"Acacia on Earth!"
'What if I'll get pregnant?'
'What the fvck I'll surely kill that fucker!Fuck!'
'You're at fault to Acacia if you'll get pregnant because you fucking let him fuck you and well you enjoy it too!'
"But he must fucking use a fucking condom!Don't he fucking know how to use it?!Fuck! '
Baka naman first timer rin sya like me? But c'ommon someone who's as expert as him as not a first timer in that field, fvck that Sex god!
'Why the fuck I fuck someone that I don't fucking know?Like what the fuck?"
"FUCKING NO !FUCK IF I'M PREGNANT I'M GONNA HUNT HIM DOWN AND I'M GONNA FUCKING KILL THAT FUCKER!FUCK YOU MR. FUCKER ARGHHH!" I shouted at pinag hahampas ko yung tabkle sa harap ko!
"Nang gigil ako!"Nang gigil ako!Fuck" I whisepered
"Nang gigi------" hindi ko na natapos ang sasabihin ko ng marealize na hindi pala ako nag iisa sa kwarto ko dahil nandito pala ang kaibigan ko fuck! I'm fucking dead!
"WHAT THE FUCK ACACIA?!" Vanna shouted at sabay silang nag tungo ni Frances sa harapan ko at agad naman akong akmang aalis ng piilan nila ang braso ko.
"Are you hiding something Acacia Yves Celeste?" matamang sabi ni Frances at pilit akong tinitigan sa mata at pilit ko namang iniiwasan ang mga tingin nya.
"What's with the pregnant thing?" may diing tanong ni Vanna.
"Who is Mr. Fucker that you're going to kill?" may diing din na tanong ni Frances.
Hindi ko sila sinagot at nag kutkot na lamang ako ng mga daliri ko habang nakaiwas ng tingin sa kanila.Alam kong alam na nila na may kagagahan at kalandian akong ginawa at mas malala hindi lang basta landian because I fucking fuck someone who I don't even know who.
"We are friends for almost 3 years and you won' fucking tell us?" Vanna asked in disgust.
"What kind of a friend are you?damnit" Frances scold on my face. As vanna and Frances stand up and turn their back on me.
"Fuck!" I cursed.
I sighed mukhang wala na talaga akong magagawa.
"I FUCKING FUCK SOMEONE DURING THE PARTY OF BEA!" I shouted at nakita ko silang natigilan pag katapos ay humarap sa akin na may nang lalaking mata.
Agad silang lumapit sa tabi ko at hinigit ako papunta sa kama at duon kami umupo habang nakapalibot.
"Was it good?" Frances asked na ikinalik ng mata ko at ikinapula ng mukha ko.
"Who is better? Your ex or that someone?'vanna asked.Mas lalo lamang namula ang mukha ko.
"Oh! Wait you and your ex only did foreplay and not sex so don't bother to ask that question anymore hmm hmm. " Vanna once again said.
"Pero what's with the pregnant thing a while ago?" wala na hiyang hiya na ako fuck! Yang bunga nga mo kasi Agatha eh!
"You think you're pregnant?" agad silang natigilan sa sinabi ni Frances! Fuck I just really hope that I'm not pregnant!
"DON'T TELL US THAT YOU GUYS DID NOT USE ANY PROTECTION?! "
I bit my lip and gently nod my head.
"OH MYY GHAD!" Hysterical na sigaw ng dalawa at mukhang hindi na mapakali.
Nakita ko si Vanna nag halungkat sa New model of her channel bag and Frances with her L.V bag. Parehas silang hidni mag kanda ugaga sa pag hahalungkat ng bag nila.
BINABASA MO ANG
The Bedroom Deal (Ruthless Series #2)
General FictionAcacia Yves Celeste a wild party girl. She loves to catch every handsome man's eyes. And she did. She succeed. She catch the most handsome guy's attention in her friend's party. And she met this man. She was addicted by him, by the sensation he i...