Hayaan niyo ako magemote saglit..
Omaygas!!! Like omaygas! Ang gwapo niya!!!! Nakakabobo ang kagwapuhan niya!!! Pero... bakla! Punyeta!!!!! Grrrrrr
Oks na😂 ge, get on with the story hahaha
Ps: if nandidiri ka sa mga girl×girl / boy×boy na echos, siguro skip mo lang ang chapter na to. Ive been trying some new things in writing eh, and now try ko yung g×g huehue. Baka pangit ang kalabasan neto compared sa iba but im still giving it a try.
Hindi ito magkakaroon ng heavy g×g na scene. Uhmm sa start lang? Haha ewan, di ako magaling dito LOL
~~~~~
Jennica's POV
Ako lang ba ang hate na hate ang Math?
Like bitch. ang sakit sa utak! Kahit baliktarin mo pa ang utak ko, hinding hindi ko ito maiintindihan, seriously.
And thats why i plan to pleasure the prof to give me high grades instead ;)
I mean, seduce or fvck him. Yan lang sa tingin ko ay makakasave saakin sa math..
"Okay class, im Ms. Helena. Ako ang pansamantalang prof niyo dahil nagkaroon ng malubhang sakit si Sir Lopez." Shes a bitch? This means i have to pleasure a woman?
Hmm... i can do it. The question is... how do i get her to let me pleasure her?
Pinagmasdan ko ang mukha niya, maganda naman. Ang katawan niya? Maganda ang kurba, makinis at maputi, halatang inalagaan ng husto ng parents... her prosture is lovely; meaning strict ang parents in a way. Im sure hindi pa siya nagkakaBF.
Ill stalk her social media accounts then.
Lahat ng pics niya, napakainosente. Yung tipong kahit konting balat malapit sa dibdib ay takip na takip. Siradong sirado, napakainosente.
All i have to do is get close to her.
Ilang minuto ang lumipas ay nakita ko siyang tumayo at tumungo sa cr. Sinundan ko siya at dala dala ko ang isang vibrator at syempre ang remote.
Pumasok siya sa isang cubicle. May maliit na butas doon, i couldnt help but peek. Nagulat naman ako sa nakita ko, She was touching her boobs, she kept her eyes closed and moaned so loud.
Pfft! Hindi naman pala ganoon kainosente.
Lumakad ako pabalik sa classroom at kumuha ng sticky note 'put this inside you Helena' ang nilagay ko doon at pinatong ang vibrator sa upuan niya. Agad naman akong bumalik sa upuan ko kung saan nasa harapan ako, i think ill enjoy the view.
Di nagtagal ay bumalik na siya, pulang pula ang mga pisnge, seriously? She sounded so aroused just by touching herself?
Nakita na niya ang note, kumunot naman ang noon niya... she was confused pero dahan dahan niya namang pinasok ang vibrator sa loob niya. Kahit hindi ko nakita, it was pretty clear she felt uneasy.
I pressed '1' . "A-a-ahhh...." Napaungol siya ng mahina, napalingon naman lahat ng mga kaklase ko, what a show Hahaha
"U-uhmm, nakagat ako ng langgam eh. Continue your work"
Pinindot ko ang '3'. "O-oh God!" Napanganga siya, nabigla ata siya at agad na kumapit sa desk niya.
"Like it?" Nakangisi kong tanong sakanya, tumango lang siya at nagpigil ng ungol
Pinress ko ulit ang '1' alam kong mabagal yan kaya mas masarap, mas dama niya. Napapalipbite siya kaya napatawa ako ng mahina, namumula na ang buong mukha niya. Yung isa niyang kamay ay nakahawak sa mini skirt niya, tila mapupunit na dahil hinihila niya ito, shes refraining from moaning, but that look on her face, she can admit it but she likes it.
Dahil matalino ako (sa mga gantong bagay) napagisipan ko na iparape siya.
Hahhaha Kidding!
Ang rape is yung gahasa like pinilit ka. If sa end bumigay ka, ginusto mo na yun. Wag kang maeksena bitch. Pfft
After this im sure magiging bestfriends kami. Like duuuh, who wouldnt want to be 'the sexy gorgeous bitch' jennica Blanca's Friend?
I know, i know, ang bait ko. Syempre gusto ko lang maranasan ng iba ang guilty pleasures. Gosh...
"A-ahmm... o-okay pass your papars infront and you can go eat your lunch" nagsalita si Helena habang nagpipigil parin ng ungol, gosh. She looks so red haha halatang aroused na aroused na siya, naninigas na yung nipples niya, medyo nanginginig na din siya.
Mayamaya ay tumayo na ako at binigay ang papel ko, syempre wala akong nasagot but she got the hint, in exchange sa pagpleasure ko sakanya ay passing grade, we made a deal.
Nilagay ko ang remote sa desk niya "t-thanks... i really enjoyed it" nakayuko niyang sambit. " woah. Chill. Dont thank me yet, meron pa akong bonggang suprise"
Kumunot ang noo niya "huh?"
"Trust me. Leave the door open and take off your undies, thank me later" nagwink ako sakanya at umalis na.
If nagtataka kayo kung anong suprise ang inihanda ko, uhhhh secret muna yun. Yoko magkwento duh... find out for yourself nalang bitch. Lavyah ;)
Helena's POV
Nashock ako sa sinabi ni Jennica, ano pang inihanda niya at kailangan maghubad ako?
Ang wierd... but then again she told me to trust her, dahan dahan kong hinubad ang panty ko at pinatong yun sa desk ko. Kinuha ko lang ang remote at pinaglaruan yun
"A-ahhh.."
Napapikit ako sa sarap
"Ohhh.."
"Let me do it babe" bulong ng isang pamilyar na boses, nilingon ko siya...
Si M-marco? Isa siya sa mga estudyante ko. Nahuli ko siya kaninang nakatingin sa hinaharap ko kaya naging awkward.
"Marco bakit ka nandito?" Tanong ko habang lumalayo sakanya,
"Im here to fvck you Miss Helena" sagot niya at kinarga ako para ipaupo sa desk ko.
Ano ba ang gagawin niya?
A-ano ang gagawin ko?
Sisigaw ba ako?
"M-marco get off" sambit ko habang palapit ng palapit ang mukha niya saakin. Bigla niya akong hinalikan at pinress ang '3' sa remote ng vibrator, napadpad naman ang mga daliri niya sa pagkababae ko. "Ahhhh" napaliyad ako sa sarap.
So ganito pala ang feeling kapag lalaki na ang humahawak sayo, mas gusto ko to. Mas masarap, mas masakit.
"P-pasukin mo na a-ako Marc-co" kinuha niya ang vibrator sa loob ko at pinasok na niya ang ari niya. Napaiyak ako sa sakit pero mayamaya ay sumarap na ito kaya sumabay nalang ako sa galaw niya. Aminado akong wala akong alam sa mga ganito dahil first time ko ito, nabigla pa nga si marco dahil sa pagiging birhen ko pero napalitan naman ito ng ngiti dahil masaya daw siya na siya ang nakauna saakin.
Nilabasan na rin kami pareho pagkatapos ng ilang minuto, ewan ko ba pero pagkatapos ng unang round ay nasundan ito ng isa pang round at isa pa.. mga 7 rounds ata hanggang sa kinailangan na namin umuwi dahil nagsimula nang maglinis ang mga janitors ng paaralan.I was sore but it was the best day ive ever had in a long long time
"That was amazing..." komento ni Marco at hinalikan ang pisnge ko.
Oo na, oo na, kinilig ako ng konti. "I know" sagot ko at umalis na rin kami.
Salamat talaga Jennica Blanca.
~~~~~~~
Hey! Whoo, sipag ko magUD these past few days hahah.
Do comment, vote and support. Follow me and also my instagram acc.😊 sarah.so.cool
BINABASA MO ANG
LUST OR LOVE
Любовные романы"Hindi mo ako mahal, Luke! We both know all of this is lust" "Lust? love? its the same, Drianna." Im Drianna Cruz, maganda, sexy, matalino at may bf na sobrang gwapo. All we do is make love, we make each other happy and satisfied... Kaso simula nung...