Tù binh - hạ 2/2

1.7K 0 0
                                    

Tù binh hạ bộ+ phiên ngoại

Văn án:

Một hồi bởi vì hôn quân sàm thần mà nhất định lạc bại đích chiến tranh, làm cho tố y này trăm thắng tướng quân trở thành tù binh.

Thản nhiên đích nhận tất cả khuất nhục, sau đó ở túc địch--

Kim liêu hoàng đế hoàn nhan tự đích cừu hận ánh mắt trung từng bước bước đi hướng tử vong tựa hồ là hắn duy nhất đích kết cục.

Chính là hắn không biết, tranh tranh đích phong cốt là một hắn nghênh đến đây một khác cái vận mệnh.

Đối mặt này tàn khốc đối thủ càng ngày càng không thể nắm lấy đích tâm tư,

Hắn cũng dần dần đích mất đi luôn luôn đích vân đạm phong thanh,

Không, không thể như vậy, lên trời không nên đối hắn như vậy tàn nhẫn,

Ngọc hoàng đại đế Như Lai phật tổ mặc kệ ai đều hảo,

Cầu cầu các ngươi, chạy nhanh làm cho kia con lung tung phát tình đích sài lang dừng lại móng vuốt đi!

Thứ nhất chương

Úc thương đánh tốt lắm một bụng đích như ý tính bàn xuất phát, còn không có đi được tới bán dặm đường, chợt nghe phía sau một trận tiếng vó ngựa vang, quay đầu lại vừa thấy, chỉ thấy thái tử hoàn nhan sóc cùng hắn đích bên người thị vệ tiểu ngôn đã muốn đuổi theo đi lên, cảm thấy không khỏi kinh hãi, vội xuống ngựa tham bái, một bên nói:「 thái tử vạn kim chi khu đến vậy, không biết có gì bảo cho biết?」

Hoàn nhan sóc hừ một tiếng nói:「 lòng ta hệ mẫu hậu, cùng với ngươi cùng đi truy lấy, úc tướng quân thả bình thân, chúng ta mau mau tìm được mẫu hậu quan trọng hơn.」

Úc thương thầm nghĩ:「 nếu phải có ngươi đi theo, còn không chuyện xấu?」 bởi vậy thượng vội vàng ngăn cản nói:「 thái tử không thể, ngài đích thân phận gì đẳng trọng yếu, sao khả dễ dàng thiệp hiểm, một khi bị kia nghiệt thần......」

Một ngữ chưa, đã bị hoàn nhan sóc không kiên nhẫn ngắt lời nói:「 hãy bớt sàm ngôn đi, phụ hoàng còn không có phế sau, ngươi liền dám xưng hắn vi nghịch thần, này đại bất kính chi tội, ngươi đam đích khởi sao không? Hôm nay ngươi toại lòng ta ý tiện bãi, nếu không sẽ không sợ ta ở phụ hoàng trước mặt cố lên thiêm dấm chua cáo ngươi một trạng? Ngươi có biết ta luôn luôn là không quá giảng đạo lý đích.」 nói xong cười lạnh mấy tiếng, đánh mã theo úc thương bên người mà qua.

Úc thương như thế nào không biết này tiểu ma vương đích lợi hại, lập tức không dám tái ngăn đón, ít không được nhẫn khí thôn thanh cùng hắn đang「 sưu tầm」 đứng lên, trong lòng hận đích nha dương dương đích, xem ra chính mình đích mưu kế, liền phải thất bại trong gang tấc. Cũng may bộ thự nghiêm mật, đến lúc đó đều có hoàn nhan tự đến yếu tố y đích mệnh.

Nói sau tố y, hắn bị huân hôn sau, cũng không biết quá mấy canh giờ, mới vừa rồi sâu kín tỉnh dậy lại đây, nhập mắt là một gian đại sảnh, chung quanh mấy quần áo khác nhau đích nhân, tề tề nhìn hắn, thấy hắn tỉnh lại, trong mắt đều lộ ra cười nhạo vẻ, giữa một người âm thanh âm nói:「 hoàng hậu nương nương, tại hạ thi vi, phụng úc tướng quân chi mệnh, thỉnh nương nương phối hợp diễn vừa ra diễn, úc tướng quân nói, nương nương vì đồng bào tánh mạng, nhất định nguyện ý phối hợp đích.」

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 31, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tù binh - hạ 2/2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ