BOOGSSSHHHH....
BLAGGGGG......
PAKKK.....
TUUUUUUUUUGGGGG.....
CRACKKKKKK......
TOOOOOGGGGGG.....
BOOGGGGSSHHHHHH.......
Nakakahingal yun ahhh pero hindi pa ko tapos sa lalaking to
"Hayyysss... Kailan kaya kayo magtitinong mga lalaki hah??? Hindi ba kayo makuntento sa isang babae lang hah??? SAGOT!!!"
Nakakabwisit talaga mga lalaki haysss...
"Sorry na, hindi na mauulit. Pangako hindi na ako magiging timer please lang huwag mo na akong bugbugin"
"Sana naman tuparin mo diba??? Kung tutuusin nga maswerte ka pa dahil bugbog lang inabot mo sa akin kung hindi baka hindi ka na sikatan ng araw"
"Sorry na po talaga, hindi na talaga mauulit"
Binitawan ko na yung lalaki baka ano pa magawa ko ehh...
Pero bigla akong natawa hahahaha.....
Umihi kasi sa pants niya yung lalaking binugbog ko hahaha
"Hahahaha... Natakot ka ba?? Hahahaha... Iyan ang nangyayari sa mga taong magaling lang magpaiyak ng babae pero hindi kayang lumaban sa akin"
Tumakbo na siya palayo hahaha... Kotang kota na yata sa ginawa ko sa kanya
"Kayo??? Hindi pa ba kayo aalis wala na ang palabas"
Pagkasabi ko pa lang nun nagsitakbuhan na sila pabalik sa room nila haha
"Uy bes! Nambugbog ka nanaman ng lalaki??"
Hayyss.. Eto na naman ang bestfriend ko na mangungulit na naman sa akin
"Oo bes, at hindi ako magsasawa na mambugbog ng mga lalaking nagpapaiyak ng babae"
"Hay nako! Kung paano na lang kung balikan ka ng mga taong binugbog mo?? Paano na lang kung ikaw naman ang bugbugin nila?? Hindi ako papayag na mamatay ka"
"Patay agad? Hindi ba pwedeng 50/50 muna haha..."
"Cristine naman ehh.." Tas nagpout siya
Hahaha.. Nakakatuwa talaga siya mag-alala
"Joke lang naman tsaka kaya ko naman sarili ko ehh. huwag ka na mag-alala"
"Basta ipromise mo sa akin na hindi mo ako iiwan ahh"
Hayyss... Eto na naman sa promise
"Rose naman ehh! Alam mo naman na ayaw na ayaw ko sa mga pangako ehh"
Bigla naman siyang lumungkot hayss
"Hindi ako mangangako pero lagi mong tandaan na hinding hindi mawawala ang bestfriend mo hah.. Lika na nga dun tayo sa canteen nagutom ako gulpi dun sa lalaking iyon"
Bigla namang lumiwanag mukha niya haha..
"Lika na cristine! Bilisan mo, masarap ang pagkain ngayon sa canteen"
Hahaha.. Hinila niya na ako papuntang canteen
Basta talaga pagkain pinag-uusapan ang bibo niya hahaha
***†***†***†***
BINABASA MO ANG
Ang Girlfriend kong Sadista
FanfictionAng istorya na ito ay pinamagatang 'Ang Girlfriend Kong Sadista' kung gusto malaman bakit?? Basahin niyo na lang istorya ko hehe... Hope you'll like it