NOTE : guyz alam ko mahaba itong story ko.. kaya sna di kayo mapagod kababasa nian tHANK YOU AT SNA MAGUSTUHAN NIU ... :)))
((pagdating niu po sa page 4 after conversation with mae patugtugin niu po ung video sa gilid "SA ISANG SULYAP MO " tenkz))
..hey ! my name is SHARALEE but u can als0 call me sarah for short .. ahhaha im only 15 yrs. old
1st yr HS : At age of 13 natutunan ko na ang mainlove ng sobra =)) sa isang kaibigan na may mahal ng iba siya c jeremy my first love.. nalamn niang may gusto ako sa knya nasira ang friendship namin dahil dun matagal ko na ung tintago cmula plang nung 1st class ng 1st yr. HS plang aq naLOVE at first sight na aq sa knya.. akala ko siya ang mgiging 1st bf ko sobrang nainLOVE pa lalo ako sa knya sa pinapakita niang mga effort pra mapasaya lng ako kya nga nag aral ako ng mabuti pra sa knya nag aus ako sa srili ko pra mapansin lang nia.. per0 di ko aakalain na wla din plang mangyyari sa ginwa ko =))) siya ang unang lalaking nagpaiyak sa akin at nagbroke sa puso ko ng sobra ! am i stupid ? damn grEat naging assuming kase aq masyado =)) di pala LOVE ang tawag dun..
2nd yr HS : e2 inlove parin sa knya at magalit man kayo sa akin.. ramdam ko parin pagmmhal ko kay JEREMY sobrang hirap aq mkamove on sa pagkatanga ko .. =)) but imbis na magmukmuk sa isang tabi mas minabuti kong mkipagkaibigan sa new classmtes.. i meet my new bestfriends hindi na kame nging magclassmate ni jeremy hahah.. mas ok na nga siguro un.. may napala nmn pla aq sa pagiging honorable student ko sa classroom dami kong achievementx kahit na naging BH </3 aq .. =)) mabaet padin si GOD cguro nga di cia nag lalakeng karapat dapat tlga sken/..
my new bestfriends cLOIE AND jesUsa makukulet super saya kasama , at higit sa lahat mgaganda ahaha .. parang ako lng ? JOKE :D
may nakilala akong isang kaibigan bukod sa knila may connection sa bestfriend kong si CLOIE mganda nga kse kaya madaming nagkakagusto .. maraming nagugulit kaya nga pag magkasama kame hayupp sa kalokohan nadadamay pa aq pag may mga boys na nanttrip mapansin lng :)) isa na dun c DANDY sec. 3 kaibigan din ni cloie .. amp .. sa di sinasadyang pagkakataon dhil kay cloie napalapit ako kay dandy .. siguro napag isip2x ko narin na dapat ko na ngang kalimutan si jeremy ,,.. naging close kami ni dandy naging friends textmatex .. (whatever) sobrang napalapit ako kay dandy kahit na alm ko namn kung gaano siya kachickboy !!!.. ahaha ..hazt !! laging magkatxt at nag uusap sa skul.. aun naFALL nnmn ang gaga !!! haha.. niligawan ako.. kumalat narin sa rum eto.. RELATIONSHIP STATUS : COMPLICATED ewan ko ba ! kame na parang hindi nmn ? complicated nga po kse siya nag madaming dahilan .. e ksi daw ganito ganyan !! abay ewan ! MASYADO AKONG NAGPAKATANG SA KNYA E ;"( akla ko cia na nga tlaga pero eto nsaktan nnmn ako.. umiiyak nnmn kada gabe .. sobrang sket !!!
ANG SABI ko sa SARILI KO HINDI NA AKO MAGPAPAKATANGA, IIYAK AT MAGMAMAHAL PA !!!.... DAHIL SA NSKTAN NNMN AKO AUKO NA TLGA !!.. (mag dilang anghel sana ako) sophomore life tinuon ko ang puso at pag iisip ko sa family , sa studies , mga friends at especially kay GOD ..
-actually ako namn kse etong sobrang nagpakatanga sa pag ibig e </3 wla nmn ibang dapat sisihin kundi ang SARILI KO ;'( [aruyyy]
End of 2nd yr. HS.. nauso ang fb :)) hahaj.. e2 si sharalee nangangapa sa computer =)) magtype nga lang sa keyboard hirap na hirap na xD .. aminado muntanga !! per0 gux2 tlga matuto ee.. haha eme2x NAKIKIUSO NGA PO KASE ;)) fb fb fb //... truloloy .. ADD NG ADD NG FRIENDS i met so many people. ahahaj and nkakatuwa tutal unte plang ngiging friends ko.. pag gicng sa umaga computer shop agad ang punta .. kunwari magssearch ng assignments .. :D tahaha palusot lng ;)) ..later on.. naawa c mudang (mama) binilan aq ng 1set ng computer inilagay sa tapat ng kama ko.. ahaha aun !! kahit nanagangapa pa .. PAGGCNG SA UMAGA online agad sa F-A-C-E-B-O-O-K ! alam na guyz :)) wala pang kaen at toothbrush .. ahaha
YOU ARE READING
..mY facEbook LovEstory <3
Teen Fiction..isang babaeng sinubok na ng maraming pagkakataon para magmahal pero un bigo at lagi nlng nssktan hanggang sa dumating ung ryt guy na magmamahal sa kanya ng sobra ?? wahaha !!! sa internet !! continuedddd ............ :)) i hope u like it ^_^