(chapter 46)hospital

2.3K 98 0
                                    

Renz POV

Mama and i are in the old office...this is her old office...

at ngayon lang ulit ito binuksan...

I'm just stunding in front of her...he was sitting in an office chair while he turned his back on me and watched the students coming home from the glass window and saw everyone below....

"what are you planning?"mahinahon kupang pananalita...

she turned the chair and faced me...

she smile widely...

"I miss you my son"

"shut up!?alam kung galit kasakin and please answer me!?what are you doing here ma!?how did you get here!?"

"how did i get here?well?naka takas ako sa mental na na pinag kulungan mo sakin"again she smiled widely....

shit!?

how?

"ma!?thats not mental!?hospital yon para pagalingin ka!?ginagawa ko yon para sayo!"

"Hahaha really?ang sweet naman xian...but?for me? mental yon...but don't worry diako galit sayo...diako magagalit sa nag iisang anak ko...and nag papasalamat panga ako dahil sa ginawa mo...dahil sayo...mas lalo akong naka isip ng plano"

agad kung kinuyom ang aking kamao....

shit!?shit!?shit!?

pano siya naka alis!?

pano!?

"please ma!?itigil muna yang mga plano mo!?"

"why i would do that?xian?mas mag kakasundo tayo kung tutulungan mo si mommy hindi ba?ang problema kasi sayo parehas na parehas kayo ng daddy mo...masyado kayong mabait"

"wag mong isasama si daddy dito!?"

"bakit?hum?diba sabi ko sayo kalimutan muna yang daddy mo?alam mung kasalanan mo kung bakit nawala saatin ang daddy mo...kasalanan mo kung bakit nawawala yung mga taong mala lapit sayo for example nalang si Dr.ollano hum...alam mo ba kung nasaan nasiya?hahahaha"

agad kong kinalampag yung table na nasa harapan ko...

anong ginawa mo sakanya?

"what did you do to him!?anong ginawa mo!?"i shouted...

"bat hindi mo tignan?tignan mo kung nandon payong hospital hum"

no...

no....

I immediately ran...pero dipako naka kaalis nag salita nanaman ito ng kina hinto ko...

"and wait umowi ka ng maaga ah?may diner tayong dalawa...and ow?kung gusto mo isama mo si lynzy...hindi ba gusto mo siya?kung ganon magiging manugang ko pala siya?hahaha naka katuwa naman"

I immediately looked at him badly....

"pag ginalaw mo siya hindi lang hospital babalikan mo ma!?tandaan mo...hindi nako yung batang sumusunod sa utos mo!?"

she stood up and approached where I was standing...

hinawakan nya ako sa balikat....

"xian xian xian...wag mong tinatakot si momny hum?
all I want is for you not to interfere with my plans...hindi ko gagalawin si lynzy...wag kang humarang sa plano ko...understood?"

hinawi ko yung kamay nya....

mas lalo akong naka karamdam ng galit...

hindi nako nag salita at tumakbo nako palabas...

Gangster To The Gangster(completed book 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon