ni Mathew at patuloy pa rin sa pagtawa ang loko ... BWISIT !
"What is in your face ???" tanong naman sakin ni Annethe at patuloy sa kakatawa ... Tang*na !! Ako na pinagtawanan nila ... SH*T !!