Chúng ta vẫn hay bất chấp phê phán gã mang tên "phản diện" mà quên mất rằng
Ai lại chẳng có nỗi đau kia chứ?
------------------------
Phòng thẩm vấn
"Lý do khiến cô gây ra vụ rắc rối vừa rồi là gì?" - Jackson vừa nói vừa nhìn thẳng vào mắt Gabin với một nụ cười mỉm. Không hẳn là khiêu khích nhưng cũng chẳng có gì làm thân thiện.
"Anh bị điên sao? Tôi nhận tội từ bao giờ chứ?? Thế kỉ nào mà còn xài cái kiểu gài khẩu cung cũ rích đó?!!"
Gabin ngồi khoanh tay với chút phòng thủ, trên môi cũng nhanh chóng buông ra vẽ bỡn cợt. Rõ ràng là Jackson muốn chơi cô..
"Đừng có buông lời vu khống đó. Khi nãy anh không nghe Hyojin khai sao? Con bé đó làm chứ có liên quan gì đến tôi??"
Vừa nói cô vừa hất cằm sang phía Hyerin và đám lâu la của cô đang ngồi sát tường. Do có xu hướng hiềm khích mà khi nãy Hyojin đã bị cho ra ngoài ngay sau khi buông một tràng cáo buộc tất cả cho Hyerin và Solji.
Không kém Hyojin, ánh mắt Hyerin dành cho Gabin cũng đầy sự phẫn uất. Cô không chỉ giận vì bản thân mình mà cô còn đang giận thay cho phần của Solji nữa. Solji mà cô biết luôn thích sạch sẽ và ngăn nắp, làm gì cũng rất kĩ, đôi lúc kĩ đến mức tưởng chừng cô ta mắc "bệnh sạch sẽ" nữa. Đem tống một kẻ có "bệnh sạch sẽ" vào biệt giam thì có khác gì bảo cô ấy đi chết chứ.
"Chúng tôi đâu thể kết tội chỉ sau một lời khai. Còn chưa chắc những gì Hyojin nói là sự thật mà"
"Vậy thì còn hỏi hỏi con m* gì! Nhắm ép tội được thì ép luôn đi!"
"Tôi chỉ đang cố cho cô một cơ hội tự thú thôi"
"Tôi làm đ** gì sai mà phải tự thú?!! Đêm qua tôi đã về buồng giam và ngủ rất ngon, mọi thứ đều thật tuyệt cho đến khi mấy người cưỡng chế tôi đến đây!" - Gabin nói liền một hơi với vẻ mặt khá cương quyết. Xét về mặt tâm lý, nét mặt Gabin thật sự chỉ có thái độ bất hợp tác chứ chẳng phải đang che giấu bất cứ điều gì cả. Dù rằng tất cả mọi người đều biết là do cô ta làm thì thứ sau cùng cảnh sát cần vẫn là một thứ có "căn cứ" để luận tội hơn. Jackson hay Junghwa cũng đâu thể chép vào hồ sơ với dòng "tôi biết cô ta làm vì tôi biết thế" thay cho một chứng cớ thật sự được.
Jackson thật sự khâm phục Gabin ở khoảng biểu hiện chính xác những gì cô muốn cho người khác thấy chứ không phải những gì cô ta thật sự muốn biểu hiện.
"Tự tin như vậy, xem ra lần này cô nghĩ mình thoát tội được rồi?" - Jackson ngước nhìn cô một cách chậm rãi, từng lời từng chữ nói ra đều có uy lực nhất định - "Tiếc cho cô rồi Gabin. Nhân chứng thì biết nói dối... Nhưng vật chứng thì không..."
Một cách nhanh chóng anh rút ra một chiếc usb nhỏ được đặt sẵn trong túi với vẻ khiêu khích Gabin. Quả nhiên anh đã đoán đúng. Gabin ngay lập tức bị sốc với những gì anh nói cũng như những gì anh làm. Sốc theo đúng nghĩa đen.
BẠN ĐANG ĐỌC
Under Grand Hotel - EXID (NC-17)
FanfictionTruyện được viết dựa trên cảm hứng từ bộ truyện tranh Under Grand Hotel của tác giả Mika Sadahiro. Author: wysu749 (Bi Azure) Rank #16 Fanfiction Rating: NC-17 Rank: #16 Fanfiction Truyện có nhiều yếu tố và từ ngữ nhạy cảm. Cân nhắc trước kh...