Tôi là Ngân, tên tôi đéo có mấy cái đoạn dài lằng ngoằng kiểu Nguyễn Hàn Thị Băng Elizabeth Sakura Viktor Khạp Còng Le The ... Bạn biết tại sao không , vì mẹ tôi đéo phải là một con đĩ đi chịch nhau năm châu bốn bể.
Bố mẹ tôi đều làm trong cơ quan nhà nước với mức lương ổn định chứ họ đéo phải tổng thống, CEO hay là thủ lĩnh của một đám dân đen buôn cần vì tất nhiên , đéo có ai ở Việt Nam lại đi làm thủ tướng , nữ hoàng , tổng thống của hơn chục nước mà lại phải đi buôn cần và đánh chém nhau rồi đi làm chủ tịch của mấy cái công ti đứng đầu thế giới. Thật hãm lồn
Tôi có ngoại hình vãi cả bình thường chứ đéo có mắt cầu vòng, tóc đổi màu khi tôi có các cảm xúc khác nhau và tất nhiên là đéo có một body chuẩn như diễn viên JAV vì tôi đéo phải là một con quái thai dị dạng và mẹ tôi đéo ăn phải thuốc nhuộm tóc với hai cái kính áp tròng màu cầu vòng khi đang mang thai tôi , kể cả khi tôi có một ngoại hình như thế thì chính phủ Mĩ đã bắt tôi về thí nghiệm rồi chứ đéo còn ở đây mà viết truyện đâu.
Tôi học quá bình thường , môn được thì môn không, chưa bao giờ có giải Nobel và tất nhiên là tôi đéo có trí IQ 450/300 vì tôi chắc chắn là chưa có thằng lồn nào nói giới hạn của IQ phải là 300 mà cũng đéo có thằng não to hơn người lại có cái trí IQ 450 cả, mà cũng đéo có ai lại đạt được hết giải Nobel trong tất cả các lĩnh vực được.
Tôi còn trẻ và vẫn còn đang ăn bám bố mẹ chứ đéo phải là chủ tịch của một đống cái công ti đéo đéo gì của bố mẹ tôi để lại và tôi chắc chắn đéo phải là thủ lĩnh của một băng đảng có một cái tên hãm lồn như Angel , Devil ,... vì đéo ai mới có 15 -16 tuổi mà lại là đương kim vô địch Kungfu , Taewondo , WW2 để đi chỉ huy một lũ đầu gấu và cũng đéo ai trên cái đất Việt Nam này lại giàu hơn Bill Gates được.
Thế đấy , tôi là một người bình thường như hầu hết bao người khác trên hành tinh 7.49 tỉ người , có thể là hơi buồn chán một chút cơ mà ít ra tôi có thể tự hào nói tôi đéo phải là một con bị bệnh ảo tưởng sức mạnh cấp độ cuối :)
YOU ARE READING
Bình thường đ** tả được ??
HumorChuyện lần này kể về một người con gái , đéo xinh mà cũng đéo xấu(lắm) , học đéo giỏi mà cũng đéo ngu , nhà đéo giàu nhưng lại không nghèo đến nỗi phải đi bán đồng nát ,... Nói chung là bình thường , hết sức bình thường , cơ mà có thật là như vậy k...