Someone"s POV
"Kailangan ko siyang mahanap aking INA, kailangan kung mahanap ang aking Princessa sa lalong madaling panahon, bago pa ako unahan ng kalaban, bago pa siya mapahamak ,Sa kanya nakasalalay ang ating kahari-an, nasakanya ang medalyon ng kahari-an"mahabang sabi ko sa aking INA.
"Mag-iingat ka sana aking anak hanapin mo ang ating mahal na Princessa sa lupa siya lang ang Susi para mabalik sa kaliwanagan ang ating kahari-an ayokong mahagip ng kadiliman ang kahari-an siya lang ang makapagligtas sa ating lahat"sabi ng aking INA.
"Pangako aking INA maging malaya rin tayong lahat dito, hindi ako babalik dito sa kahari-an kung hindi ko kasama ang aking Princessa ,paalam aking INA, ikaw sana'y mag-iingat , segi INA baka may makakita pa sa aking pagtakas , paalam"huling sabi ko sa aking INA bago ako lumabas sa lagusan.
"Aking Princessa sana mahanap Kita kaagad"sabi ko sa hangin.
Aira Mae POV
"Aira let's go tingnan natin yung gwapong guy bilis"sigaw sakin ng kaibigan ko na si Angel.
"Oo na"sigaw ko rin para lang kaming mga bingi nito nagsisigawan.
"Kyaaaaàh anjan na siya sana gwapo siya Aira"kinikilig niyang sigaw napailing na lang ako nandito kami ngayong sa gate nag aabang sa bagong estudyante na lilipat dito nadala lang ako sa isang to.
"Kyaaaaah ang gwapo nga "sigaw bang iba.
"Omg sobrang gwapo were"tili pa ng isa.
"Hala tama sila Aira ang pogi nga kyaaaaah"tili pa ni Angel.
Tiningnan ko ang lalaki habang papalapit sa amin seryoso lang ang mukha nito kaya tinitigan ko ito at binasa ang kanyang iniisip ngayon.
"Hmmp ang gwapo gwapo ko naman masyado nito haha ayan tili pa kayo gusto ko yan(smerk)"napangiwi ako sa narinig ko.
"Eh?ang hangin lang"mahina kung sabi pero nagulat na lang ako ng biglang tumigil ang lalaki sa harap namin ni Angel at ngumiti si Angel naman kumapit sa akin at kinurot ako.
"What did you say?"sabay ngisi niya at tiningnan ako sa ulo hangang paa.
"Ako?"turo ko sa sarili ko.
"Yes"sabay kindat sa akin napangiwi ulit ako yuck aminin ko gwapo siya pero nandiri ako sa kahanginan ng lalaking ito.
"Maybe siya ang unang kung paglaro-an ko dito mukhang inosente"rinig kung sabi niya sa isip.
So nandito siya para makipaglaro at lokohin ang mga babae ganun?hmm at ako ang una?hmm matoro-an nga ng unang liksyon.
Ngumiti ako sa lalaki "ahh sabi ko ang gwapo mo"mas lalong lumapad ang ngiti niya.
"Naks ang galing ko talaga"sabi pa niya sa isip.
"I'm Troy and you are?"sabay lahad sa kamay niya pero may kakaiba,akong nararamdaman sa kanya parang may gumagamit sa katawan niya?tapos tuwing gabi lang to aataki?yan kasi nararamdaman ko sa kanya.
"Aira"tipid kung sagot at inabot ang kamay niya nagkamayan kami.
"Ayeeee omg ang swerte naman niya kyaaaah"
"Girl sana ako na lang si Aira kyaaaaah ang gwapo talaga ni Boy"
At iba iba pa ang mga sinasabi nila na rinig na rinig ko.
Binitawan ko kaagad ang kamay niya dahil may naramdaman talaga akong kakaiba sa kanya parang sasakit ulo ko?
"A-aray"daig ko bigla kasi sumakit ang ulo ko.
"Omg Aira okay ka lang?"napahawak pa ako sa ulo ko at pumikit. Sumakit bigla ang ulo ko tapos may nakita pa akong isang lalaking nakaputi Padang tinatawag ako?
Tapos si Troy ano pakiramdam ko ginagamit ang katawan niya?
Sumakit ang ulo ko ng maisip ko yun.
Angel's POV
"Omg Aira okay ka lang" nag alala kung tanong ko sa kanya pero nagulat na lang ako ng bigla siyang bumagsak.
"Aira"sigaw ko agad siyang binuhat nung ng lalaking pogi na si Troy.
"Miss saan ang Clinic dito?"agad ko namang tinuro ang clinic malapit lang dito ang clinic kaya agad siyang dala dun.
"God ano kaya nangyari sa kaibigan ko"bulong ko "sana ok lang siya"sabi kupa.
To be continued
BINABASA MO ANG
Princess Of The Forest
FantasyNobody knows I'am a Princess,Nobody knows my power only me knows myself. I can do what i want, whatever i want, i can fly ,i can read mind, i know everything this is my power, secret power. Magagawa ko gusto ko but ang problema lahat ng kamalasan sa...