CHAP 1

977 54 15
                                    

sorry m.n vì đã bỏ fic kia hơi lâu, do m chưa có cảm xúc viết chap tiếp theo, như m đã nói m sẽ ko drop fic, nên m.n cứ yên tâm, up bù fic này cho m.n ^^

CHAP 1

- CẮT...- 1 tiếng hô to kèm theo là tiếng thở phào nhẹ nhõm của mọi người xung quanh

- Em làm tốt lắm, bây giờ chỉ còn lại phần biên tập là có thể ấn định ngày phát hành MV rồi. – người đàn ông trung niên đầy hào hứng nói

- Việc này em sẽ bàn với công ty, cám ơn mọi người đã vất vả, hôm nay em mời. – Cô gái cúi người 90 độ tỏ lòng biết ơn sâu sắc.

Jessica ngồi trong phòng nghỉ để cho nhân viên tẩy trang khuôn mặt mình, vì để có những cảnh quay đẹp và hoàn hảo nhất mà cô đã phải ngồi hàng tiếng đồng hồ để trang điểm gương mặt. Chỉ khi tẩy đi hết những thứ này cô mới cảm thấy nhẹ nhõm phần nào. Người quản lý bên cạnh vẫn thao thao bất tuyệt về lịch trình của cô.

- Vì em vừa quay MV xong nên sắp tới em sẽ có 1 tháng nghỉ ngơi để chờ công ty ấn định ngày quảng bá. – Hae Ji vừa nhìn vô tờ giấy trên tay vừa nói

- Chị đặt giúp e 1 vé máy bay đi Ý đi, em muốn nghỉ ngơi ở đó. Còn 1 chuyện nữa em muốn nói với chị là em muốn thử diễn xuất 1 lần vai nhỏ cũng được. – Jessica day day trán nói

- Được tất cả giao cho chị. Về phần đề xuất của em chị sẽ trao đổi lại với công ty. – Hae Ji gật đầu xem như mọi việc đã ổn thoả.

- Khi nào em khởi hành? – Hae Ji hỏi

- Ngày mai. Em muốn đi trong im lặng không muốn làm kinh động đến fan. – Jessica vừa tẩy trang vừa nói

- Được chị sẽ thu xếp. – Hae Ji nói them và sau đó rời đi.

Jessica chào tạm biệt rồi tiếp tục thu dọn đồ đạc, sau bao tháng ngày vất vả thì cô cũng chờ được kỳ nghỉ này. Hae Ji là trợ lý nhiều năm của cô nên có thể chỉ cần trao đổi vài ba câu là cả 2 có thể hiểu nhau và rất ăn ý trong công việc. Vì vậy Jessica rất yên tâm khi để Hae Ji sắp xếp tất cả mọi chuyện.

- Giờ thì nghỉ ngơi thôi..........- Jessica đầy hào hứng duỗi người ra và hét to

--

Làn nước trong xanh, cầu cảng tập nập thuyền bè, những nhà hàng, khách sạn, quán rượu đông đúc là một nét đẹp riêng, chỉ có ở Venice. Lấp ló sau vẻ đài các, tráng lệ của Venice còn là một vẻ đẹp giản dị, thanh bình của những khu phố cổ.

Thành phố Venice bắt nguồn từ người Veneti cổ sống vào khoảng thế kỷ 10 TCN. Theo tiếng Latin, Venice có nghĩa là tình yêu. Vì vậy, nó được mệnh danh là thành phố tình yêu. Ngoài ra, Venice còn được biết đến như một thành phố nổi, thành phố của mặt nạ, thành phố của những cây cầu, thành phố kênh rạch...những hành lang dài hun hút có rất nhiều hoa văn cùng họa tiết trang trí. Những hình vẽ bằng màu nước trên trần nhà, những bức tượng làm bằng đá cẩm thạch được chạm trổ vô cùng khéo léo, vẻ đẹp của các bức tượng tạc hình những em bé bụ bẫm trong tư thế khỏa thân khoe những bàn tay bàn chân mũm mĩm, những khuôn mặt bầu bĩnh với những lọn tóc xoăn bồng bềnh che một phần khuôn mặt ngây thơ đẹp tựa thiên thần.

SUPERSTAR HAY YUL [Yulsic]Where stories live. Discover now