PROLOGUE:Can't helP falling Inlove With A BadBoy

2.1K 21 2
                                    

PROLOGUE

Zefanaiah PoV.

nag susulat ako sa notebook ng biglang tumunog cp ko..

from: baklang bes
Bes may aaminin ako ..

Text sakin ni bakala  Napa kunot naman ang noo ko sa sinabi niya.  SA pagkakaalam ko wala naman talaga cya tinatago samin kasi lahat ng ginagawa niya shenehare niya samin ni Marv ehh .. Gaya ng nahalikan na niya ang isang ultimate hearthrob sa kabilang section ..

LAndi niya no.? yaan niyo na yan ganyan talaga yan..

So anyways back to the topic ....

to: baklang bes

Bakit ano ba ? alam ko na ang ipag tatapat mo.. Bakla.

Sabi ko sa text .

from: baklang bes
Its not like what you think bes ...

ayy umenglish si bes.. napa kunoT naman ang noo ko LAlo ..

To: baklang bes

What do you mean..?

Tanong ko..Oh ha kala niya sya lang kayang mag english..

from: baklang bes
Basta wag kang ma gulat bes huh..?

To: baklang bes
Bakit nga..!

naiiritang sabi ko sa kanya.. pano ba naman kinakabahan ako sa kanya ehh...

from: baklang bes
ok...  promise mo talaga sakin huh.. nakita ko si josh may kasamang babae.. ANd guess what? hinalikan niya pa ito..

Sa mga tenxt niya sakin bigla akong napahinto.. Biglang naparalise ang katawan ko..

To: baklang bes
BAka naman na pag kamalan mo lang siya bakla.. alam mo namang hindi niya magagawa sakin yun.. Tsaka goodboy ang babe Ko noh...

PAg tatanggol ko sa boyfie ko.. Alam ko yun loyal kaya yun sakin and 6 days pa kaya kami no.. Kaya malabo yun sObra..

From: baklang bes
BAhala ka .. basta ako nag sasabi ako ng totoo..( insert angry emoji)

AYUn nagalit siya Ang bilis talaga niyang magaliT..Hmmp

Siguro naman hindi yun totoo kasi kung nag kataon na totoo nga .. Hindi ko alam ang mararamdaman ko ....

-KINABUKASAN-

nag lalakad ako papasok ng campus..

sa totoo lang kinakabahan ako yung mga sinabi ni bakla..

Totoo kaya yun.?
Tanong ko sa isip KO.. hindi naman siguro..

Habang nag lalakad akO nag tatalo parin sa isip ko ang mga sinabi ni bakla..

" HOY... Bes.!!" sigaw ng kung sino sa likod kO.. KAya mabilis akong napabaling sa tumawag sakin..

NAkita ko si Marv at  Marlo(yung bakla) si bakla parang wala lang ang itsura... galit kasi ..

" bakit.?" tanong ko lumapit naman sila sakIN .

"  we have something  to tell  you..!" bungad agad sakin ni Marv

" she already  know that marv Pero hindi siya naniwala..!" agad na sabi ni bakla..

I knew it... BAkit baH sinisiraan nila si Josh ...Tsk.

Bigla akong naiinis don..

" how many times that i have to tell you... Hindi niya magagawa yun.. Bestfriend ko kayo pero hindi niyo magawang suportahan ako.. Isa pa! mahal ako ni Josh  okay .. So shut up..!!" inis kong sabi..

Can't Help Falling Inlove With the BADBOYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon