2015-KEISER-
"Anak di mo ba talaga ko kakausapin?"
Hindi ako nagsalita at nagpatuloy ako sa pag aayos ng mga gamit sa school.
"Anak naman. Sorry naaa di ko naman alam na kilala mo pala yung anak ni boyfie, uy anak naman"
"Ma magbibihis na poo ako pwede ba lumabas muna kayo"
"Sorry anak sige magbihis kana muna"
Umalis na si mama.
-JEWEL-
"Jewel pakisabihan naman si sophia na dito na siya mag dinner mamaya"
"Yes po dad"
"Sinasabi ko sayo ryan dapat hinahayaan mo na yang batang yan"
"She's part of our family miranda. Kaya kailangan kasama natin siya sa lahat ng ginagawa natin"
Ito na naman sila magaaway na naman dahil lang kay sophie.
"Pero wala namang pakialam yung batang yun satin. After mo siyang bigyan ng condo aba parang ayaw ng umuwi dito"
"Alam mo kung bakit ko siya binigyan ng condo miranda, dahil palagi kayong nag aaway. Hindi kayo magkasundo, nakikita ko na nahihirapan yung bata kaya pinalayo ko siya"
Inayos ko na ang gamit ko sa school habang sila patuloy pa rin sa bangayan.
"Bakit ako di nahihirapan sa ugali ni jewel? Ayan sige, kampihan mo pa yang batang yan. Magsama kayo"
"Alis na po ako" nagpaalam na ko sakanila pero hindi nila ko pinansin dahil tuloy parin sila sa pag babangayan.
-FRET-
Kasalukuyang nasa canteen ako ngayon hinihintay ko sila jewel at roxanne.
"Nakita mo ba si cristoff?" nagulat ako sa nagsalita si gelo pala.
"Hindi bakit?"
"Wala ba siyang sinabi sayo na kahit ano? Oh nag away ba kayo kagabi?"
"Gelo bakit mo ba sakin tinatanong ang nga yan?"
"Dahil alam namin na ikaw ang kasama ni cristoff kagabi. Hindi niya kasi sinasagot tawag ko pati ni raffy di din daw umuwi kagabi sabi ni manong guard kanina pagdaan namin sa bahay nila"
"Magkasama nga kami kagabi pero hindi kami nag away no. Te-teka?? (natigilan ako ng konti) Wait lang dyan lang kayo ha!!"
"Hoy fret saan ka pupunta?"
-KEISER-
Naglalakad ako ng makita ko si fret na mukhang nagmamadali kaya tinawag ko siya.
"Fret!"
"Mamaya na tayo mag usap keiser ha may hahanapin lang ako!"
"Si cristoff ba?"
"Teka pano mo nalaman?"
"Alam ko kung anong problema niya. Pwede kong sabihin sayo" napahinto siya bigla
-FRET-
"Hoy bidabida?!"
Napalingon siya bigla
"Anong ginagawa mo dito?"
"Ikaw ang dapat tanungin ko nyan? Alam mo ba na nag alala na sayo mga kaibigan mo!"
"Sinabi ko bang mag-alala sila?"
"Huwaaaw kahit hindi mo sabihin natural mag-alala sila dahil kaibigan mo yun!"
BINABASA MO ANG
Fall (On-going)
Dla nastolatkówMali ba yung pinasok ko? Mas maganda ba talagang nanahimik na lang ako? Pero kilala ko sarili ko ayoko ng nananahimik lang. Pero paano kung isang katulad ni Zeym Cristoffer Del mundo ang makabangga ko? Mas gugustuhin ko pa bang lumaban o manahimik n...