chap 14

2.8K 221 33
                                    

Tíng... tíng....

🐨 : _ Chị đang làm gì vậy ?

🐧 : _ Nghe nhạc thôi , em đang làm gì ?

🐨 : _ Em cũng nằm nghe nhạc , chị rảnh không mình đi dạo đi .

🐧 : _ Ok đợi chị ở cổng trường .

_ Em làm gì vui vậy Minari - Jackson từ cửa bước vào nhìn cô đang chuẩn bị đồ đi đâu đó . Giờ cũng tối rồi cô còn đi đâu nữa chứ ?

Mina không nói gì mặc kệ tiếp tục việc của mình đi tới cửa thì bỗng ...

_ Minari chúng ta cần nói chuyện !

_ Em và anh còn gì để nói ? - Mina bực dọc kéo tay Jackson ra khỏi người mình , coi như hôm nay cô và anh sẽ nói rõ mọi chuyện vậy .

_ Em bị sao vậy chứ ? Bộ anh làm gì sai với em sao mà em thái độ như vậy ?

Cô không nói nhiều đi tới tủ trang sức mở ra lấy một xấp ảnh , lúc này anh mới ngơ người ra khi cô vứt những tấm ảnh lên mặt anh , không lẽ ...

_ Minari ...

_ Jackson người đó có phải anh không ?

_ Anh .... Mina anh sai rồi em tha thứ cho anh thêm một lần này nữa được không ? - Jackson cầm đại một tấm ảnh lên xem , đúng là anh rồi còn cô gái đó ... đó chỉ qua đường mà thôi ...

Cô tiếp tục im lặng nhìn anh đang diễn kịch trước mặt mình , đây đã là lần thứ ba anh làm chuyện sai trái sau lưng cô , nếu như trước đây cô chỉ như con ngốc còn tin vào tình cảm của anh dành cho mình , bị những cử chỉ dịu dàng quan tâm cần mẫn của anh mà che mờ con mắt thì hôm nay sẽ khác ... Mina này đã khác xưa rồi , không còn là con bé lụy tình nữa đâu .

_ Anh và cô ta chỉ là qua đường thôi Mina em cũng biết mà ....

_ Thật đó hôm đó anh say nên mới bị cô ta dụ vào đó thôi Mina em tin anh đi được không ? - Jackson cố gắng giải thích cho Mina nghe , đúng là anh đã sai , trong lúc đó anh không nên nghe những lời đường mật của cô gái đó để rồi mọi chuyện tồi tệ hơn ... chết tiệt .

_ Mina em đừng im nữa được không ? - Thấy Mina cương quyết không nói gì mình một câu Jackson vươn tay ra chạm vào vai cô thì nhận lại ánh mắt đầy lãnh cảm ...

_ Jackson anh và tôi từ nay không còn là gì nữa ....

_ Em đừng như vậy ai là người đưa em xấp ảnh này , anh sẽ kiếm kẻ đó .

_ Người đó anh không dám dụng tới đâu Jack , mau buông tay anh ra khỏi người tôi - Mina chống cự khi Jackson nắm chặt lấy tay cô không cho cô đi đâu cả , thật là đáng ghét mà .

_ Là ai ? Mina em cũng biết là anh yêu em mà ...

_ Bỏ ra .

_ Mi.... chát...

_ Anh nên giữ lại chút sỉ diện cho mình đi Jack , đây là lần thứ mấy rồi ? Anh vẫn ngựa quen đường cũ bao nhiêu lần tôi tha thứ cho anh hết lần này tới lần khác , thậm chí anh có con với người ta tôi vẫn bỏ qua mà quen anh , anh nghĩ tôi là một con ngốc sao ? Số ảnh này tôi không có hứng thú muốn biết nhưng do Appa tôi nhờ người chụp để cho tôi hạ quyết tâm nhìn rõ bộ mặt của anh ... Đồ tồi tránh xa tôi ra ...

[ LONGFIC ] - [ SATZU / MOMI ] YES OR NONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ