chap 20: Lên đường

544 58 65
                                    

Sau khi nhận lệnh của hoàng thượng cả bọn trở về phủ của mình chuẩn bị hành lý để ngày mai xuất phát lên đường

Lộc phủ
Lộc Hàm chạy về đến Lộc phủ tốc hành chạy vào phòng hối Chung Đại " Đại ơi lẹ lên chuẩn bị quần áo ta cần đi ra ngoài gấp"

" ơ...Đi đâu vậy thiếu gia, khi nào đi " Chung Đại bị Lộc Hàm hối mà vừa hoảng vừa xếp đồ. Lộc Hàm không quay lại vừa lấy đồ xếp vào tay nải nói " ta phải ra ngoài thi hành nhiệm vụ do hoàng thượng giao, ngày mai xuất phát"

" thiếu gia người đi bỏ ta lại sao" Chung Đại làm mặt ủy khuất nói, Lộc Hàm nhìn Chung Đại nói " không, ngươi đi theo ta luôn"

" hoan hô" Chung Đại phấn khích la hét, Lộc Hàm dặn Chung Đại ở trong phòng dọn đồ cho cả hai rồi đi đến phòng của Lộc phụ

__
" cốc cốc, phụ thân người có trong đó không" Lộc Hàm tại thư phòng Lộc phụ gõ cửa, không thấy trả lời cậu mở ra ngó mắt nhìn thử, không thấy! Ờ không thấy thì đi chỗ khác tìm.

Lộc Hàm tiếp tục đi đến hoa viên thì thấy Lộc phụ đang luyện võ, hứng lên cậu tập kích nhảy vào so chiêu với Lộc phụ , bị tập kích bất ngờ Lộc phụ đỡ chiêu đánh trả, hai cha con tức thì lộn một vòng nhảy xa ra, Lộc phụ gặp người đánh lén là con trai mình liền ai ai da da nói " tiểu tử này hôm nay muốn làm phản với phụ thân ngươi hả?"

" Ha Ha con thử công lực của phụ thân thôi" Lộc Hàm cười ha ha nói, Lộc mẫu ngồi trong gác đình hoa viên thấy hai người phụ tử họ vậy cũng nói vào " hai cha con các ngươi cứ gặp nhau là ồn ào, lão Lộc tiểu Lộc vào đây ăn trái cây đi "

" Vâng thưa bà Lộc" Hai cha con đồng thanh nói tức thì nhìn nhau cả ba người đồng cười vang, Lộc Hàm cùng Lộc phụ vào đình ngồi xuống. Cắn một miếng táo nhai chẹp chẹp gật gật khen ngọt xong Lộc Hàm mới nhớ tới chuyện chính hôm nay cậu muốn tìm Lộc phụ mẫu, cậu nói " phụ thân mẫu thân ngày mai con sẽ lên đường đi xa nhà , hai người ở nhà bảo trọng sức khỏe a "

" con đi đâu hả tiểu Lộc? " Lộc mẫu nghe cậu nói mà hoang mang hỏi lại, nhi tử của họ từ nhỏ đến giờ đều ở nhà không đi đâu xa a, bây giờ đột nhiên nó bảo muốn đi đâu làm bà hoảng vô cùng, Lộc Hàm vuốt vai Lộc mẫu nói " con ra ngoài làm việc trừ hại cho dân giúp hoàng thượng, con đi với Bạch Hiền nữa, người đừng lo lắng cho con "

Lộc phụ lúc này mới nói " việc này ta cũng đã nghe hoàng thượng nói đến rồi, con trai cố gắng thể hiện tốt nghe con "

" dạ con biết rồi phụ thân" Lộc Hàm chắc chắn nói, Lộc mẫu nói chung ra cũng không yên tâm việc cậu đi xa nhà lắm nhưng đây là việc hoàng thượng giao cho thì bà giữ cũng không được đành nén lòng nói " được. Đi đường cẩn thận, sức khỏe và tính mạng là quan trọng nhất nghe không "

" dạ~~~~" Lộc Hàm miệng ngọt sớt nghe lời Lộc mẫu, ba người ngồi cùng nhau gần một canh giờ mới trở về phòng.

Bên phủ Lộc Hàm là vậy và bên Bạch Hiền cũng y một trình tự, Bạch Hiền sau khi thông báo cho Biện phụ mẫu việc mình đi ra ngoài sau đó thì về phòng , bước vào phòng đã thấy Khánh Thù chuẩn bị hai bao đồ siêu bự làm cậu muốn ngã ngửa, Bạch Hiền mắt giật giật hỏi " ngươi đem bao nhiêu đồ vậy hả? "

 ( EXO /Hunhan Chanbaek) Thần Tượng Xuyên Không Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ