bai dich 2

33 0 0
                                    

Chọn một máy in

7,1 loại máy in

7.1.1 có bao nhiêu loại máy in, bạn có thể nghĩ? Tạo một danh sách

7.1.2 đọc bài viết và sau đó lable các loại máy in. Mà các loại máy in ảnh.

Tôi nên mua loại máy in

          In ấn là giai đoạn cuối cùng trong việc tạo ra một tài liệu. Kể từ khi kết quả bạn có thể có được với các loại khác nhau của máy in sẽ thay đổi đáng kể, đây là hướng dẫn để giúp bạn quyết định cái nào là thích hợp nhất cho nhu cầu của bạn.

         Để bắt đầu, bạn nên đưa vào tài khoản mà máy in khác nhau trong chi phí, tốc độ, chất lượng in, và các yếu tố khác như tiếng ồn hoặc phương pháp in ấn. Công nghệ đang tiến triển một cách nhanh chóng rằng luôn luôn có một máy in cho mỗi ứng dụng hoặc nhu cầu.

         Dot-ma trận máy in sử dụng lon đến máy in các dấu chấm cần thiết để hình thành một nhân vật. Họ có thể in văn bản và đồ họa, tuy nhiên, chúng tạo ra độ phân giải tương đối thấp, đầu ra-72-180 chấm trên mỗi inch (dpi). Chúng được sử dụng để in các hình thức đa phần, giấy tự sao chép và hình thức nhãn liên tục. Họ là chậm hơn so với máy in laser (xem dưới đây) nhưng rẻ hơn.

      Máy in phun hoạt động bằng cách chiếu những giọt mực nhỏ vào giấy để tạo thành hình ảnh yêu cầu. Màu sắc và màu sắc được tạo ra bởi sự pha trộn chính xác của màu lục lam, đỏ tươi, vàng và các loại mực đen. Máy in phun là khá nhanh, yên tĩnh, và không phải là đắt tiền như máy in laser. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể mong đợi kết quả chất lượng cao bởi vì có một số máy in phun trên thị trường với độ phân giải 2.400 dpi.

    Máy in laser sản xuất đầu ra ở tốc độ tuyệt vời và với một độ phân giải rất cao 1,200-2,400 dpi. Họ quét các hình ảnh với một chùm tia laser và chuyển nó vào giấy với một loại bột mực đặc biệt gọi là mực. Họ đang liên tục được cải thiện. Trong điều kiện tốc độ và chất lượng hình ảnh, máy in laser được ưa thích bởi các chuyên gia vì nhiều lý do khác nhau, ví dụ, họ có một phạm vi rộng hơn của phông chữ khả năng mở rộng hơn so với máy in phun, có thể mô phỏng các hệ thống ngôn ngữ khác nhau, và có thể sản xuất các đồ họa chất lượng cao, tuy nhiên, họ là vẫn còn đắt tiền cho người dùng gia đình.

     Máy in chuyển nhiệt được sử dụng để sản xuất hình ảnh colous bằng cách chuyển một mực dựa trên sáp lên giấy. Họ được phổ biến cho việc in ấn mã vạch, nhãn và đồ họa độ phân giải trung bình.

    Các setters Hình ảnh sản xuất rất cao có độ phân giải đầu ra (lên đến 3540 dpi) trên giấy hoặc trên phim thực tế để làm cho bản in. Ngoài ra, họ là cực kỳ nhanh chóng. Các setters hình ảnh được sử dụng thường xuyên nhất trong máy tính để bàn xuất bản (dtp).mặc dù họ sản xuất ra số lượng cao nhất, họ có một bất lợi quan trọng: họ là quá đắt đối với nhà hoặc văn phòng nhỏ.

    In ấn in thạch bản hiện đại, hình ảnh được tạo ra trên một máy tính dtp và sau đó xuất trực tiếp các bản in, mà không yêu cầu bộ phim như một bước trung gian. Công nghệ này được gọi là máy tính để tấm, hoặc ctp, và các máy sử dụng được sử dụng gọi là setter tấm.

   Cuối cùng, chúng tôi có âm mưu. Máy vẽ sử dụng bút mực và tiền phạt hels trong vận chuyển để vẽ thiết kế rất chi tiết trên giấy. Chúng được sử dụng cho các kế hoạch xây dựng, bản vẽ kỹ thuật và hình ảnh minh họa kỹ thuật khác. Ngày nay, máy vẽ truyền thống đang được thay thế bằng các máy in phun định dạng rộng.

7.1.3 tìm thấy những từ trong bài viết với ý nghĩa sau đây

7.2 lựa chọn máy in phù hợp nhất cho những tình huống này. Đưa ra lý do cho sự lựa chọn của bạn.

1. bạn muốn in tài liệu, các trang web và hình ảnh thường xuyên ở nhà.

2. một công ty nhỏ cần một máy in sẽ bằng cách chia sẻ bởi người dùng khác nhau trên một mạng cục bộ (lan)

3. một đội ngũ chuyên nghiệp của kiến trúc sư và kỹ sư cần để tạo ra đại diện chính xác của các đối tượng trong bản vẽ kỹ thuật và cad.

4. một nghệ thuật đồ họa doanh nghiệp cần một máy in để sản xuất cataslogues, tài liệu quảng cáo và các ấn phẩm khác.

7.3.2

1. máy in đa chức năng là gì

2. tại sao là máy in đa chức năng rất phổ biến

3. Ưu điểm chính của công nghệ PictBridge là những gì

4. ngoài tờ giấy, những thứ khác có thể máy in đa chức năng in

5. những gì phần mềm nào bạn thường nhận được khi bạn mua một máy in đa chức năng

6. những lời khuyên mr.kelley cho vào hộp mực

7. loại thiết bị không giới thiệu cho người dùng gia đình

8. loại thiết bị không giới thiệu cho doanh nghiệp

 

 

 

 

 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 25, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

bai dich 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ