Sân bay New York bình thường đông đúc và ồn ào là vậy nhưng khi đêm nay đến nó lại yên ắng đến lạ. Không một bóng người được phép đi vào, cũng không một kẻ có thể bước ra khỏi rải băng cảnh sát chăng kín nơi đây. Nhóm người duy nhất có mặt tại sân bay giờ này là lực lượng đặc vụ của sở cảnh sát Brooklyn và đội trưởng Emma Thorn của họ. Chắc hẳn bạn đang tự hỏi truyện quái gì đang sảy ra mà phải cho dừng một sân bay lớn như vậy?
Emma cũng đang tự hỏi chuyện tương tự đây.
Chết tiệt, cô rủa thầm. Nữ cảnh sát khẽ châm điếu thuốc, rít một hơi dài. Tàn lửa soi sáng khuôn mặt ưa nhìn và mịn màng của một phụ nữ trẻ mà đúng ra với ngoại hình và cơ thể mảnh mai rắn rỏi nên làm việc cho một đài truyền hình hay làm người mẫu trên tạp trí chứ không phải ngày ngày nhúng tay vào giải quyết những vụ giết người ghê rợn. Hai mắt màu ruby điềm tĩnh như mặt nước đóng băng giống như không gì có thể khiến chủ nhân nó sợ hãi. Mái tóc đen nhánh mượt mà như một thác nước đổ để ngang lưng được búi cao tạo cảm giác trang nhã và già dặn của nữ thanh tra lành nghề. Emma là một bông hồng với nhiều cái gai bao bọc của sở cảnh sát Brooklyn, xinh đẹp nhưng không hề mềm yếu.
- Bình tĩnh nào Boss. - Red cười, cái nụ cười đáng ghét của hắn. - Chỉ là một phạm nhân thôi mà, Hotaru chắc dọa chúng ta thôi.
Thanh tra Red, một chàng trai trẻ được đào tại xuất sắc trong học viện cảnh sát và tốt nghiệp sớm 1 năm, hiện tại là người đứng đầu sở cảnh sát Broadway. Có khá nhiều thứ để nói về anh chàng này, như là hắn ta có nét đẹp lai giữa châu Á và phương Tây với một khuôn mặt điển trai thư sinh và môt mái tóc đen tuyền. Ồ, hắn còn có môt đôi con ngươi màu đỏ nữa, không phải đeo kính áp tròng đâu nha. Và đương nhiên là một cảnh sát đã qua khóa huấn luyện, hắn có môt thân thể cao ráo, thoạt nhìn có vẻ yếu đuối nhưng vô cùng săn chắc. Nói thêm Red là một kẻ cực kì thích những thứ kinh dị, và nếu không vì nụ cười quỷ quái của hắn khi nhìn hiện trường vụ án, chắc chắn hắn sẽ được coi là mẫu đàn ông lý tưởng trong mắt chị em.
-Tao không nghĩ lệnh phong tỏa sân bay và câu nói của Hotaru là đùa đâu. - Green huýt sáo.
Green lại là một gã trái ngược với Red. Từng tham gia khóa huấn luyện FBI và có thành tích trong hải quân cũng đủ để bạn tưởng tượng ra một người đàn ông to lớn vạm vỡ với những cú đấm nổ đom đóm mắt. Khuôn mặt của gã khiến người ta bị thu hút. Nó có những nét đẹp của một chàng trai trẻ với đôi mắt màu lục hiền lành thân thiện và cả sự già dặn của một người đàn ông đã từng trải qua nhiều biến cố. Nói ngắn gọn, gã đẹp trai như mấy gã người sói mà bạn thấy trên TV vậy.
-Im nào hai đứa. - Emma dập tắt điếu thuốc dưới đôi giày cao gót đen tuyền. Thú thực giờ cô chỉ muốn về nhà, nằm ườn ra giường rồi đánh một giấc thôi chứ chả có hứng thú gì với "món hàng" đến từ Luân Đôn này cả. Dù nó có là một thứ mà Hotaru, trưởng đội đặc nhiệm cảnh sát Luân Đôn đã phải cộp mác là "Vô cùng nguy hiểm" đi chăng nữa.
YOU ARE READING
[Longfic] Sân khấu Broadway và án mạng đẫm máu
Mystery / Thriller[Phần tiếp theo của "Tuyển tập án mạng London và nữ thám tử lập dị"] Summary: Phần tiếp theo kể về Fortune Fate của London Detective. Truyện thực sự sảy ra trong quá khứ của tên tội phạm nguy hiểm và những vụ án mới liên tiếp sảy ra ở quê nhà Broadw...