prolouge

13 0 0
                                    

Naranasan mo bang mainlove sa dalawang tao pero ayaw mong pumili. Yung bestfriend mo na mahal na mahal o yung lalaking nag ka gusto sa yo at laging nag e effort sayo pero na a apreciatte mo naman kasi wala pang lalaking gumawa sayo na ganoon. Well ako, that is my crazy life. Ewan basta, gora.

Chapter 1

Lykas POV

Ako si Lyka Manansala. Simpleng babae, at meron din akong manga past love lives, pero hindi naman seryoso. Transferee ako sa isang Chinese school noong first year at ngayon ang second year ko.

"Anak gising na. First day of class mo na." Agggh. "Oo na". Naligo na ako at nag bihis, hindi na ako kumain dahil wala akong gana.

'Sana naman walang new student na babae dahil baka maarte at makapal ang mukha. Yan ang naisip ko habang hinatid ako nang papa ko sa school.

Pag dating ko, nakita ko na ang mga barkada ko. "Oh, lyka ang tagal mo naman" sabi ni Mae isa sa mga barkada ko. "Oo, hindi nmn ako excited eh". At saka dun pumila nakami kung saang section kami.

May new student oh.

Gwapo siya noh?

Masungit nga lang, ang snob eh.

At nakita ko siya. Sa wakas hindi babae ang new student. At siya lang ang kaisang isa na new student sa section namin.

At lalong wala akong interest sa kanya. May crush kaya ako, na sa first section. At siya si Felix.  Chinito siya eh.

Krrriiiinnngg krriiing

"May new student tayo. ok, Gabriel, introduce yourself" aahhh okay. Yun pala ang name niya. hahays. Ang boring naman .

"Uy lyka, ang gwapo niya no? nakita ko siya naka tingin sa akin ;D " sabi ni mae "Ok." yan lang ang sinabi ko.

Choose WiselyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon