Chapter 3: The Power of Love

19 0 0
                                    

Nari's POV

Yes! Wooo Monday na naman!!!!!!

Siguro gusto niyo ako batukan dahil ako lang siguro ang tanging estudyante na natutuwa pag monday. HAHAHAHA!

Eeeeeehhhhhhh kaseeee neeemeeennnn.... PE na ulit spell PE, M-A-S-A-Y-A    S-I    N-A-R-I!!! 

Nagsimula na yung klase, inintay ko nanaman mag PE... :">

Ganito ako tuwing Monday, Wednesday, Friday laging may inaabangan at ansaya sobra yay

Eto na naman siya, hay gwapo pa rin...

"Ehem. Laway mo natulo na"

"Leche ka Vin, hindi ah ang yabang mo, hangin grabe. My saliva is too precious for you, bleh"

Nagsimula na yung practical test namin, ala kinakabahan ako hayy buti na lang si Vin kapartner ko medyo comfortable naman ako sa kanya. 

Ang bati niya kasing kapartner kakulitan at maalalay. Ansaya saya pag PE never nagkaron ng dull moment dahil sa kanya. Hihi :"> Pati nga mga kaklase namin sinasabi ang sweet namin ganito ganyan.

Pero alam ko naman na hanggang ganito lang kami eh at wala ng hihigit pa nothing more :( hay ayaw ko muna isipin yang mga ganyang bagay basta ngayon dapat akong magenjoy!!!

Nagsimula na ang Practical Test. Grabe kami ata pinakamadaming mali, tawa ba naman kasi kami ng tawa. 

" Vin, dito ito yung next step mali ka naman ee."

"Sorry naman po, ano ngang sunod? Hihi *kamot ng ulo"

"Ganareh kase, hindi talaga halatang nakikinig tsk (*pabulong nagpacute na kasi ng nagpacute)

"Ha? Anong sinabi mo?"

"Wala sabi ko ang bulok mo sumayaw bleh"

"Aba Nari, sinong bulok ha? Sino? *papalapit ng papalapit  Baka gusto mong maano dyan. Sinong bulok ha"

Syet ang lapit na nya. Isang inch nalang ata ung layo ng katawan namin. Wala hindi naman niya kaya ung iiisip nyang gawin. Wag Nari, wag kang papatalo hmp.

"Ikaw! Ikaw ang bulok blehhhh :P"

"Ahh ganun ah... *papalapit na siya ng papalapit

Nari wag kang pipikit baka sabihin feeler ka hmp

Isang tulak na lang mahahalikan na niya ako pero.....

"Mr. Vin, anong ginagawa mo?"

"ayy sir wala po, tinitingnan ko lang kung may dumi si Nari sa mukha niya"

Wahahahahhahaha! Nanalo ako. Akala niya ha, hindi ako papatalo sa kanya. Atsaka kahit hindi dumating si Sir nun iilag lang ako. Halik nya yung pader. :P

"Huh! Ano mka ngayon bulok ka talaga kahit kelan bleh :P"

"Hay nako kabwisit, tandaaan mo ang araw na toh Nari tandaan mo"

"Sure. July 3, 2013 Wednesday. Happy Now?"

"Che. *bad vibes na "

Ramdam ko yung masamng aura sa kanya... Ala nagalit ko ata.. huhu kelangan ko magsorry

"Vin....."

"Hmm?"

"So...Sorry Na"

"....."

"Uy Vin, sorry na"

"Sorry lang?"

"Eh? Ano gusto mo? Luhuran pa kita!?"

"Yan mainit na naman ulo mo, ikaw na nga yung nagsosorry dyan."

"Ala sorry na di na po. Ano gang gusto mo talaga"

"Gusto ko.... hmmm.... kiss *sabay turo sa pisngi nya with evil smile"

"Ala naman Vin ee, tumigil ka nga. Wag mo akong pinaglololoko"

"HAHAHAHAHA! Joke lang eto naman. Yieee gusto niya yieee"

"Ala bahala ka nga dyan hmp"

Dumaan yung mga araw dahil sa Ballroom sobrang naging close kami as in. Sobrang kumportable tas ang bait niya pa MINSAN. Kasi inaapi pa rin ako un ee. 

Everytime na PE Time at hahawakan niya yung kamay ko dun ko nararamdaman na parang gusto ko tumigil muna yung oras....

Hangang sa dumating na yung final presentation namin. Eto na nga yung matagal ng pinaghandaan. Sumayaw na kami. Nung natapos na inannounce na ang winner.

"Pareho kayong naging magaling pero meron talagang dapat magstandout at yun ay ang...... GROUP 1"

"WOOOOOOO! Yessss!"

Nanalo kami yay. Ansaya saya naman nito sana maulit ulit next year hahaha

Baka kaya kami nanalo is because of THE POWER OF LOVE. Haha cheret. Sana maulit talaga ulit toh. Iba yung samahan na nabuo ee after nung ballroom at sa tingin ko may narealize din ako........

Have Been Torn Between Two Lovers (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon