Chapter 11

9 0 0
                                    

Chapter 11


Winter Ace POV

Kumukonot na ang noo ni Klestelle habang nakatingin pa rin sa Projector. Ipinapalabas dito ang lahat nang ginawa nya sa loob nang isang linggo.

I tap the button nang matapos na ang palabas sa Screen.

"BOO BOO BOO"

"Duh?? Your only a Slave!! Kung Tratuhin si First parang Slave nya!!!

"Oo nga"
--"

"Feeler"

"Famewh*re"

Nakikita ko na malapit na syang umiyak pero pinipigilan lng nito na hindi maluha.

"B*TCH YOU'RE GOING TO PAY WHAT YOU DID TO OUR KING." sigaw ni Mikaela na syang leader daw ng fanclub namin. Naglakad ito papunta sa kanya at akmang sasampalin ng may isang tinig ang pumailanlang sa buong gymnasium.

"STOP"


"Ano na naman ito MR. PARKER?"

Shit. Anong ginagawa ni tita spring dito? Akala ko nasa U.S pa siya? Kilan pa siya dumating sa bansa?'

"Tita Spring? Anong ginagawa niya dito? " Bulong ni Wayne sa tabi ko.

"Bumaba ka nga dyan Winter. Ano na nman ba itong ginawa mo sa paaralan ko?"

Spring POV

"Bilisan mo upang maabutan natin ang gagawin ng 3 kings."

"Ahhemm excuse me girls, pero san ang punta nyu??" Taas kilay na sabi ko sa mga babaeng naglalakad ng mabilis.

"Excuse me din huh Pero wala kang paki kung saan kami pupunta. Hindi naman ikaw ang may ari nitong paaralan." Nakataas ang kilay na sabi nito. Like duh? Hindi kaya bagay sa kanya.

"Kung hindi ako ang may ari nito? Sino naman? Ikaw??" Taas kilay ko ding sabi sa kanya.

"I have 10% share in this school, so pag aari ko to. Kaya wag mo kung mataas taasan nang kilay dahil kaya kitang paalisin dito. Hmm" Singit nito ulit. What the hell happened to this school when I'm gone?

"Ahh excuse me. Ms. Angeles, ladies. Pero anong nangyayari dito??" Sabi nang gurong nadaanan kami.

"Ma'am what can I do to you?" At tumingin sa akin. Ngumiti pa ito nang pilit.

Tsk tsk tsk. Malilintikan talaga si Season sa akin. Anong nangyari sa PAARALAN KO. Bakit may mga astang B*tch na kumakalat dito.

"So your family name is Angeles huh?" Confident kung tanong sa kanya. Why not? Minsan lang magsalita ang Isang Spring Nathalie Adamson. You read it right 'Spring Nathalie Adamson'

"Yeah. And Im the heir of our Company."  So what? I don't care.

"Ah Ms. Angele---"

"Spring myla-- anong nangyari dito??" Tanong nang kararating lang na si Season.

"Oh hi Tito."  Ngumiti ito nang matamis kay Season. Ang landi nang batang to. "Im just lecturing a bitch here." AT ngumiti ulit ito. Tangna. Gusto yata nitong magkaroon ng violet make up.

"Shut up. And dont call my wife like that" Matigas na sabi ni Season dito at niligkis ang kamay sa bewang ko.

"WHAT? Are you kidding me tito? This girl who wore a jeans and plain shirt is tita Spring?" Sabi nito na pilit pinapalaki ang mata.

"Yeah you heard it clear and loud. Im the Oh-so- Spring Nathalie Adamson. The owner of this school. And a wife of this Handsome man beside me." At binigyan sya nang malademonyong ngiti. Namutla sya na parang nakakita nang magandang multong magpapabangungut sa kanya gabi gabi.

"I-im s-sorry tita I don't know that it was yo-"

"Oh don't call me tita your not my niece. " sabi ko sa kanya na at tumingin sa asawa ko. "C'mon mylabs pupunta tayo sa GYM I just want to check the varsity player of MY School"  sabay tingin sa bruhildang babaeng sa ngayun ay nakayuko na.

"Feeler"

"Famewho--"

Ano na naman kaya ang ginagawa ni---

"Winter??" Nagtatakang sabi ni Season. Napatingin ako sa unahan at nakita si Winter at ang anak ko at si Wayne na nakatingin sa babaeng nakayuko.

"STOP"

"Ano na naman ito MR. PARKER?"

Alam nya na pag galit na ko pag tinatawag ko sya by his surname. I can see how his face became pale. The students na nakaupo sa bleachers ay parang bulang nawala agad sa paningin ko.

"Tita? What are you doing here?"

"Im not your auntie. I am Spring Nathalie Adamson the owner of this school so address me properly Mr. Parker." sabi ko nang makalapit na kami sa kanila.

"Ahh mylabs naman wag mo nang pagalitan si Winter." pagkakalma sa akin ni Season.

"Anong hindi papagalitan.  At ikaw naman Mr. Season Nathaniel Adamson. Mag usap tayo mamaya."  Bumalik ang tingin ko kay Winter na katabi ang anak ko na si Frost Jack at si Ice Wayne.

"Kayong tatlo....GO TO MY OFFICE NOW" nakapameywang na sabi ko sa kanila. Nang umalis na ang mga lalaki kasama si Season. Nakita ko ang impit na hagulhol nang babaeng nakayuko.

"Ok ka lang iha." Tanong ko sa kanya habang hinihimas ang likod nito.
"Ok na po ako. Salamat po sa inyo." Sabi nito at pinunasan ang luha nito.

I pitty her. She's too kind to be threatened like this. If this will happen to my daughter talagang magtatago na ang magpapaiyak sa kanya.

"Ahhm. Aaalis na po ako. Salamat po sa inyo. " She said and start walking away from us.

"She's really a kind girl." Season said while looking at the girl. I don't know but somehow deep in my heart there was pain. Like I don't want to see her crying. Maybe I'm just missing my daughter.

The Cold Gangster ( Winter Ace Parker)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon