The Manly Luhan (Exo Luhan One-shot)

830 32 8
                                    

Winter POV

"Winter, ung hello kitty.."

sabi ng oh-so-kabaklaan ni Luhan..

"Tungnu mo Luhan, sa tingin mo makukuha ko yang stuff toy na hello kitty kung nakapulupot yang kamay mo sa braso ko? Lechugas naman toh oh!!" sabi ko sa kanya..

Nga pala, hey let me introduced myself, here comes trouble-- muntanga lang noh!!

Ako si Winter Lu. Oo, ako nga..

Ang bestfriend ng MANLY daw na Xi Luhan..

Maganda ako..kayo nang manghusga!!:)

"S-sorry Winter..obsessed talaga ako sa hello kitty eh.."sabi niya sabay pout..

"Eh pano kong hindi ko nakuha ung hello kitty? baka rilakkuma pa nga makuha ko eh.."

Totoo yun, kase iisa na lang ung hello kitty na stuff toy na nandun sa arcade, puros rilakkuma na lang nandun..

"Eh basta Kailangan mong makuha yang hello kitty na yan.."

sabi niya..

"Eh kung ikaw na lang kaya ang gumawa noh? ikaw naman ang may Kailangan eh..di ako mahilig sa hello kitty, gusto ko mga laruang kotse!!" sabi ko na naiirita..

"O-oh sige na nga, ako na ang gagawa.." sabi niya at nagstart ng mag tapon ng token..

"Ay!! bat rilakumma nabunot ko? Aissh. Winter, sayo na nga lang toh. Hindi ako titigil hanggat di ko nabubunot si hello kitty!!" sabi ni Luhan sabay abot sakin ng rilakkuma..

Teka!!

Ang cute ng rilakumma!!:)

"Yah!! Thank you Luhan!! I lab you talaga!!" sabi ko sabay yakap sa kanya..

"T--teka Winter!! Nasasakal ako baka--"

O.O

"Sorry Luhan.."sabi ko..

Kase na click na niya ung press button kaya yan tuloy nagsimula na ung game, sayang ung token ..

Lumayo muna ako sa kanya at niyakap nalang si rilakumma..

Ay hinde!! Si Luhan na lang toh!!:)

Kasing cute kase ni Luhan toh kaya ipapangalan ko na lang sa kanya itoh..:)

"Winter!!"

May narinig akong sigaw..

Si Luhan..

Teka bat nakangiti siya?

At..

At dala niya ung hello kitty!!

Lumalapit na siya sakin at hindi ko alam sa sarili ko na tumatakbo na pala ako palabas ng mall..

Tas siya, eto paren hinuhuli niya ako..

Hahahahahaha. xD

Tas napadpad kami sa park ..

Nahiga na lang ako sa mga damuhan dahil sa sobrang pagod..

Tas lumapit na rin sakin si Luhan na hingal na hingal at napahiga rin sa damuhan..

"S-sorry talaga Luhan.."

sabi ko sa kanya habang tumitingin sa kanya..

"A-anong sorry? Dahil nga sa ginawa mo, nakuha ko ung hello kitty eh..Thank you ha!!"

sabi niya sabay halik sa ..

O.O

Labi ko?!

"Tungnu mo,Luhan!! First kiss ko yon!! Ayokong mapunta yun sayo!!" sabi ko..

"H-huh? Bat ayaw mo?"

Tas sinagot ko siya ng..

"Eh kase bakla ka!! Yiieee!! Bakla si Luhan,Luhan bakla!!"pang-aasar ko sa kanya ..

Bigla siyang napa "Grrrr.." pero ang cute parin ha!!

"Anong grrrr yan? Eh ang cute? haha..baklang LuHan!! bakla bestfriend ko!" sabi ko ..

Lumapit siya sakin tas tinulak niya ako papunta sa isang pump at hinarangan niya ako dun using his hands ..

Ngayon, nagsisi na ako sa mga ginawa ko sa kanya ...T^T

"S-sorry na Luhan sa pagsasabi sayong bakl--"

You know what? hinalikan niya ulit ako pero dis time gumagalaw na ung mga labi namin..

*dug dug dug*

Teka,bat ang b--bilis ng tibok ng puso ko?

Hindi ko alam kung bakit nagugustuhan ko toh pero mali toh..

Tinulak ko siya..

"L-luhan, mali toh.."

"Bakit Winter, bakit mali?"

Tumawa muna ako..hahahahahaha.xD

"E-eh kase haha!! a-ano bakla ka!! hahahahahaha. xD" sabi ko..

Tas siya, napapokerface lang..

"Listen,enjoy the mayo..dejk lang ..Winter, mahal kita, mahal kita higit pa sa kaibigan .."

O.O

"Luhan?"

"Hindi ako bakla. Gusto ko lang talaga ng hello kitty ..Manly ako, manly..."

Ngumiti na lang aki at sinabing ..

"Oo na po,MANLY ka na kahit di Halata pero mahal rin kita.."

"Wow!! Tignan mo Winter!! Ang cute ng keychain na hello kitty.."

sabi niya sabay hawak sa kamay ko..

Napangiti na lang ako..

"Oo na, Manly ka na kahit mahilig ka sa hello kitty..Saranghae Luhan.."

"Nado Saranghae. "sabi niya sabay belat saken ..

"Tungnu!! Papanong--"

"Eh kase alam kong ako ang iniisip mo ngayon kase mahal mo ako ..yiieee!!" sabi niya ..

Aba't nang-aasar pa ha?

"Ah ganun, gusto mo bang suntukan na lang?.."

"Haha.Di mo yan magagawa kase inlababo ka na sakin..Don't worry mas inlababo naman ako sayo!!" sabi niya sabay ngiti..

Pasalamat ka, mahal kita kundi matagal na kitang sinuntok sa kabaklaan m--

"Manly nga ako!! Gusto mo bang gawin na natin dito?"

"Sabi ko nga, Manly ka..."

Author s Note :

Hello.:) Ginawa ko lang tong one-shot kase boring ako.:)

Okie. :)

Lalalalala...be happy. :)

-Kyna_Luhan23

The Manly Luhan (Exo Luhan One-shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon