-Jean-
Tugs.. Tugs.. Tugs..
Isang Maingay at Malakas na tunog ang
maririnig sa loob ng bar na kinalalagyan ko ngayon.Im currently here at Drinks and More Bar.Isang sikat na bar dito sa Manila actually hindi lang siya basta bar restaurant din siya and may hotel room din sa may second floor nitong bar.
Mainam nga at may room dito eh.Incase na malasing ka ng sobra yung tipong hindi mo na kayang tumayo sa sobrang kalasingan pwede ka mag stay dito.
And favor din naman sakin eh.Para kung may hot chic akong mameet dito alam na this.HAHA!
I forgot to Introduce myself to all of you guys. Im Jean Kyrie Edwards and currently taking Business Administration at EUniversity.
Totoo yung nabasa niyo Im into girls. Bi to be exact.Yung bang Pwede sa both gender and mas lamang sakin ang sa babae.Mas naaattract ako sa girls.yiee!
Kung mapapansin niyo panlalake ang
pangalan ko,Gusto kasi ng parents ko na lalaki ang maging first child nila but sadly babae ang lumabas.Dahil nga gustong-gusto nila,napagpasyahan nila na iyon na ang maging pangalan ko.Well pabor din naman kasi ganto nga ako at isa pa ang cool kaya!aba uso kaya ngayon ang boy name sa babae.ahaha!At nag-iisang anak lang ako kaya sunod lahat ng gusto ko.Open din naman ako sa kanila about sa sexuality ko kaya mas lalong nasunod ang mga gusto ko.
Nasa kalagitnaan ako ng pag enjoy sa paginom ng biglang may dalawang braso ang lumingkis sa akin.Oo lingkis nga kapit na kapit eh!
"Hey cutie.Alone?"maarteng tanong ng babaeng kaharap ko ngayun.
Pinasadahan ko siya ng tingin mula ulo hanggang paa.Maganda naman siya,malaki pa ang dibdib niya.Aba pwede na!
"What do you think babe?"sabay hapit ng bewang niya para mas lalong lumapit sa akin.
Tila natuwa siya sa ginawa ko sa kanya.
"Do you want me to join you?"maarteng tanong niya sa akin.
"Tell me your name first Babe."
Napangiti siya sa siguro ngayun lang niya naalala na ipakilala ang sarili niya.
"Cindy."
"Oh.Cindy,I would love it if you will join me Babe."
Mukhang natuwa siya sa sinabi ko.
"Oorder nako ng drinks Babe."
Tumango nalang ako sa sinabi niya.
After 1hour mukhang pareho na kaming may tama ng alak.Ngunit sa aming dalawa Siya ang mas lasing na.
Mukhang kanina pa siya dito eh.Medyo may tama na kasi siya nung nilapitan ako.
Sa tingin ko medyo lasing na siya kasi nakapalupot na yung mga braso niya sa leeg ko.
Nagulat ako ng bigla nalang niya akong hinalikan sa labi.Nakabawi naman ako kaya ako na mismo ang nagpalalim ng halikan naming dalawa.
"Not here Babe." Bulong ko sa kanya.
"Lets go Babe." Sabay hila niya sa akin pataas ng second floor.
Pagpasok namin sa loob ng kwarto agad niya akong hinalikan.Hindi na ako nagulat dahil kanina pa siya medyo wild eh.
Dahil medyo may tama na rin ako ng alak hindi ko na din naiwasan na di maginit dahil sa mga ginagawa niya sa akin.
Mukhang nagustuhan niya ang pagresponse ko sa mga ginagawa niya sa akin kaya lalo niyang ginalingan ang pang aakit sa akin.
YOU ARE READING
Changing The PlayGirl
Teen FictionPaano nga ba mapatino ang isang taong Kuntento na sa Pagiging Babaero niya? Paano nga ba maiiba ang paniniwala niya? Paano nga ba maturuan ang isang Babaero na.makontento sa isa? Paano nga ba malalaman ang storya sa kabila ng pagiging Babaero niya? ...