Ngôi Nhà Dưới Quê 3

1.4K 16 0
                                    


  Ở chương trước, trong lúc tôi chuẩn bị dắt xe ra khỏi quán cà phê sân vườn thì gặp một cái bóng hình thù ghê rợn và một con mèo xám đuôi cụt, nó nhìn tôi ra vẻ căm phẫn như muốn ăn tươi nuốt sống. Đoạn tôi hối thúc 3 thằng bạn phắn nhanh ra khỏi quán cà phê trước khi có điều gì đó không ổn xảy đến.

"Phắn gấp bọn bây, ở đây thấy ghê quá" – Tôi nói

"Tao có thấy gì đâu, trong đây toàn gái đẹp không mà ghê gì mày"- Bọn thằng Hoàng, thằng Hùng ngạc nhiên nói

"Trong đây có ma" – Tôi trỏ miệng vào tai tụi bạn rồi nói lí nhí, tránh chủ quán nghe thấy

"Thật không, nhìn mặt mày hư cấu quá" – Thằng Giang bỗng thốt lên một tiếng rõ to

"Cái đm, nói nhỏ thôi bà nội, thôi phắn gấp về nhà thằng Hoàng" – Tôi trừng mắt nhìn nó và nói.

Thoạt sau, cả 4 đứa bọn tôi đèo nhau trở về nhà thằng Hoàng. Trên đường đi về, tôi ngạc nhiên khi thấy những vũng bùn lầy đã khô rang, không còn bám dính vào bánh xe như trước. Nhưng cũng chẳng hiểu sao cứ mỗi lần đi trên đoạn đường này, tôi lại có cảm giác ai đó đang theo dõi bọn tôi.

Chốc lát thì bọn tôi cũng đến nhà thằng Hoàng.

"Ê, bọn bây ở đây chờ tý, tao vô lấy cần câu rồi ra khúc thượng sông ngoài kia câu cá" – Thằng Hoàng nói trong khi chúng tôi dựng xe trước cửa nhà hắn

Trong khi chờ thằng Hoàng đi lấy cần câu, tôi cũng vội vã chạy vào phòng sạc chút pin cho chiếc điện thoại. Vừa mở cửa phòng ra, tôi thất kinh ngửi thấy một mùi hôi thối khủng khiếp đang lan tỏa khắp cả căn phòng và thật khó để tôi diễn tả được cái mùi ấy ra sao, nó tựa như mùi chuột chết, hay mèo chết, hòa quyện với mùi bùn lầy để lâu năm.

Khoảnh khắc đó khiến tôi rất sợ, vội chạy nhanh ra ngoài báo cho bọn bạn biết.

"Bọn bây vào đây xem, tao ngửi thấy mùi gì khiếp quá, muốn ói mửa"

Tức khắc, cả bọn kéo vào phòng, thằng Hoàng nghe thấy cũng chạy nhao vào theo.

"Ủa, có mùi éo gì đâu, mày hoang tưởng à" – Bọn thằng Giang, Hùng nói

"Quái lạ, nãy tao ngửi thấy mùi như mùi chuột chết, mèo chết mà" – Tôi tái mặt trả lời

"Thôi mày tào lao quá, gặp ma nhiều chắc bị khùng rồi, thôi đi câu cá nhanh kẻo trời muộn"

Đoạn tôi lững thững như người mất hồn đi ra ngoài cùng tụi bạn rồi cả bọn kéo xe phắn ra khúc sông câu cá, trong đầu tôi lúc ấy rất mông lung, có phần hoảng loạn, sợ sệt và chất chứa nhiều câu hỏi mà có lẽ chỉ ở đây thêm vài ngày nữa tôi mới biết được câu trả lời.

"Đích thị nhà thằng Hoàng có ma, thậm chí rất nhiều ma" – Tôi phân vân tự nhũ.

Khúc sông mà bọn tôi câu cá hôm ấy có phần hơi nông, đứng ngoài hơn 5 mét mà nước chỉ cao quá nửa eo, nhưng đặc biệt là nước rất trong và sạch.

"Nước thấp này sao câu cá trời" – Thằng Hùng vẻ mặt như đưa đám nói

"Không câu được cá thì chuyển qua câu tôm" – Thằng Giang mở lời

[TỔNG HỢP] TRUYỆN MA CÓ THẬT - Thế Giới Tâm Linh Xung Quanh Chúng TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ