"Tôi đau đớn dõi theo bóng hình em. Từ lúc còn là JJProject, cùng nhau vui vẻ, cùng nhau buồn bã, cho đến GOT7, chăm sóc mấy đứa nhỏ, cố gắng ra bài hát mới, giành được giải thưởng, cùng trải qua bao nhiêu thăng trầm, tôi vẫn luôn yêu em như thế, không thay đổi.
Đến khi em lén lút kéo tôi ra một góc, thủ thỉ với tôi về người yêu của em, nhìn gương mặt em hạnh phúc như thế, tôi đâu còn cách nào khác ngoài giả vờ hùa theo em chứ?
Rồi ngày ấy cũng đến, GOT7 tan rã, em công khai yêu đương, tổ chức lễ cưới. Em đâu biết tôi đã tuyệt vọng như thế nào? Tìm mọi cách để quên đi bóng hình em, nhưng vẫn không thể nào làm được.
Này Park Jinyoung, em có biết, Im Jaebum này yêu em tới nhường nào không?"
"Ôi trời", Park Jinyoung vứt điện thoại xuống sô pha.
"Hyung à, anh vừa đọc cái gì thế hả", Youngjae ngồi cạnh không nhịn được phải thả điều khiển game. Ông anh này, từ nãy đến giờ cứ nhăn mặt đọc cái gì đó, rồi thốt lên một cái làm giật cả mình, thua cả một ván game.
"Không có gì đâu, chơi tiếp đi, anh về phòng đây", Park Jinyoung ôm điện thoại tiếp tục đọc cái-gì-đó, khiến Youngjae mắt tròn mắt dẹt. Hyung này, không phải anh ấy lại đọc kịch bản để nhận phim mới à, sao mà chăm chỉ quá vậy.
Chỉ là, ban chiều lướt IG, cậu thấy có rất nhiều fan tag mình vào một cái fanfic của JJP. Làm idol mà, đương nhiên là cậu biết đến sự tồn tại của thứ này, chỉ là chưa bao giờ thấy nhiều fan tag mình vào duy nhất một cái như vậy. Cậu tò mò mở lên xem thử, tận 40 chương. Dù gì so với độ dài của một quyển sách cậu đọc cũng khá ít, nên Jinyoung quyết định đọc thử thứ thần thánh mang tên fanfic này là thế nào.
Nội dung của nó là, GOT7 giải tán, Jaebum và Jinyoung đi lấy vợ sinh con, chỉ là Jaebum vẫn còn yêu Jinyoung sâu đậm, và...anh tìm mọi cách li dị cô vợ hám tiền của mình và cướp Jinyoung về bằng mọi giá. Nó vẫn chưa hoàn thành, và điều khiến Park Jinyoung bực bội nhất chính là - gì mà giải tán, gì mà lấy vợ chứ, tôi không bao giờ lấy vợ, có lấy thì vợ cũng là Im Jaebum!
Nhắc nhở thân thiện từ GOT5: đây là fanfic BNyeong, BNior, Jaebum x Jinyoung nhé!
Quay lại với câu chuyện, trong khi Park Jinyoung đang cắn môi theo dõi tình tiết của câu chuyện cẩu huyết kia, thì hội AmeriThaiKong vừa mua kem về.
"Youngjae, chú mà chơi game nữa sẽ hết kem để ăn đấy", Jackson hăm doạ Youngjae.
Lời đe doạ ấy dường như không có tác dụng đến Youngjae, cậu đang mải đánh boss thì chợt nhớ ra biểu hiện kì quặc của Jinyoung lúc nãy, "Này mọi người, hình như Jinyoung hyung lại có gì đó mờ ám đấy".
"Em ấy lại tức giận vì chuyện gì à?" Mark vừa xuýt xoa vì kem lạnh vừa hỏi.
"Không, không phải tức giận đâu...", Youngjae ngừng game, xoay người ngồi đối diện với team AmeriThaiKong, "Anh ấy cứ chăm chăm vào điện thoại, sau đó thì cười, rồi lại tức giận, ảnh còn thả điện thoại xuống cái bốp nữa cơ", Youngjae vừa nói vừa đập tay để minh hoạ âm thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
GOT7 | JJP | Đọc cái gì thế hả? (END)
FanfictionKhi Im Jaebum chính là thuyền trưởng chiến hạm JJP Im Jaebum x Park Jinyoung Vui lòng không chuyển ver, xin cám ơn