Fool

223 33 1
                                    

Dear My

___

lúc nắng sớm ấm áp len lói vào phòng, anh theo thói quen mở mắt lười biếng mà ngắm nhìn em. rồi khi em thức dậy lại hậm hực mà đẩy anh vào phòng tắm vì lười đánh răng. đâu có! anh chỉ tranh thủ thời gian mà ngắm nhìn yoongi của anh, đối với anh chưa bao giờ là đủ.

.

anh mặc tạp dề rồi lôi đống thực phẩm trong tủ lạnh ra làm bữa sáng. trong khi đó yoongi của anh chỉ nằm ườn ra sofa bốc snack. con mèo của anh đâu có thích mùi khói bếp. không sao, anh sẽ làm buổi sáng cho em cả đời.

.

- yoongie... yoongie a... anh cảm thấy không ổn lắm, m... mình đi xuống đi, đ... đừng chơi trò này nữa.

-  không sao mà, em ở ngay bên cạnh đây thôi.

em nói rồi lấy đôi tay nhẹ nhàng che mắt tôi lại, tàu lượn chuyển động nhanh dần. cái cảm giác rùng rợn trong tôi biến mất, thay chỗ của nó là sự ấm áp của em bao phủ trái tim tôi.

.

- yoongie... yoongie à, em chạy được không đó, hay để anh chở em, từ đây ra sông Hàn xa lắm đó.

- không sao, xe đạp không thể làm khó Min thiên tài đâu, anh lo ôm bọc snack cho chắc, em đạp đây!

rồi chiếc xe đạp xanh lăn bánh, loạng choạng chở một cậu to xác cột túi snack lên cổ, hai tay ôm cứng eo cậu trai nhỏ nhỏ phía trước.

.

em lại lạch bạch đi trên cái bực dài cạnh bờ sông.

- nè nè! em có biết nguy hiểm lắm không hả.

- keke. Không sao, lỡ có té thì anh sẽ không để em chết đuối đâu phải không.

- anh mặc kệ em.

.

- nè... n... nè... đừng có mang Yoongie khỏi tôi.

-...

- làm ơn... làm ơn, tôi yêu em ấy lắm.

-...

- yoongie, quay lại đi em, dừng như thế mà bỏ anh đi, anh chết mất em à.

-...

kết thúc thật rồi.

.

lúc nắng sớm ấm áp len lói vào phòng, tôi theo thói quen mở mắt lười biếng xoay người sang trái mà ngắm nhìn. Một mảng trống không cắn xé tim tôi. yoongie – thứ khiến cuộc đời tôi trở nên thảm hại, nên làm ơn hãy dừng lại đi. em đừng đối xử với tôi như thế.

.

tôi mặc tạp dề rồi lôi đống thực phẩm trong tủ lạnh ra làm bữa sáng. rôi lại khoái đầu ra sofa. ha, tôi chả tìm thứ gì đâu.

...tôi căm ghét mọi thứ.

...nhưng... em là cả cuộc đời tôi.

sao tôi lại thế chứ, sao tôi lại nhớ em đến thắt quặng.

mùi khói bếp hôm nay khó ngửi quá.

.

đứng ở dưới nhìn lên cái thứ ngoằn ngoèo lao trối chết về phía trước trên đầu. dạ dày tôi lại dâng lên một cơn nhộn nhạo khó chịu. Không được rồi, khó chịu quá.

tôi ghét nơi này.

.

Trên chiếc xe đạp xanh, tôi lại ra sông Hàn. Ngồi trên cái bực dài bạt ngàn cạnh bờ sông, tôi lại nhớ em. Dù rằng nỗi nhớ em chỉ là nỗi đau thương ăn dần trái tim tôi.

Quanh đi quẩn lại, tôi cứ mãi quay đầu về quá khứ - nơi có em.

tôi như một thằng ngốc dần bị nhấn chìm vào nỗi nhớ đau thương mang tên yoongie, tôi vùng vẫy, nhưng chỉ là con số không. tôi cố quên em nhưng mảng kí ức mang tên em không cho phép.

như thằng ngốc, tôi độc thoại với quá khứ.

...sao em không trả lời tôi, làm ơn... anh sẽ thật tốt...

bầu trời trong xanh ôm lấy ánh mắt trời rực rỡ. thật đẹp.

cũng soi rõ mồn một những giọt nước mắt.

anh là một thằng ngốc, một thằng ngốc điên cuồn vì em.

anh nhớ em.

___end___

Tớ trả request cho bạn -scarletpearl

Xin lỗi cậu vì tớ đã viết SE 😭
Tớ nghe bài Fool và... đây là cảm xúc nó mang lại cho tớ. Một lần nữa thành thật xin lỗi cậu. Nếu như không hài lòng cậu cứ nói với tớ, tớ sẽ làm lại cho cậu. *dập đầu 90 độ*
___

#J

Fool k.sj • m.ygWhere stories live. Discover now