*'Hà li kì truyện' là 1 series dài vài chap nằm trong khuôn khổ '[Touken Ranbu] Nhật kí hành trình' với nhân vật chính là Hasebe. Trừ part 1 ra thì tất cả part còn lại đều là bịa.*
* * * * *
27/5/2017
Đó là vào một buổi tối, khi Saniwa đang ngồi trong phòng, vừa chơi game vừa uống sữa dâu.
Có tiếng gõ cửa :"Kashuu đây ạ. Tôi đưa kiếm mới đến ạ."
-Vào đi!- Saniwa trả lời mà mặt vẫn cắm cúi vào cái màn hình máy tính.
Cánh cửa mở nhẹ nhàng, một thanh niên cao 1m78 bước vào. Anh bước đi hết sức khoan thai, lịch thiệp. Đuôi áo choàng tung bay phấp phới, mái tóc ngắn đung đưa nhẹ nhàng theo từng bước chân. Rồi anh đứng lại, quỳ xuống, gập đầu:
-Heshikiri Hasebe, một cái tên kì lạ, phải không? Chủ nhân trước của tôi (....)
Sau khi màn giới thiệu của Hasebe kết thúc, không khí trong phòng trở nên yên tĩnh. Saniwa cũng dừng tay bấm bàn phím. Uống một ngụm sữa dâu, saniwa mới đứng dậy, di chuyển ra trước mặt Hasebe, quỳ xuống. Hasebe ngẩng đầu lên, mặt đối mặt với saniwa. Saniwa nhẹ nhàng đặt một tay lên vai Hasebe, mỉm cười.
Kashuu đứng ngoài cửa thấy hơi lâu nên khẽ ngó vào, và shock.
"Cái đụ. Làm sao Chủ nhân có thể nhìn hiền lành vler thế này được? Không thể nào. Mình cứ thấy sai sai, chắc chắn có gì đó sai sai."
Sau vài giây nhìn saniwa và Hasebe nhìn nhau "đắm đuối" thì
-PHỤUUUUT!- Bao nhiêu sữa dâu từ mồm saniwa phi hết vào mặt Hà.
Sau khi phun sữa vào mặt thằng lính mới, saniwa đứng dậy, quẹt miệng:
-Ô xin lỗi nhé! Ta không nhịn được.- Nói bằng giọng tỉnh queo.- Còn Kashuu nữa, ngó ngó gì đấy cưng?
Kashuu mặt đần ra như muốn xác nhận "chắc chắn có gì đó sai sai".
Thế nhưng, Hasebe lại không hề quở trách Chủ nhân, thậm chí còn rưng rưng:
-Ôi! Hóa ra đây là cách chào đón kiếm mới của Chủ nhân sao? Kiếm mới nào cũng được đón nhận những giọt sữa quý giá từ Chủ nhân thế này sao?
-HẢ??- Cả Saniwa và Kashuu đồng thanh.
-Hasebe-san à, anh hiểu nhầm rồi, không phải ai cũng thế đâu...- Kashuu khẽ nói
-Ôi vậy sao? Tôi thật vinh dự khi được trở nên đặc biệt thế này...
"Thôi xong, ổng lại hiểu sai bét nữa kìa. Trời ơi Hasebe, anh nghĩ cái gì thế??"- Kashuu thầm nghĩ
-Ừ, ngươi đặc-biệt-thật-đấy.- Saniwa nói bằng giọng khinh bỉ vler.- Mà thôi, Hasebe, ngươi muốn hiểu thế nào cũng được. Giờ thì về phòng đi. Phòng của ngươi ở chuồng ngựa.
-Hả?- lần này thì cả Hasebe và Kashuu cùng ngệt mặt.
-Ngài vừa nói gì cơ Chủ nhân? Chuồng ngựa? Hasebe-san là người mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu] Nhật kí hành trình
Fiksi PenggemarChào cả nhà~ Tớ là ErikaT và đây là nhật kí hành trình của tớ và các kiếm zai nhà này. Nội dung có thật (và có ảo). Tình trạng fic là đ hết cho đến khi tớ không chơi TouRan nữa. Nói chung là mời cả nhà đọc. P/s: Đừng copy truyện lung tung sang tran...