Clarisse'
Let me tell you a story.... This is no Ordinary story I'm Tellin' ya!
Okey, Now Picture this!!
Mainit Sobra! Nasa Kwarto lang ako nakahilata tapos nag la-laptop. Bored ako! Sobrang bored,
Wala manlang nag P-pm sakin sa Facebook Jeze! Ano bang meron ngayon? National Boring Day?
Napatingin ako ng di sinasadya sa Orasan 12:30 na, Teka wait "12:30 Na!!!! Shet shet may Entrance exam pa ako mamayang 1:00!" Napalakas yung sigaw ko. "Ate Clars! Hinaan mo naman yung boses mo!" Sermon sakin ni Charisse yung nakaka bata kong kapatid "Sorry!!" Sigaw ko sakanya. Agad kong kinuha yung Towel ko tapos naligo sa Bathroom ko... Oo may sarili akong Bathroom sa Kwarto ko so kung tinatanong nyo kung mayaman ako eh.... Balik tayo sa story natapos na ako maligo and everything nakuha ko pa mag selfie para i-post sa Instagram yung #OOTD ko kahit na nagmamadali na talaga ako kinuha ko na yung Cellphone ko pagtin?gin ko sa orasan 12:50 na! OMG! Shet Shet! Nagmadali akong bumaba. Kinuha ko yung Susi ng Car ko ng Biglang "Clarisse?!" OH NO!! Si mommy! Ayaw paawat "Bakit po mom?" Lumapit sya "Umuwi ka ng maaga okey?" Yun lang yun? akala ko may nobela pa syang ssabihin sakin eh. "Sige po ma! mauna na po ako ma le-late na po ako eh." Kiniss nya ako sa noo tapos tumakbo na ako. and sumakay sa car 12:55 Good thing 4 minutes lang pag nag drive papunta sa school 7 minutes pag nilakad pero. dipende sa lakad mo, nakarating na ako sa school wohooo! Naghanap na ako ng pag-pa-parkan Luckily may nahanap akong isa bumaba na ako tapos naglakad papasok nakita ko yung dalawa kong bestfies sila Maine and Mica or for short the M&M's Nakangiti sila sakin "Beks! Ang tagal mo kanina pa kami dito" Sabi sakin Mica habang nakayakap sakin tapos nag beso kami ni maine "Sorry, nawala sa isip ko e!" sagot ko sakanila "Puro ka kasi Facebook!" Sermon sakin ni maine pero nakangiti tumawa kaming tatlo kasi... totoo naman diba? Sina Mica and Maine kaklase ko na yan since kinder hanggang grade 9 ewan ko lang ngayong grade 10 umakyat na kami pag akyat namin "OMG" Sabay sabay naming sinabi Wanna know what we see? Sangkaterbang babae at lalake na nakaharang nagsi-siksikan sa hallway para lang tumingin dun sa Room F "Beks! Sa tingin ko kaylangan natin makipagsapalaran.. Tignan mo sa Listahan Sa Room F tayo mag te-test." Bulong ni Mica samin Hindi kami pwede gumawa ng ingay kasi kung napansin nila kami patay na.... tumingin kami sa Listahan "Girls, Clarisse,Mica,Maine,Mitch,Janice,Angelika,Jakie,Chloe......etc." habang binabasa ko yung listahan biglang "Omg beks! puro Famous yung mga girls" sabi ni maine Nagkatinginan na kami tinignan nami yung mga boys para malinawan talaga kami "Mark,Josh,Carlo,Gino,Sean,Derrick....etc." Shet Lam na! "Beks Alam na ba?" Sabi ni Mica "Pero yung Mark Luis Alcantra ngayon ko lang nabasa yung name na yun. baka transfer? pero Alam na natin?" Clear na sa Isip namin... Dahan dahan kaming naglakad papunta sa room nang may biglang sumigaw!! Shet! "OMG. The Famous 3 ayan na! papunta dito!!" Tumingin sila lahat "Patay" bulong ko kila Beks. Patay talaga..... Tumakbo na sila papunta samin "OMG!!!!!!" Sigaw ni Maine na nakatakim yung Mata Hahahaha.
Yang Eksenang yan Everyday nangyayari yan sa school Bakit? Cause we're The Campus Famous
Well Di ko naman pinagmamayabang na ganon. Ano lang kasi ako #Honest hehehe.
Okey so Lets start the Story... Pasukan na Grade 10 na kami
I brought my car feeling cool lang ang peg tapos naka shades ako artista lang eh noh?
Luckily nakita ko yung Dalawa naglalakad tinawag ko sila "Beks!!" Lumingon sila dahan dahan kasama pa yung hair sa pag turn paglingon.... Wow!!! Naka shades din ang mga Sisters ko Gish. "Shades? Wow? Ang Taas ng araw!!" Sabi ko, Pero naka shades din ako "Oo, Mataas talaga di ko nga ma reach eh! Nahiya kami sayo." Sagot sakin ni Maine sabay tumawa hahahahaha. Mga ganun wala na akong palag e Blee! :p anw back to the story naglakad na kami papasok and as expected FAN GIRLS AND BOYS!!!!! Ayan na sila!! Tumatakbo, Di ko alam kung bakit sila ganyan.... "Beks, Mapanganib dito siguro dapat na tayong TUMAKBOOO!!!" Sabi ni Mica "Beks! Gisisng.... Alam nating Dangerous dito Wag ka Mag PANIC!!!!" Sagot ni Maine, Sus! Wag daw mag panic e. Nagpapanic din sya, "Pfft. Kalma lang guys! Malayo pa sila! Tsaka kung Tumakbo tayo ma ha-haggard us!! :3" Hahaha. Yun agad inisip ko e. no? Maarte ako e. Well, Medyo, Tumingin silang dalawa sakin, Di ko alam kung anong klaseng tingin yun, Weird. Habang naguusap kami di namin namalayang malapit na sila, OMG!! Ayan na sila Nag sisigawan na sila habang tumatakbo "OMG!!! The Famous Three!!! Pa picture!! Please?" "Hindi! Ako yung magpapapicture." "As if, Ako kaya!" Tss. wanna know kung bakit sila ganyan? Actually nagsimula yan ng may isang Feeling Famous ang nagsabing 'Ang Makapag papicture sa lahat ng Campus Famous will be One of them' e eto namang mga students nagpaniwala naman, But we are trying our best to avoid them, Ang weird lang nung Rule na yun :3 Pfft. Bat di nalang nila hayaan yung Flow ng Buhay nila Tsss. -____- anyway, Nakapalibot na sila samin!!! Camera rwady na sila Kinukorot ako nila Mica tsaka Maine! Bat ako? Naatingin ako sakanila di ko din alam yung gagawin e. Sobrang sikip nagkakagulo lahat ng tao, May banner pa yung isang lalake, Ano to? Mall Show? "Maine! Mauna ka na sumiksik ka dun" Tinuro ko dun sa medyo maluwag May sasabihin pa sana ako ng may biglang humawak sa braso ko. ang higpit hinila nya ako palayo sa mga tao teka? sino to? Dahan dahan kong inangat yung ulo ko "Josh?" OMG Si Josh!! Nakangiti lang sya sakin, For your information guys Si Josh ang First Love ko Magkaklase na kami since Grade 1 Destiny ata kami e. Charot!! Nililigawan nya ako for 1 year and 2 months ang tagal no? Buti nga matyaga sya e. "Ba-bakit?" Natutulala ako sakanya bigla syang Lumapit sakin tapos lumapit sa muka ko napapik ako, Teka? Bat ako pumikit? "Come with me." Come with... ano daw? Binuksan ko yung mata ko ng makitang Malapit parin sya sa muka ko ano ba to? Napatingin ako sa paligid ko Pinipicturan na kami!!! Hala! "Tara na!!!!" Hinila nya ako paakyat sa room hawak nya yung kamay ko KILEG MATS!!!!!!! >< Nakita na namin yung room namin nakalagay 'Welcome 10-A' Pumasok na kami Luckily sa tagal naming nandun sa baba wala pa yung teacher Naghanap kami ng upuan may nakita kaming Apat na bakante Tinuro ni Josh yun ngayon ko lang napansin mag ka hold hands parin pala kami, What the?!!!! Nakita nilang Lahat yun? OMGGGGGG!!!!!!! Pagtingin ko sa Classmates namin Nakatingin sila tapos nakangiti ano ba tong mga to.
BINABASA MO ANG
The Campus Famous
Teen FictionThis Story is all about Destiny.... Love .... Trust ..... Friendship ..... and Others. kung may similarities po yung story ko sa iba, Let me know para malinaw ko po na hindi po ako nang gagaya.